Những yếu tố ảnh hưởng tới độ bền của sàn gỗ

Những yếu tố ảnh hưởng tới độ bền của sàn gỗ

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Với công nghệ sản xuất ngày càng hiện đại của các sản phẩm giá sàn gỗ ngày càng đảm bảo chất lượng, giúp mang lại hiệu quả cho người tiêu dùng. Tuy nhiên, cũng có nhiều trường hợp người tiêu dùng phàn nàn mặc dù sàn gỗ người mua bảo hiểm, nhưng cuộc sống vẫn là không sử dụng cao. Vì vậy, những gì lý do là gì? Có nhiều yếu tố ảnh hưởng đến độ bền của sàn gỗ, ở đây chúng tôi muốn chỉ ra 4 thường ảnh hưởng đến tuổi thọ của sàn gỗ để bạn tham khảo:

Thứ nhất, về chất lượng sản phẩm

Hiện nay trên sàn gỗ có nhiều loại khác nhau và tất nhiên giá cả cũng khác nhau. Một số chủ nhà muốn tiết kiệm tiền để sử dụng sàn gỗ giá rẻ, do tuổi thọ sẽ không cao. Bên cạnh đó, trên bán bên cạnh địa chỉ trên cung cấp dòng chính, có rất nhiều nơi bán hàng giả chất lượng kém, nhưng đó là cùng một mức giá hàng hóa, mà không phải ai cũng có thể phân biệt số lên “tiêu tiền cho lang băm”.

Vì vậy, để đảm bảo quyền mua hàng hóa chất lượng, sau đó bạn nên đến các địa chỉ cung cấp sàn gỗ có uy tín, có nguồn gốc sản phẩm nguồn gốc rõ ràng. Về gỗ ván sàn, bạn có thể sử dụng các sản phẩm từ nguồn gốc châu Âu, sàn gỗ Malaysia, sàn gỗ Thái Lan, sàn gỗ Đức, …

cac-yeu-to-anh-huong-den-tuoi-tho-san-go

Thứ hai, do kỹ thuật trong xây dựng 

Đây là lý do tại sao nhiều người phàn nàn rằng mặc dù quyền mua chất lượng sàn gỗ ván sàn gỗ có độ bền nhưng vẫn không cao. Lý do là công nhân xây dựng lắp đặt lỗi kỹ thuật dẫn đến việc sàn gỗ cạnh cong vênh, bị rò rỉ đã bị khóa, du lịch phát ra một âm thanh khó chịu, …

Để tránh tình trạng này, bạn nên thuê các công ty xây dựng có kỹ năng kỹ thuật cao, có nhiều năm kinh nghiệm và tính chuyên nghiệp đến tốc độ.

Thứ ba, do các yếu tố môi trường

Yếu tố môi trường ảnh hưởng lớn đến độ bền và tuổi thọ của sàn gỗ công nghiệp. Với tác động của mưa nắng thất thường rất nhanh chóng làm cho sàn gỗ bị hư hỏng sau một thời gian sử dụng. Theo kinh nghiệm, bạn nên sử dụng loại gỗ ván sàn Malaysia vì tương đối phù hợp với điều kiện khí hậu ở Việt Nam.

Bên cạnh đó, tùy thuộc vào khu vực và sử dụng sự lựa chọn của bạn của sàn gỗ không có tính năng vượt trội phù hợp. Ví dụ, ván sàn gỗ cho các cửa hàng siêu thị, trong trường hợp này các cửa hàng đóng sẽ thường, có điều hòa không khí được cài đặt, do đó bạn chỉ nên chọn sàn gỗ với giá vừa phải để tiết kiệm chi phí kinh doanh. Ngoài ra sàn gỗ phù hợp cho các khu vực dân cư đang bị ẩm liên tục, bạn nên sử dụng sàn gỗ với các đặc tính chống ẩm, chống trầy xước và nên chọn độ dày thích hợp là 12mm.

Thứ tư, do yếu tố con người

Yếu tố con người ở đây là bạn sử dụng sàn gỗ lần lượt không thích hợp, làm giảm tuổi thọ của sàn gỗ. Vì vậy, nếu sàn gỗ, bạn cần phải chú ý những vấn đề sau khi sử dụng, bao gồm:

+ Sàn gỗ nhà vệ sinh sạch sàn nhà đúng cách, không sử dụng khăn ướt để lau mà phải sử dụng một miếng vải mềm để lau khô trước khi lau vắt, dùng máy hút bụi là một sự lựa chọn tốt nhất.

+ Ở những nơi có nhà vệ sinh hoặc nước thường bị ô nhiễm trong công nhân xây dựng của nó bằng cách tạo ra một mảnh của khung cửa đá vừa khít vào sàn để ngăn chặn gỗ nước bắt offline

+ Để bảo vệ bề mặt được đánh bóng sàn gỗ, bạn nên sắp xếp cho tấm thảm lau chân sạch sẽ trước khi bước xuống đất. Bên cạnh đó, nếu trong quá trình sử dụng bàn ghế muốn di chuyển, những người phải được hầu hết các chân kệ lên khỏi sàn, không được kéo, và nên để lại các tấm lót ở mỗi góc của chân bàn để không làm xước bề mặt San gô.

Trên đây là bốn yếu tố có ảnh hưởng đến tuổi thọ của sàn gỗ thường làm cho ít nhất trong khi sử dụng. Vì vậy, bạn hãy lưu ý và sử dụng đúng cách để duy trì tuổi thọ sử dụng và giá trị thẩm mỹ cho sàn gỗ của bạn.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post