Online không tách rời offline

Online không tách rời offline

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Bên cạnh việc tăng cường thương mại điện tử, nhưng nếu kết hợp offline sẽ nhận được giá trị cộng hưởng rất lớn, làm cho doanh của chúng tôi tiến triển tốt hơn rất nhiều.
Bài viết sau đây xin chia sẻ về mối liên kết giữa Online và Offline trong phát triển thương mại điện tử.

Đã bao giờ bạn tự hỏi nếu các đại gia lớn như Apple, Amazon có một thương hiệu mạnh trên mạng và vẫn còn mở cửa hàng ẩn nó? Và bao nhiêu lần bạn đã quyết định mua nó sau khi nhìn thấy các thông tin sản phẩm trên web mà không cần một nơi để nhìn, sờ, chạm vào hoặc bạn chưa bao giờ trải qua những sản phẩm trước đó? Khi chọn địa điểm cho các cửa hàng và những tiêu chuẩn bạn có để lựa chọn? Câu trả lời là như mạnh mẽ mặc dù nhưng nếu kết hợp ẩn thương mại sẽ nhận được một giá trị cộng hưởng rất lớn, làm cho doanh của chúng tôi tiến triển tốt hơn rất nhiều.

Marketing online

phat-trien-thuong-mai-dien-tu-online-khong-the-tach-roi-voi-offline-1

Lý do để kết hợp ẩn
Trước khi mở các dự án thương mại điện tử (e-commerce), tôi thường quan sát kỹ các hành vi mua sắm của người tiêu dùng, tôi nhận thấy cách họ truy cập hàng thông tin và cách họ quyết định những việc mua hành vi và thấy rằng trong các cửa hàng trực tuyến, mua hàng hóa trong những năm đầu buổi sáng là khá thấp, thậm chí với các cửa hàng mới mở 9-10h sáng. Tuy nhiên, nếu thời tiết mát mẻ trong ngày hôm đó, thời gian sẽ rất đông đúc vào buổi trưa, và trong những giờ cao điểm, trên các cửa hàng vào buổi chiều cùng ngày làm việc, khách hàng đến cửa hàng để mua một lô.

Một cái nhìn gần hơn, tôi nhận ra rằng hành vi của khách hàng như sau: buổi sáng đi làm qua con đường nơi các cửa hàng đã được mở, khách hàng dần dần tên ghi nhớ thương hiệu và cửa hàng địa điểm, trưa lơ lửng các website thương mại điện tử hoặc các trang web của các cửa hàng, nơi các khách hàng mẫu định vị là để xem nếu buổi trưa rảnh rỗi, mặt trời và gần nơi làm việc, du khách sẽ tận dụng lợi thế của mua sắm là luôn luôn ở đây, hoặc buổi tối để làm việc trên đường sẽ xem xét mua sản phẩm tiện lợi của khách hàng nhanh chóng trước cảnh có sẵn.

Mặt khác, khách hàng thường nhìn thấy tận mắt sự tâm lý, chạm tay, cảm thấy yên tâm. Và đối tượng mua sắm vẫn chủ yếu là phụ nữ, họ thích đi mua sắm, họ thích được phù hợp, được xem và xem xét nó thú vị thư giãn thời gian.

Bên cạnh đó, các điểm ẩn bán hàng làm cho việc cung cấp hàng hóa cho khách hàng nhanh hơn vì hàng hóa có thể được xuất khẩu tại các điểm bán hàng gần khách hàng nhận được nhiều nhất, vì chi phí giao hàng sẽ còn rẻ hơn, các dịch vụ khách hàng đã được phục vụ tốt hơn và giao hàng nhanh .

Với ngành công nghiệp cần một lợi nhuận cố, bảo hành, sau đó ẩn vị trí làm cho nó dễ dàng cho khách hàng để thay đổi lương, phản hồi của nhiều hàng hóa và tạo ra tốt hơn tin rằng không có địa điểm cụ thể chỉ là một trang web trên internet.

dịch vụ marketing online trọn gói

Với những chiến dịch marketing, trợ giúp trực tuyến cho rẻ hơn, nhanh hơn nhưng ẩn một lần nữa hướng tới phân khúc khách hàng đó là khó khăn để truy cập trực tuyến, từ đó các chiến dịch tiếp thị có hiệu quả hơn khi các yếu tố cả online và offline cộng hưởng khác, tạo ra một đào tạo khách hàng phong phú, đa dạng dẫn đến doanh số bán hàng sẽ tăng.

Như vậy, khách hàng đã không có thói quen và quyết định mua đúng sản phẩm có sẵn, không có quyết định đặt hàng trực tuyến là ngay lập tức và không tin tưởng vào hệ thống thương mại điện tử. Do đó, sự kết hợp của ẩn là thực sự cần thiết đối với thương mại điện tử tại Việt Nam. Khi bạn có khách hàng sự an tâm với các cửa hàng ẩn nó, sau đó mua hàng trực tuyến net cho các cấp sẽ đến, và giúp năng suất của bạn tăng cao.

Xác định địa điểm chiến thuật
Không thực sự bận rộn bất cứ nơi nào khác là tốt, không nhất thiết trong các cửa hàng trung tâm có bán. Có rất nhiều sự lựa chọn chiến thuật địa điểm khác nhau, từ việc mở nhiều cửa hàng trên khắp các cửa ngõ vào trung tâm để mở ngay trong khu vực mua sắm chính, nơi có vị trí đặc biệt tiếp theo tập trung hoặc mở như nhà hàng mở cửa ăn ở phía văn phòng, cửa hàng quần áo mở tiếp theo ra thị trường , mở các cửa hàng đồ nội thất bên cạnh các sản phẩm sơ sinh bệnh viện, …

Nhưng dù mở một nơi nào đó xa để cung cấp cho hành vi đặc biệt chú ý và thói quen mua sắm của người dùng, địa điểm phải đáp ứng các tiêu chí này có thể bổ sung một tuyến tối đa.

Khi mở Muachung.vn từ tháng 10/2010, 3/2011 phối tháng tôi nhận thấy các sản phẩm như thời trang, đồ gia dụng nhu cầu rất lớn, nhưng khách hàng vẫn còn ngần ngại không dám mua nhiều. Để giải quyết nó, chúng tôi quyết định mở ẩn cửa hàng đầu tiên cho Muachung, chỉ sau 2 tháng, khách hàng tăng lên đến 200%, và sau đó các cửa hàng ẩn liên tiếp Muachung mở tại các thành phố lớn, vị trí là xung quanh thành phố, nơi mà khách hàng có thể truy cập vào đường về nhà từ công việc, và tại mỗi cửa hàng luôn luôn khách hàng rất đông khách tham quan (đến 10/2011 Groupon.com đã phải mở nhà hàng offline đầu tiên của mình để đáp ứng nhu cầu thực tế của khách hàng).

phat-trien-thuong-mai-dien-tu-online-khong-the-tach-roi-voi-offline-2

Để mở cửa hàng offline, các chi phí không phải là nhỏ, vì vậy khi bạn chọn để làm cửa hàng trực tuyến lớn nên chọn ẩn nằm trên con đường dẫn vào và ra khỏi trung tâm, nhưng nên chọn cách của khách hàng, tức là cách từ trung tâm đi ra , và điều này phải được hiểu là nơi diễn ra các hàng hóa, kho hàng, và khách hàng có thể truy cập và có một cái nhìn nhanh chóng tại nhà hàng, nơi khách không mua sắm.

Hoạt động kết hợp ẩn trực tuyến
Khi nhà hàng mở ẩn, làm thế nào để vận hành đồng bộ hóa trực tuyến với công việc sẽ được ghi nhận và xử lý, bởi vì có cả online và offline hoạt động bán hàng của riêng của mình, nếu không được quản lý tốt sẽ gây ra sự bất tiện và rắc rối. Ví dụ, khi một sản phẩm nào đó chỉ là một trong một duy nhất, khách hàng đặt hàng trực tuyến là hoàn chỉnh, nhưng trong các cửa hàng ẩn có khách hàng đến mua trực tiếp, thời gian này mà không có một hệ thống xử lý đồng bộ, bạn chỉ mất đi một khách hàng trực tuyến tiềm năng, đã làm giảm chất lượng dịch vụ so với việc phải bồi hoàn cho khách hàng trực tuyến.

Do đó, kết hợp triển khai ẩn trực tuyến, lưu ý các điểm sau đây:

– Thiết lập hệ thống dữ liệu thống nhất để quản lý đơn hàng, lưu kho, vận chuyển và thanh toán trực tuyến / ngoại tuyến

– Kiểm soát chặt chẽ các hoạt động bán hàng trực tuyến, kiểm soát tồn kho chặt chẽ

– Điều phối hàng hóa chính xác, giao hàng nhanh chóng, tốt nhất là không quá 6 giờ quyết định mua của khách hàng không bị thay đổi.

Kết luận
Không có mô hình là chuẩn bị hoàn hảo và do đó việc thực hiện dự án EC, phải quan sát và triển khai rất gần gũi với nhu cầu thực tế của hầu hết các khách hàng, để phân tích thói quen tiêu dùng, thói quen lựa chọn sản phẩm và quyết định mua bán vi của khách hàng. Và đừng quên, mua tâm lý ham muốn cố hữu của khách hàng để được chạm vào, nhìn, cầm, tâm lý an toàn khi mua sắm (thu đổi tên, bảo hành và được tổ chức tóc thẳng). Để đáp ứng điều đó, thì chắc chắn bạn phải mở các cửa hàng offline, nhưng họ không nên được nuông chiều trong các cửa hàng hoành tráng, trong đó tập trung vào hiệu quả của nó, giảm chi phí đầu tư càng nhiều càng tốt để tối ưu hóa lợi nhuận và tạo giá trị trực tuyến / ngoại tuyến cho nhau, giúp tăng doanh số bán hàng và tăng cường giá trị thương hiệu, tin tưởng cho khách hàng.

Xem thêm: Dịch vụ website

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post