Phải làm những gì lúc phát hiện trộm lẻn vào nhà lúc nửa đêm?

Phải làm những gì lúc phát hiện trộm lẻn vào nhà lúc nửa đêm?

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Nên làm gì khi phát hiện kẻ gian đột nhập vào nhà lúc nửa đêm, đây là một thử thách cho số người. Dưới đây chính là một số ít gợi ý cho trường hợp này: Giữ bình tĩnh bản thân và người thân, Im lặng và tìm nơi trú ẩn an toàn, Bật sáng tất cả bóng đèn trong nhà, Gọi điện báo cảnh sát…

Việc nên làm đầu tiên là phải hết sức bình tĩnh

Rất nhiều người khi phát hiện trộm vào nhà thường trở nên hoảng loạn, mất tinh thần. Điều này dẫn tới các hành động mất điều hành và kiểm soát như la hét, vội vàng tấn công tên trộm.

Bạn nên nhớ rằng bất kỳ một tên trộm nào khi vào trong nhà ăn trộm cũng biến thành mang theo vũ khí. Nếu như bạn mất bình tĩnh, không có sự chuẩn bị từ trước mà tấn công chúng thì rất dễ khiến nguy hiểm cho bản thân và gia đình.

Vì vậy mà lời khuyên đầu tiên chúng tôi dành cho bạn là phải cực kì bình tĩnh nếu như phát hiện trộm đột nhập vào nhà. kế tiếp hãy thực hiện 1 số cách như sau:

Im lặng và tìm nơi trú ẩn an toàn. Lúc đó bạn có thời khắc để mang lại bình tĩnh để xử lý mọi việc một cách thật tốt.

Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h kính gửi đến quý khách hàng bảng báo giá Dich vu bao ve o quan 2 . Liên hệ với chúng tôi, quý khách sẽ được tư vấn kỹ hơn về dịch vụ và tìm hiểu thêm thông tin liên quan.

Auto Draft

Bạn nên tìm chỗ ẩn nấp an toàn, bình tĩnh để suy xét thực trạng

Nếu đã lộ diện với kẻ đột nhập, cần giữ khoảng cách an toàn, không vội la hét, kêu cứu, mà phải tìm cách tự vệ, phòng thủ, bảo đảm an toàn cho mình, trước khi tính đến việc bảo đảm an toàn cho người thân.

Chúng ta có thể chia ra các trường hợp như sau để các bạn dễ hình dung.

Để việc trộm đột nhập không còn là nỗi lo cho bạn và gia đình, hãy xem thêm Những mẹo đơn giản phòng kẻ trộm “viếng thăm”

Phát hiện kẻ đột nhập đang tìm cách vào nhà

Nếu như bạn phát hiện có kẻ xấu lượn lờ bên ngoài và có ý định đột nhập vào nhà, hãy làm theo những phương pháp sau:

 – Bật sáng tất cả bóng đèn trong nhà. Việc này ngầm gửi tín hiệu cho tên trộm biết rằng đang có người ở nhà, chúng không nên dại dột mà đột nhập vào.

Bạn có thể ngầm gửi thông báo đến tên trộm có người ở nhà để chúng biết mà bỏ đi

 – Tạo ra những âm thanh, tiếng ồn để dọa chúng. đơn giản và dễ dàng nhất là hãy bật tivi lên, cho âm lượng lên càng to càng tốt. Như thế sẽ khởi tạo cảm giác trong nhà đang có nhiều người, bọn trộm sẽ sợ hãi mà bỏ ý định.

 – Gọi điện báo cảnh sát. Đây sẽ cách cuối cùng khi bạn đã tiến hành những cách trên. Như thế để có thời điểm trong lúc chờ cảnh sát đến. Nếu khách hàng báo cảnh sát mà không làm như những bước trên thì trước khi cảnh sát đến, bọn trộm đã vào cuỗm hết tài sản rồi.

Phát hiện kẻ trộm đã vào nhà

Nếu như bạn phát hiện được tên trộm đã ở nhà bạn, hãy bình tĩnh quan sát xem chúng có đồng bọn đi cùng hay không. Tìm cách tự bảo vệ mình bằng các loại vũ khí tự vệ trước khi bảo đảm cho người thân.

Quan sát hành động của tên trộm. Lựa chọn thời cơ thích hợp để hô hét đồng thời tạo thêm nhiều tiếng động lớn. Vấn đề đó nhằm gây sự bồn chồn cho chúng, làm chúng mất bình tĩnh và trở nên lo lắng bởi không biết chủ nhà đang ở đâu, có bao nhiêu người.

Nên chú ý không nên bật điện trước. Đừng đuổi theo khi tên trộm đã bỏ chạy. Khi bạn cảm thấy an toàn rồi hãy bật đèn lên.

Phát hiện kẻ trộm đang vào phòng ngủ của mình

Một số ít tên trộm rất manh động khi vào tận phòng ngủ của chủ nhà để tìm kiếm các tài sản có giá trị hoặc thực hiện các hành vi dâm ô. Nếu gặp phải tường hợp như thế, bạn cần bình tĩnh lùi vào góc giường, im lặng không nên la hét.

Nếu kẻ đột nhập hoảng sợ thoát chạy, cứ để cho hắn chạy thoát rồi mới hô hoán nhờ người thân trợ giúp, không nên la hét bồn chồn hoặc đuổi theo sẽ khá rất nguy hiểm.

Còn nếu như chúng vẫn táo tợn khống chế trộm tài sản và thực hiện hành vi dâm ô, hãy nương theo yêu cầu của chúng và không nên chống cự. Bởi vì chống cự trong trường hợp này không mang lại tác dụng mà còn giúp tính mạng của bạn gặp nguy hiểm. Sau đó lựa thời cơ ra tay phòng vệ hoặc chạy trốn.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post