Ô tô chuẩn bị lên kệ giá gần 420 triệu đồng của Suzuki có gì đặc biệt?

Ô tô chuẩn bị lên kệ giá gần 420 triệu đồng của Suzuki có gì đặc biệt?

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Phiên bản SX4 S-Cross sắp ra mắt của hãng ô tô Suzuki có mức giá cả tương đối rẻ, chỉ tương đương gần 420 triệu đồng tại thị phần Japan.

Xem thêm: Quý khách có nhu cầu lắp đặt : Camera hành trình Hàn Quốc liên hệ tại đây.
 
Suzuki Swift 2017: Xe sang cỡ nhỏ giá chỉ 320 triệuSuzuki và "cú đá hậu" trăm triệu vào khách hàng yêu quýXe ôtô Suzuki giá bèo nhưng vẫn ế nhất nước ta

Maruti Suzuki S-Cross là 1 trong chiếc SUV cao cấp ở Ấn Độ. Tại Nhật Bản, phiên bản SX4 S-Cross mới được tung ra với mức giá 20,62,800 JPY (khoảng gần 420 triệu đồng).

Phiên bản mới của Suzuki SX4 S-Cross có form size 4.300mm x 1.785mm x 1.595mm (dài x rộng x cao) và chiều dài cơ sở 2.600mm cùng khoảng sáng gầm xe 185mm, được trang bị một “trang phục” đẹp đẽ, đặc biệt là ở phía trước đầu xe.

Auto Draft
Chiếc ô tô Suzuki phiên bản SX4 S-Cross có giá tương đương gần 420 triệu đồng tại Japan

Theo đó, lưới tản nhiệt có phong cách thiết kế thẳng đứng kết hợp với một lượng lớn rôm sang trọng. Cụm đèn pha được thiết kế lại với sự xuất hiện của đèn chiếu Led và DRLs.

Về mặt cơ khí, phiên bản nâng cấp của SX4 S-Cross được trang bị động cơ xăng 4 xi lanh 1,6 lít có công suất 117 bphp với vận tốc 6.000 vòng / phút và momen xoắn cực đại 151 Nm tại 4.400 Revs mỗi phút. Nhiệm vụ truyền tải được là hộp số tự động 6 cấp.

Theo các báo cáo, các thông số kỹ thuật của Maruti Suzuki S-Cross tại thị trường Ấn Độ hiện đang trong giai đoạn thử nghiệm. Thế hệ Lúc Này của chiếc xe có sẵn trong hai tùy chọn động cơ diesel.
 
Ô tô sắp lên kệ giá gần 420 triệu đ của Suzuki có gì đặc biệt – ảnh 2

Chiếc xe được coi sở hữu vẻ bên ngoài bắt mắt

Động cơ DDIS 1,3 lít có công suất tối đa 89 mã lực và momen xoắn cực đại 200 Nm. Mô hình Alpha có động cơ tăng áp 1,6 lít DDiS có công suất 118 mã lực và mô-men xoắn 320 Nm, có sẵn trong hộp số 5 cấp và 6 hộp số truyền dẫn bằng tay.

Với phiên bản cải tiến của S-Cross ở Ấn Độ, Maruti Suzuki thậm chí có thể cân nhắc việc giới thiệu động cơ xăng 1,5 lít cùng với hộp số hộp số tự động.

Mặc dù đã được phát hiện trên thử nghiệm, nhưng vẫn chưa được khẳng định khi nhà sản xuất ô tô Indo-Nhật sẽ giới thiệu mẫu S-Cross tại Ấn Độ.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post