Những ưu việt của sàn gỗ Prince

Những ưu việt của sàn gỗ Prince

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Sàn gỗ Prince sản xuất tại  nhà máy  Leowood Thái Lan, đó là một trong những máy cung cấp ván sàn gỗ hàng đầu trong khu vực Thái Lan.
Xuất hiện rên thị trường Việt Nam chưa lâu vào cuối năm 2015, nhưng với việc sử dụng các vật liệu tự nhiên thân thiện với môi trường, có lớp lõi gỗ ưu điểm vượt trội là khả năng chịu nước và chống mối mọt, với các màu sắc đẹp và đa dạng, có sức hút lớn đối với thị trường . Sàn gỗ Prince đã thực sự gây sửng sốt cho sàn gỗ công nghiệp trong và ngoài nước.

Xem thêm:san go chiu nuoc
Được coi là một “lính  mới” trong ngành sàn gỗ công nghiệp, nhưng với hiệu suất  bán trên thị trường của sàn gỗ Prince thật đáng tự hào và ganh tỵ.

Tại sao gỗ sàn gỗ Pince lại được ưa chuộng khi mới ra mắt?
Mặc dù xuất hiện không lâu xong người tiêu dùng sàn gỗ Prince đánh giá cao chất lượng của các sản phẩm cho  đến nhiều kiểu dáng, màu sắc .. Với lợi thế là sản phẩm mới trên thị trường, đúc rút  được những ​​kinh nghiệm và hạn chế của sản phẩm  trước đây, sàn gỗ Prince đã khắc phục được nhược điểm và tối đa hóa ưu điểm có sẵn.

san-go_-_prince

Với việc áp dụng công nghệ sản xuất tiên tiến từ Đức và nguồn nguyên liệu đầu và chất lượng tốt đã tạo ra các sản phẩm ván sàn Prince tốt về mọi mặt, ngoài khả năng chịu nước tốt sàn hỗ Prince cũng chống mối mọt, chống xước, bề mặt bền bỉ,thông số mài mòn AC5. Đặc biệt là mức độ khí thải đạt E1 thân thiện với môi trường, đảm bảo sức khỏe an toàn cho người sử dụng.
Hèm khóa: Sàn gỗ Prince đều sử dụng công nghệ hèm khóa click2click, đồng thời phủ một lớp sáp nến ở ngoài để hạn chế tiếng kêu cho hèm khóa. Rất dễ dàng thi công và lắp đặt hoặc tháo dỡ di chuyển.

Bề mặt sàn: Trên bề mặt sàn luôn được bao phủ bởi một lớp oxit nhôm, chống xước cao, Chống bám bẩn, độ bền màu đến mười năm.
Xuất hiện đến 12 mã màu nhỏ với độ dày của tấm gỗ là 12mm, hèm vát V4 cạnh khiến sàn gỗ Prince thực sự tạo điểm nhấn trong mắt người tiêu dùng khó tính.

Xem thêm:Làm thế nào bảo quản sàn gỗ công nghiệp

Về giá cả: Chúng tôi có thể nói rằng giá sàn gỗ Prince đưa ra hoàn toàn đánh bại các loại khác. Chỉ có giá dao động trên dưới khoảng 200.000 / m2 người tiêu dùng hoàn toàn có thể sở hữu đầy đủ các sản phẩm ván sàn chất lượng, tốt về chất lượng, đẹp về hình thức.Có thể khẳng định rằng sàn gỗ Prince thực sự mang lại cho người tiêu dùng một luồng gió mới,sự đảm bảo tin tưởng đáng kinh ngạc. Điều này dẫn đến một hiệu ứng dây chuyền trong tiêu dùng, và không phải ngẫu nhiên khi mức độ tìm kiếm sàn gỗ Prince trên các trang trực tuyến đột nhiên tăng vọt.

Xem thêm: San go

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post