Ông Donald Trump không bao giờ dùng máy tính?

Ông Donald Trump không bao giờ dùng máy tính?

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Ông Trump khẳng định mình ghét email. Tân tổng thống Mỹ không tự mình tweet trên Twitter và chưa bao giờ người ta thấy ông chạm tay vào một chiếc máy tính.

Ông Donald Trump không bao giờ dùng máy tính?

Donald Trump trên chiếc bàn làm việc không có máy tính của mình năm 2010. Ảnh: AP.
 
>>> Xem thêm: thiết bị phát bluetooth. tại đây

Cuộc cách mệnh máy tính cá nhân diễn ra tại Mỹ những năm 1989, 1990 nhưng với Donal Trump – vị Tổng thống mới của nước Mỹ – máy tính hình như không có nhiều ý nghĩa. Có một câu hỏi huých được Gizmodođặt ra là: Trump đã bao giờ dùng máy tính chưa?

Cả nước Mỹ đều biết Trump không phải giáo đồ của Twitter. Điều này không có nghĩa ông không bao giờ tweet. Việc này được thực hiện bởi các trợ lý của ông. Một số nguồn tin cho rằng ông chỉ tweet sau 7 giờ tối.

New York Times đã thẩm tra nếp dùng thiết bị công nghệ của Trump vào ngày 28/7/2015. Kết luận từ trang này càng khẳng định ý kiến Donald Trump chưa từng chạm vào một chiếc máy tính.

Ông có một thư ký gửi email cho mình? Trump được hỏi.

“Tôi không dùng email”, Trump nói.

Về vấn đề duyệt web, Gizmodo khẳng định ông có đọc tin cậy từ các trang web. Tuy nhiên, nó lại là phiên bản được in ra.

Trump đọc tin cậy bằng các bản in của tờ Huffington Post. Ảnh: Twitter.

Ở tuổi 70, Trump đến từ thời đại mà các vị tổng giám đốc doanh nghiệp không thông tỏ việc gõ văn bản. Đó là công việc của thư ký và trợ lý cá nhân chủ nghĩa.

Nếu Trump đích thực không bao giờ sử dụng một chiếc máy tính cá nhân, đó có thể là sự đổi thay đáng để ý của nền chính trị Mỹ. Từ Bill Clinton trong những năm đầu thập kỷ 90, George W.Bush những năm 2000 cho đến Barack Obama, các vị Tổng thống Mỹ đều tận dụng tối đa yếu tố công nghệ.

đương nhiên, không ai trong số họ là một chuyên gia công nghệ nhưng người ta thẳng tắp thấy họ xuất hiện bên cạnh các thiết bị công nghệ trong mọi công việc hàng ngày.
>>> Nguồn: cáp sạc usb 3 trong 1
Ngay cả Tổng thống Bush, người được cho là không biết cách scan một tài liệu, cũng được bắt gặp dùng máy tính hết lần này đến lần khác.

Không có một bài thí điểm về công nghệ cho Tổng thống Mỹ. Về lý thuyết, ông Trump cũng không bị yêu cầu phải dùng một chiếc máy tính hay điện thoại thông minh. Tuy nhiên, người ta không thể mường tưởng ra Trump sẽ giải quyết cả núi công việc tại Nhà Trắng ra sao khi không hề chạm vào một chiếc máy tính.

Lần hiếm hỏi Trump xuất hiện bên cạnh một chiếc MacBook. Ảnh: Gizmodo.

Bằng một cách nào đó, Trump đã nắm vững các yêu cầu công nghệ cao của một chiến dịch chạy đua vào Nhà Trắng lớn nhất trong lịch sử nước Mỹ mà chưa từng chạm tay vào một chiếc máy tính nào. Ông xuất hiện trên Facebook, Instagram, Twitter  – tất thảy được xếp đặt bởi trợ lý của mình.

Trong một lần giải đáp phỏng vấn năm 2015 trên show radio Howard Stern, ông từng mai mỉa thứ gọi là email:

“Email thực thụ mê hoặc tôi. Tôi có những người bạn và phân nửa trong số họ thẳng băng gửi email cho nhau. Khi chuyện trò trên điện thoại, họ thậm chí không thể nói lời chào nhưng họ sẽ viết cho bạn một email rằng họ đang quan hệ dục tình với 15 phụ nữ đã lập gia đình. Thật khó tin. Email là chẳng thể tin được”.

Cho đến cuối tháng 7 vừa qua, người ta mới bắt gặp tấm hình trước hết cho thấy ông Trump sử dụng máy tính. Tuy nhiên, ngay cả trong bức hình đó, tay của ông vẫn chưa chạm vào bàn phím. Bức ảnh này được cho là chụp khi Donald Trump dự giải đáp câu hỏi trực tuyến AMA (Ask Me Anything) trên diễn đàn Reddit.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post