Ô nhiễm không khí ở Trung Quốc có thể gây hậu quả nghiêm trọng

Ô nhiễm không khí ở Trung Quốc có thể gây hậu quả nghiêm trọng

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Ô nhiễm không khí ở Trung Quốc là từ mức cảnh cáo, thậm chí nó có thể gây ra hiện tượng nghiêm trọng như “mùa đông hạt nhân”.

>>> xu ly khi thai

Các nhà khoa học môi trường tại Đại học Nông nghiệp Trung Quốc, cho biết ô nhiễm không khí ở Trung Quốc là sự kiện cực kỳ nghiêm trọng, và có thể gây hiện tượng như sau khi một cuộc chiến tranh hạt nhân. Theo một nghiên cứu gần đây, hoạt động quang hợp của thực vật ở Bắc Kinh đã giảm trong những tháng gần đây, khiến chúng không tạo ra đủ dinh dưỡng.

trung quoc

>>> Gian lận khí thải của Volkswagen ở Đức

Rậm lớp bụi cây cũng bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Hạt giống ớt và giống cà chua mất hơn 20 ngày để nảy mầm và 2 tháng để phát triển thành cây con, một khoảng thời gian quá dài đối với những loại cây trồng. Giống chất lượng cây trồng nông nghiệp cũng giảm, ảnh hưởng nghiêm trọng sản xuất lương thực trong năm nay. Ô nhiễm không khí đã đạt đến mức độ nghiêm trọng ở Trung Quốc.

Trong tuần trước, sương mù bao gồm sáu tỉnh phía Nam của đất nước. Ô nhiễm không khí ở 19 thành phố được vượt quá ngưỡng an toàn tối thiểu của Tổ chức Y tế Thế giới (WHO), lên đến 20 lần. Nồng độ các hạt bụi trong không khí có khả năng hoạt động trên phổi của con người, gây ảnh hưởng xấu tới sức khỏe. Không chỉ gây ra những tác động nghiêm trọng ở Trung Quốc, bụi bắt đầu lan rộng sang các nước láng giềng. Ngày 26/2, các quan chức tỉnh Kumamoto ở tây nam Nhật Bản đã cảnh báo người dân về mức độ ô nhiễm không khí đột biến cao hơn.

Họ khuyến cáo người dân nên ở trong nhà và không tập thể dục ngoài trời. Cuộc họp cấp bộ trưởng giữa Trung Quốc, Nhật Bản và Hàn Quốc được tổ chức vào tháng để thảo luận về cách để giảm thiểu ô nhiễm trong khu vực. Hiện nay, các nước láng giềng chỉ trích Trung Quốc vì lạm dụng nhiệt quá mức, một trong những nguyên nhân gây ô nhiễm không khí.

Xem thêm: tin truyền hình

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post