Ồ ạt xả hàng BĐS hạng sang ngày cuối năm

Ồ ạt xả hàng BĐS hạng sang ngày cuối năm

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Các phân đoạn nguồn cung, TP.HCM sang trọng so với các thành phố lớn khác trong khu vực vẫn còn tương đối thấp. Ít nhất trong 2 năm tới, số lượng nhà ở của loại hình này sẽ tiếp tục tăng.

>>> can ho dreamhome go vap

Thị trường bất động sản hiện nay và trong 5 năm tới tiếp tục phục hồi mạnh mẽ, vì vậy đây là thời điểm tốt cho các dự án căn hộ cao cấp được phát triển trở lại sau một thời gian đầu tư chuẩn bị.

Đánh giá từ các công ty tư vấn và nghiên cứu thị trường đã xác định rằng khu vực phía đông chung của thành phố (quận 2 và quận 9, Thủ Đức) và miền Nam (quận 4, 7, Nhà Bè) được đánh giá là hấp dẫn hơn cho các nhà đầu tư, do giao thông cơ sở hạ tầng được đầu tư khá tốt. Trong khoảng thời gian 4-5 năm, hai lĩnh vực này vẫn là sự lựa chọn đầu tiên của nhà ở cao cấp dòng sản phẩm.

Khi được hỏi lý do tại sao các nhà phát triển bất động sản vẫn đầu tư “phổ biến” đổ nhà sang trọng, Nguyễn Vĩnh Trân, Giám đốc điều hành Quỹ đầu tư Jen Capital, nói rằng dự án mới hoặc sẽ được bán trên thị trường Mỗi đất có gần mười năm trước đây. Do thị trường trải qua cuộc khủng hoảng kéo dài, nhiều dự án đã bị đình chỉ vì không có điều kiện tài chính của xây dựng. “Thị trường bất động sản hiện nay và trong 5 năm tới tiếp tục phục hồi mạnh mẽ, vì vậy đây là thời điểm tốt cho những dự án phát triển trở lại sau một thời gian chuẩn bị đầu tư,” ông nói Pearl.

hang sang

Ví dụ, các công ty bất động sản gần đây nhất đã công bố dự án Khang Điền biệt thự sang trọng tại quận 9 Lucasta bắt cơ hội thị trường đang có dấu hiệu phục hồi. Các dự án trước đây được gọi là Goldora Villa, là các tập đoàn, KDH được mua lại từ Indochiana Land. Dự án có một tỷ lệ cao là 7,8 tỷ đồng cho các nhà song lập villa. Các biệt thự cao một mình ở đây nhiều nhất lên đến 25,5 tỷ.

Trước đó, Công ty Cổ phần Địa ốc Đại Quang Minh đã giới thiệu hai sản phẩm cho thị trường nhà ở cao cấp được Sarica và Sadora Căn hộ chung cư, với gần 800 đơn vị. Theo đó, các dự án chung cư giá Sarica chào bán 47,5-65 triệu đồng / m2 chưa bao gồm VAT và 2% phí bảo trì. Adora cũng đầu tư dự án đang chào bán 34.000.000 $ / m2 chưa bao gồm VAT và 2% phí bảo trì.

>>> Nói gì khi cao ốc Thuận Kiều bị phá sập?

Theo thông tin chúng tôi tìm hiểu, vào cuối năm nay, công ty cũng sẽ giới thiệu Sacomreal cho thị trường các dự án cao cấp mới có thương hiệu Charmington ở quận 1, 5, 10. Trong đó, một dự án nằm ở quận 1 được dự kiến để có giá 120 triệu / m2. Lý giải về mức giá này, một đại diện của mà vì Sacomreal dự án nằm trên đường Lý Tự Trọng, ngay tại trung tâm của thành phố hành chính sôi động nhất, do đó mức giá này là phù hợp.

Song song đó, những ông lớn khác trong thành phố HCM bất động sản dự kiến cuối năm nay sẽ khởi động một dự án chúng tôi thị trường các căn hộ của tầng lớp siêu cao cấp khác tại trung tâm quận 1. Dự án này sẽ được xây dựng trên diện tích 6.000m2 đất rộng hơn có sông mặt tiền Sài Gòn. Theo các nguồn tin không chính thức, giá của dự án này sẽ không bán dưới 60 triệu đồng / m2.

Ngoài các dự án này, tại TP HCM có rất nhiều dự án căn hộ được xây dựng đang tiến gần đến tỷ lệ hoàn thành cũng khá “khắc nghiệt”. Chẳng hạn như: các dự án đô thị Công ty SARIMI Dai Quang Minh hiện đang được cung cấp trên thị trường cho $ 50.500.000 / m2; Kingston Residence của 50.100.000 Novaland giá / m2; Dự án Vinhomes Central Park được bán với giá 45.500.000 $ / m2. Mặc dù không nằm trong trung tâm thành phố, nhưng dự án The Park Avenue ở quận 11 cũng bán hơn 42 triệu đồng / m2; Dự án Infinity Everich Đất Quận Phát 5 có giá 45 triệu đồng / m2 …

Theo công ty Cushman & Wakefield Việt Nam, giá chào bán của các dự án trên đang trong giá thị trường sơ cấp. Đối với thị trường thứ cấp, giá có thể tăng từ 7-10%. Khảo sát của chúng tôi cũng cho thấy rằng phần lớn các nhân viên thông qua “cò” đất, hầu hết các dự án đã được bán hết sau vòng mở bán, nếu họ muốn đi khác mua lại từ 2-7 triệu USD để được mua từ trước đó chủ sở hữu.

“Một phần vì giá đất tại các địa điểm này là quá cao, không có đất công ở Đông hiện có giá dưới $ 1,500 / m2, các sản phẩm được bán trên thị trường phải có một mức giá cao mới do đó giúp chủ sở hữu có được vốn đầu tư và lợi nhuận. Các chính sách riêng biệt khác cho thị trường bất động sản cho người nước ngoài muốn mua nhà tại Việt Nam, tín dụng ngân hàng đến bất động sản và tăng mở rộng môi trường hội nhập quốc tế đã tạo ra nhu cầu cần thiết cho các dòng sản phẩm cao cấp “, ông Trần giải thích.

Theo Pearl, phân khúc cung, TP.HCM sang trọng so với các thành phố lớn khác trong khu vực vẫn còn tương đối thấp. Trong ít nhất hai năm, một khi các quy định cho người nước ngoài mua nhà ở tại Việt Nam là rõ ràng và cụ thể hơn, số lượng nhà ở trong thể loại này có thể vẫn không đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng.

Xem thêm: môi trường

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post