Nusa Dua – Vẻ đẹp kỳ ảo thần tiên

Nusa Dua – Vẻ đẹp kỳ ảo thần tiên

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Một lần tình cờ đọc trên mạng nói rằng bài viết Kuta không phải là một “nàng thơ” của Bali (Indonesia), Kuta chắc chắn là không đúng, nhưng tôi tự hỏi mình như vậy những người / những gì là mới ở Bali thơ mộng cô gái Anh?

Phát biểu với các hòn đảo thiên đường Bali, ngoài ngôi đền, văn hóa du lịch, không thể không nhắc đến bãi biển. Các bãi biển nổi tiếng đều tập trung tại phía Nam, gần thủ đô của Denpasar.

bien

“Muse” mơ mộng
Nằm khoảng 40 km từ thủ đô của Bali và là chỉ khoảng 20 phút lái xe từ Kuta, Nusa Dua như một cô gái và vẻ đẹp hơi kiêu căng. Trên thực tế bất cứ ai để tìm ra con đường của riêng mình để đi mơ màng, tắm nắng hay ngồi dưới cây bơ phờ trên cát và mơ mộng nghe tiếng sóng vỗ vào bờ ì OAP.

Các bãi biển ở Nusa Dua thường tách biệt, yên tĩnh và mộc mạc. Rõ ràng nước, sóng nhỏ, bơi an toàn và thích hợp cho chơi game thay vì lướt chèo – thể thao đặc trưng của Bali.

Trên bản đồ, bờ biển Nusa Dua Bali nằm ở phía đông, kéo dài về phía nam và biển càng tốt nhô ra gọng kìm hai nước tại các ôm tim. Trên hai chiếc càng nhô ra gờ tường, cây cối xanh um tùm, mát mẻ và đôi mắt dịu dàng.

Trên uốn cong đường mòn bờ biển, những người chạy bộ, đạp xe, đi ván trượt, tận hưởng cuộc sống từ từ qua từng thời điểm.

du lich campuchia
Chúng tôi quyết định xem xét một quán cà phê lớn trên cát. Cafe “con tàu cướp biển” dường như bị mắc cạn đã được trang điểm đáng yêu, nhà tre treo trên cây như tổ của một con chim, các lều được trang trí như rơm trại, tạo không gian riêng tư và lãng mạn cho các khách hàng.

Sau niềm vui Chìm trong làn nước xanh, mọi người lên bờ dừa nước uống, ăn kem và thưởng thức vài món ăn địa phương điển hình mát mẻ.

Các bãi biển biển luôn là mở

Nếu như Kuta, Leigian tại bãi biển phía tây nam của quán bar, nhà hàng và các cửa hàng, những ồn ào và làm phiền các Sanur và Nusa Dua trong việc thu hút khách du lịch đông nam bởi vẻ đẹp nhẹ nhàng và mơ mộng.

Nhiều người coi bãi biển đẹp Nusa Dua ở Bali hàng đầu có lẽ không sai khi so sánh với các bãi biển khác đã được khai thác du lịch trên đảo và ở độ cao kích thước tương đương.

Đó là một bãi biển đẹp với những bãi biển cát trắng trải dài, nền màu xanh nhẹ nhàng và một khu nghỉ dưỡng cao cấp phạm vi và sang trọng được tạo ra môi trường thân thiện và gần gũi rộng. Lần đầu tiên ở đây, chúng tôi đã “choáng ngợp” bởi sự tinh tế và hấp dẫn của những khu nghỉ mát ven biển.

Thay vì tham gia các trò chơi như chạy xe máy nước, dù lượn, đua thuyền hay thậm chí đi học chỉ là một khóa học lướt ván cơ bản, chúng tôi đã chọn một cái lều trên bãi cát để nằm đọc sách và nghe nhạc, vu Nusa Dua Geneva một cảnh tượng lộng lẫy trong ánh quang màu xanh.

Nusa Dua được lên kế hoạch với một nền tảng cơ sở hạ tầng toàn diện rất rõ: cát, cỏ, cây xanh, cây xanh, đường đô thị và đường ven biển và rất nhiều khách sạn và nhà hàng, dịch vụ dịch vụ được bố trí hợp lý, tạo không gian cho bãi biển yên bình và thân thiện.

Nhưng đầu tư và chăm sóc kỹ lưỡng, các bãi biển đã không được “đóng cửa” và có sự phân biệt của người sử dụng, bất kỳ người nào có quyền đến đây để bơi lội, đi bộ hay vui vẻ. Vì vậy không chỉ khách du lịch mà người dân địa phương được hưởng lợi.

song

Khi đá gặp sóng biển
Rất khó dịch “nước thổi” – một cách khá phổ biến từ một địa điểm trên bán đảo Nusa Dua nổi tiếng ở Việt Nam. Trên gờ cua lớn hơn, nơi các sự kiện thường xuyên diễn ra triển lãm quốc tế hay đẳng cấp thế giới, trên bờ biển Ấn Độ Dương, sự kỳ diệu của mẹ thiên nhiên đã đưa ra một danh lam thắng cảnh Nusa Dua.

Đá nhô ra từ biển với một lỗ lớn khi chạm vách phạm pháp phun trào và cao thượng, tạo ra một hiện tượng thiên nhiên độc đáo. Chỉ cần hỏi “nước xì”, bất kỳ người địa phương ở đây cũng có thể thực hiện theo cách của bạn một cách dễ dàng.

Chúng tôi ngồi trên vách đá nhìn ra sâu xanh Ấn Độ Dương. Sóng trắng đánh vào bờ, bắt đầu từ sức mạnh. Nước tăng nổ ra và lớn, bao gồm toàn bộ phần ghềnh, các tour du lịch Chùa Cầu mà cả hai chính phủ đã xây dựng để phục vụ du khách.

Nhiều người thích chờ đợi sóng, có người chỉ muốn chụp ảnh, bao phen hoảng loạn, ngay cả khi không khí được khắc phục bằng cách trào lên, từ chức bản thân mình ướt đẫm với nụ cười sảng khoái.

tour nhat ban
Tôi đứng mãi ở phía bên kia của hòn đá, nhìn những con sóng ào ạt kéo vào bờ. Chúng tôi đang chơi trò đuổi bắt, và đâm sầm vào vách đá, chồng chéo như các tầng tháp, và đẩy một số đỉnh cao tăng trước khi hạ xuống, nước biển rút ra vui vẻ.

Quá trình này được lặp lại, nhưng bất kỳ bất thường cao và thấp nhưng không ai trong số chúng ta có thể ước tính chiều cao và kích thước của những con sóng.

Đôi khi tôi cảm thấy hơi chóng mặt, nhưng như vậy là ấn tượng và huyền diệu. Hóa ra nàng thơ xinh đẹp và dịu dàng tại Nusa Dua cũng tinh nghịch và độc đáo để, biết tặng khách những cảm xúc khó quên nơi băng gặp những con sóng đại dương – “nước xì”.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post