OnePlus 2 RAM 4 GB, giá 329 USD chính thức ra mắt

OnePlus 2 RAM 4 GB, giá 329 USD chính thức ra mắt

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Một kế Oneplus smartphone được trang bị Snapdragon 810 chip, 4 GB RAM, USB-C và nút home với cảm biến dấu vân tay. Máy được bán với giá $ 329 USD, khoảng 7,1 triệu USD.
Oneplus tung Oneplus mẫu 2, mô hình phiên bản năm ngoái đã thành công mỗi cơn sốt ở nhiều thị trường. Sự kiện ra mắt được tổ chức theo phong cách thực tế ảo – một cái gì đó mà không có ai đã từng làm các công ty công nghệ cao trước đây.
main2
Oneplus 2 được mệnh danh là “kẻ giết người mẫu cao cấp” bởi vì chỉ có một nửa giá so với đối thủ cạnh tranh.
Như tin đồn trước đó, Oneplus 2 cấu hình trang bị khủng hoảng bao gồm Qualcomm Snapdragon 810 chip, 4 GB RAM, màn hình 5,5 inch độ phân giải Full HD. Oneplus màu sắc chính xác 2 màn hình sáng hơn và hiển thị hơn so với model tiền nhiệm. Máy sở hữu camera chính 13 MP với ổn định quang học, đèn laser và hỗ trợ định nghĩa kích thước lên đến 1,3 micron pixel. Camera trước của mô hình này có độ phân giải 5 MP chế độ camera tích hợp selfie.
gsmarena_002
Oneplus 2 là smartphone thời trang đầu tiên được trang bị với một USB-C cho truyền tải dữ liệu tốc độ nhanh hơn nhiều lần.
Bên cạnh cấu hình mạnh mẽ, Oneplus 2 được trang bị với một bộ cảm biến dấu vân tay trên nút Home. Hãng cho biết cảm biến này nhạy hơn các iPhone 6. Người dùng có thể đăng ký để 5 dấu vân tay cho mỗi thiết bị. Ngoài ra, Oneplus 2-C cũng có một cổng USB trên MacBook 12 như Retina. Nó hỗ trợ hai SIM và mạng 4G LTE, 3.300 mAh. Giá bán của thiết bị này tại 329 USD (khoảng 7,1 triệu đồng), bằng một nửa so với các đối thủ cấu hình ngang.
VideoVideo giới thiệu Oneplus 2

Tương tự như vậy Oneplus One trước đó, người dùng chỉ có thể mua Oneplus 2 nếu có một lá thư giới thiệu từ những người mua trước đó. Tuy nhiên, cam kết chắc chắn Oneplus gửi thư đi với chúng tôi, mua hạn và các điều kiện khác sẽ được dễ dàng hơn.
oneplustwo
Máy có nhiều vỏ màu khác nhau. Ảnh: Engadget.
Oneplus 2 sẽ bắt đầu có mặt tại nhiều thị trường từ 11/8. 16 GB mô hình có giá 329 USD và mẫu 64 GB giá 389 USD. Moto X Tương tự như vậy, máy là lựa chọn màu đen và nhiều thay vỏ trở lại như gỗ, da, carbon, ..

Xem thêm du lịch đó đây.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post