Phạm Hương lọt top 5 bình chọn ở Hoa hậu Hoàn vũ 2015

Phạm Hương lọt top 5 bình chọn ở Hoa hậu Hoàn vũ 2015

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Chuyên gia trang đại diện cho vẻ đẹp Missosology Việt Nam xếp thứ ba, chỉ sau Brazil và Ấn Độ đối thủ cạnh tranh.
Hoa hậu Hoàn vũ (Miss Universe 2015) đã không bắt đầu, tuy nhiên, tin truyền hình trang Missosology đã chọn top 15 dựa trên các hình ảnh ban đầu và sự tương tác của các cộng đồng trực tuyến. Trong đẹp nó là sự đánh giá cao nhất bao gồm đại diện của Brazil, Ấn Độ, Việt Nam, Nga và Indonesia.
Top 15 còn có sự tham gia của các đối thủ cạnh tranh Tây Ban Nha, Thụy Điển, Philippines, Colombia, Thái Lan, Anh, Úc, Đan Mạch, Pháp và Hoa Kỳ.
pham huong
Bảng Craigslist bình chọn Missosology.
Cô đứng đầu danh sách – Marthina Brandt – đã ca ngợi sự quyến rũ hấp dẫn. Không chỉ vậy, cô cũng có hình dáng và các mô hình đầu bước đi trên sàn catwalk showtime.
Trong khi đó, các chuyên gia nhận xét Phạm Thị Hương vẻ đẹp vẻ đẹp bất động sản đặc trưng của phương Đông – thanh lịch và sắc sảo. Các kinh nghiệm thu được từ các đối thủ cạnh tranh là một trong những lợi thế của người đại diện của Việt Nam, để giúp bạn cảm thấy tự tin hơn Lap dat truyen hinh an vien tai ha noi.
Trước đó, các trang fan hâm mộ chính thức của Tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ, Phạm Hương cũng trở thành trung tâm của sự chú ý với những bức chân dung là “như” nhiều nhất. Hiện nay, hình ảnh của gần 58.000 Hương Phạm yêu thích với nhiều nhà bình luận. Ngoài việc hỗ trợ kỹ thuật điêu luyện của đất nước, người đẹp sinh năm 1991 cũng được cộng đồng mạng quốc tế ca ngợi vẻ đẹp và uy tín.
Hương Phạm đạt top 5 bình chọn tại Miss Universe 2015
Cộng đồng quốc tế về vẻ đẹp Phạm Hương được khen ngợi. Ảnh: Bobby Nguyễn
Các thành viên mạng có tên là Alexander Ron đã viết: “Cô là đại diện của vẻ đẹp được ngưỡng mộ của người Philippines, sinh viên Việt Nam nhưng tôi nghĩ cô ấy sẽ đăng quang ..”. Một người đàn ông tên Joesol Jazz Aragon nhận xét: “Tôi thực sự thích cô gái này Chúng tôi hy vọng cô ấy sẽ là nhà đầu 5 hoặc đầu chiến thắng” .. Công Peter Christian cũng dành những lời có cánh Phạm Hương: “Đây là ứng cử viên mạnh nhất của Việt Nam cho đến nay tôi chắc chắn rằng nó sẽ được các lớp học rất đông mỗi khi bạn nói chuyện. “.
Sau khi đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 Phạm Hương tích cực tập luyện và tham gia đầy đủ vào các khóa đào tạo kỹ năng để chuẩn bị cho Miss Universe. Sau một tháng, anh kiếm được BMI là 80-59-91, nặng 52 kg. Chiều cao 1,74 m Phạm Hương.

Một vài ngày trước, Miss Ao Dai Trần Ngọc Lan Khuê cũng Missosology thứ hai Hoa hậu Thế giới (chỉ đứng sau người Bồ Đào Nha xinh đẹp). Đây là một tin tốt và khích lệ tinh thần rất lớn để các người đẹp Việt Nam trên trường quốc tế.
Missosology chuyên trong các trang web có uy tín như bình chọn phân tích, đánh giá các đối thủ cạnh tranh tham gia cuộc thi sắc đẹp quan trọng như Miss World, Miss Universe, Miss International …

Xem thêm Đặng Thu Thảo muốn để khán giả phán xét show Thùy Minh

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post