Những website giúp bạn content marketing siêu đẹp

Những website giúp bạn content marketing siêu đẹp

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Là một doanh nghiệp trực tuyến chắc chắn rằng bạn hiểu tầm quan trọng của thiết kế web và nội dung. Những trang web này là đẹp, hình ảnh sống động, bắt mắt và nội dung hấp dẫn sẽ là một điều kiện quan trọng để bạn có thể làm cho các chiến lược để tăng doanh thu.
Tuy nhiên, nếu bạn không có nền tảng trong thiết kế hay chỉnh sửa các công cụ như Photoshop và Illustrator, tại sao? Có lẽ nhiều người sẽ chọn thuê dịch vụ bên thứ 3, nhưng dù sao những người khác làm cũng như ý tưởng của họ không thể khá được. Trong bài viết này chúng tôi sẽ chia sẻ một số trang web có thể giúp bạn tạo ra các chiến dịch tiếp thị nội dung hấp dẫn nhất.

thiet ke web dep

1. Canva.com
Canva là một công cụ tuyệt vời để tạo ra hình ảnh đẹp. Trên trang web này có hàng ngàn bức ảnh cho phép bạn cắt dán hoặc thêm các chi tiết khác nhau, chẳng hạn như văn bản, biểu ngữ, các nút, … trên đầu trang để tạo ra một nội dung trực quan.
Để tạo ra một hình ảnh mà bạn thích, bạn chỉ cần thực hiện các hành động trình soạn thảo hoặc kéo các thành phần mong muốn đến vị trí thích hợp. Dưới đây là một số ví dụ để bạn có thể nhìn thấy rõ ràng hơn.

website

2. Placelt.com

Placelt là một công cụ tuyệt vời cho phép bạn chụp màn hình của ứng dụng của bạn. Nó làm nổi bật hơn các đối thủ Placelt rằng bạn có thể chụp màn hình trên nhiều nền tảng khác nhau, từ điện thoại di động vào máy tính. Dưới đây là một số hình ảnh minh họa được tạo ra bằng cách sử dụng Placelt.

3. Deathtothestockphoto.com

Chết To The Stock Photo là một nhà cung cấp dịch vụ email hình ảnh đẹp miễn phí mỗi tháng cho bạn để tạo ra các chiến dịch tiếp thị nội dung thích hợp. Mặc dù những hình ảnh này là ngẫu nhiên, không nhất thiết phải phù hợp cho chiến dịch của bạn tại thời điểm đó sẽ là sự lựa chọn xấu vì chất lượng của họ rất tốt. Ngoài ra, với hình ảnh trực tuyến lưu trữ này bạn có thể tải chúng bất cứ khi nào bạn cần. Và mặc dù không được sử dụng cho chiến dịch email marketing, bạn cũng có thể được sử dụng để minh họa cho bài viết trên blog hoặc website của bạn.
Dưới đây là một số ví dụ về các hình ảnh trên Deathtothestockphoto.com

Dịch vụ website

4. Graphicriver.net

website2

Sông đồ họa là một trang web tập trung vào thiết kế chuyên nghiệp, họ tải các sản phẩm của họ lên và thường xuyên tương tác với nhau, bạn có thể sử dụng một phần miễn phí hoặc mua các bức ảnh giống như các chiến dịch tiếp thị nội dung của bạn. Hơn 285.000 sản phẩm được sắp xếp hợp lý và trưng bày trên các trang web sông Graphic, bạn sẽ dễ dàng tìm thấy những gì bạn cần với một công cụ tìm kiếm đơn giản, đã tích hợp sắn hiện đại.
Có một số các biểu tượng, biểu ngữ là rất thích hợp cho những người kinh doanh như bạn để hiển thị trực tuyến trên website. Bạn có thể trực tiếp sử dụng chúng để thêm vào sự hấp dẫn thị giác.

Xem thêm: Những chiêu quảng cáo thu hút người dùng

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post