Ông chủ Alibaba khen hàng dởm còn chất lượng hơn hàng thật

Ông chủ Alibaba khen hàng dởm còn chất lượng hơn hàng thật

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Nhà sáng lập hãng thương mại điện tử Alibaba Jack Ma cho rằng ngày nay, hàng giả do Trung Quốc sản xuất tốt hơn so với các sản phẩm chính hãng.
Theo Bloomberg, phát ngôn của tỉ phú Jack Ma làm phức hợp thêm cố gắng nỗ lực nhổ tận gốc hàng giả, hàng nhái trên trang mua sắm trực tuyến lớn nhất Đại lục.Các thương hiệu thế giới từ khóa lâu nhờ cậy vào China và các cơ sở sản xuất chi phí rẻ khác để tăng tốc lợi nhuận.

Xem thêm: Dịch vụ Đặt hàng tmall của nhanshiphang.vn tại đây.

Song một số trong các nhà máy đó trở nên hiểu biết hơn, và hiện dùng internet, bao gồm các nền tảng của Alibaba, để trực tiếp bán sản phẩm của họ cho người tiêu dùng, ông Jack Ma nói tại hội nghị các nhà đầu tư của doanh nghiệp hôm nay 14.6.Dù vậy, tỉ phú sở hữu 23,7 tỉ USD vẫn nói thêm hiện Alibaba là cực tốt trên thế giới trong việc chiến đấu chống hàng giả.

Auto Draft

Đôi giày Nike chính hãng trong một cửa hàng REUTERS

Hầu hết “vấn đề là các sản phẩm giả mạo ngày nay có chất lượng tốt hơn, giá tốt hơn so với sản phẩm thật, đóng mác thật. Đây không phải là chuyện sản phẩm giả tiêu diệt họ, đây là các mô hình kinh doanh mới. Chính xác các nhà máy đó, các vật liệu đó, nhưng sản phẩm không được dùng tên tuổi của họ”, Jack Ma nói ở thành phố Hàng Châu.Thất bại trong việc làm sạch hình ảnh có thể khiến nhà phân phối và người mua hàng nước ngoài ngừng tin cậy hãng công nghệ khổng lồ châu Á. Jack Ma đang muốn có nhiều hơn một nửa lợi nhuận đến từ ngoài Đại lục trong một thập kỷ. Tình hình tăng trưởng kinh tế nguội lạnh ở quốc gia khiến nỗ lực trở nên cấp bách hơn.Hồi tháng 5, Alibaba bị đình chỉ tư cách thành viên trong The International AntiCounterfeiting Coalition, một tổ chức phi lợi nhuận nước ngoài chống hàng giả và vi phạm bản quyền.

 
Alibaba bị nhóm chống hàng giả quốc tế đình chỉMột tổ chức chống hàng giả và vi phạm bản quyền quốc tế vừa đình chỉ tư cách thành viên của Alibaba Group Holding, một tháng sau khi hãng thương mại điện tử lớn nhất China tham gia.“Chúng tôi rất thích làm việc với các doanh nghiệp có tên tuổi. Chúng tôi không thể giải quyết vấn đề 100% vì đây chính là chuyện chiến đấu chống lại bản năng con người. Dù vậy, chúng tôi có thể giải quyết sự việc tốt hơn bất kỳ chính phủ, tổ chức nào, hay bất cứ ai trên trái đất”, ông chủ Alibaba nói, cho biết hiện có khoảng 2.000 nhân viên đang làm việc để giải quyết hàng giả, hàng nhái.Alibaba dự kiến sẽ đạt 423 triệu người mua sắm trực tuyến trên toàn cầu những năm nay, chủ yếu thông qua hai trang thương mại điện tử là Tmall.com và Taobao. Hãng đặt kim chỉ nam có 2 tỉ quý khách đến năm 2036, gấp đôi khối lượng hàng hóa buôn bán đến 6.000 tỉ nhân dân tệ, tương đương 911 tỉ USD, vào năm tài khóa 2020.Tỉ phú Jack Ma cho hay để cán mốc 2 tỉ người tiêu dùng, Alibaba phải thành công hơn tại địa chỉ nông thôn Trung Quốc. Ngoài ra, hơn 90% cuộc họp, ra quyết định và sự kiện của Alibaba đều được đánh dấu trên video để thế hệ tương lai có thể phân tích, học hỏi.

 

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post