Những tai nạn thường gặp trong kinh doanh online

Những tai nạn thường gặp trong kinh doanh online

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Kinh doanh trực tuyến là không phải ngẫu nhiên tồn tại và phát triển mạnh ngày hôm nay. Đối với những người kinh doanh, Internet là một công cụ cực kỳ hữu ích để giúp họ đạt được vùng phủ sóng của thương hiệu, để làm kinh doanh truyền thống là khó khăn để thay thế. Tuy nhiên, trong kinh doanh trực tuyến, tất cả các giao dịch đều dựa trên “điên rồ” giữa nhà mạng và thực tế rất tốt rủi ro tiềm ẩn. Ngoài ra để luôn luôn phải cảnh giác trước các cuộc tấn công đánh lừa người mua sắm trực tuyến tinh vi, chủ cửa hàng trực tuyến cũng đối mặt với những “tai nạn” không thể đoán trước rằng hầu hết bất cứ ai đã từng nhìn thấy một thời gian mà không có việc biết khóc một. rao vặt

1. Bị “thượng đế” bị đánh bom

Đây là “tai nạn” đầu tiên rất phổ biến của các cửa hàng bán hàng trực tuyến. Không giống như bán hàng trực tiếp tại cửa hàng, người mua hàng là “tiền trao cháo múc” ăn để kiếm tiền trong tay, nếu có sự thay đổi chỉ để thay đổi mọi hàng khác, với doanh số bán hàng trực tuyến và giao dịch phải được tiến hành với doanh nghiệp trực tuyến hoặc điện thoại của khách hàng hoàn toàn nên có thể thay đổi tâm trí của bạn mà không cần thông báo. Điều này làm cho nhiều chủ cửa hàng phải “thổi khói” khi các đơn đặt hàng của khách hàng và sau đó họ bị phá hủy, thậm chí giao hàng tận nhà, nhưng cuối cùng đã không có được.

online

Các khách hàng đã bị “dội bom”, ra lệnh và sau đó bị hủy bỏ là bình thường ở chợ huyện. Bạn Trang Linh, cô chia sẻ tất cả các Bibo Shop “vì một lý do khách hàng hủy bỏ đơn đặt hàng mà nhận thấy là không sao. Nhưng bây giờ, nhiều khách hàng đã biến mất khi giao hàng tận nhà cô ấy trở lại, gọi không liên lạc, cũng không lấy hay không biết.” Mặc dù thực tế rằng thương mại với phương châm phục vụ khách hàng là thượng đế. Nhưng bất cứ ai trong trường hợp này sẽ cảm thấy khó chịu khi không được tôn trọng và những nỗ lực của họ đang được đổ xuống sông xuống biển.

“Tai nạn” thậm chí còn nguy hiểm hơn cho đơn đặt hàng cửa hàng. Vốn tất cả lựa chọn để cửa hàng bán hàng khi không có vốn và hạn chế hàng tồn kho nhiều rủi ro hơn. Nếu bạn đã từng gặp phải ngay cả những “thần vui vẻ”, vì vậy nó sẽ là vô cùng khó khăn. Bên cạnh những sản phẩm hấp dẫn cho người tiêu dùng, nhiều cửa hàng bán hàng để đi theo phong cách độc quyền – người mua kỳ lạ nhưng khá cầu kỳ nên đã lấy để bán lại nó cũng không dễ dàng.

>>> Dich vu giao hang tan nha
Trước đây, các chủ cửa hàng nhận được đơn đặt hàng ít khi buộc khách gửi tiền bởi vì họ cũng hiểu sự lo lắng bất cứ khi nào đặt hàng của khách hàng và muốn tạo điều kiện cho việc mua bán điện của họ. Tuy nhiên, xảy ra không ít nhưng khách đặt hàng khi hàng hoá không được thực hiện với đủ lý do như vậy để bảo vệ lợi ích của mình, các chủ cửa hàng bị buộc phải đòi tiền đặt cọc hoặc thanh toán trước khi giao hàng. Tuy nhiên, nhiều khách hàng không hiểu và đánh đồng tiền cửa hàng để phía trước là cửa hàng lừa đảo dễ dàng hơn nhiều.

2. “Vào buổi chiều khi khách truy cập của khách cũng đã sinh ra thối”

“Buổi chiều khi khách truy cập của khách cũng đã sinh ra thối” – Bạn Hồng, chủ một cửa hàng thời trang và phụ kiện chia sẻ trực tuyến. Để tạo điều kiện tốt nhất cho khách hàng lựa chọn một sản phẩm như vậy, Red thường nuông chiều khách để mang lại một số sản phẩm để giao cho khách chọn. Đến, khách thử một sau khi khác và cuối cùng kết thúc một câu, “cô không thích chút nào,” và cô còn lại để có được các mục kêu vang. Đã phải chờ hàng giờ cho khách dùng thử và hỏi ý kiến của người có thẩm quyền nhưng vẫn không có doanh thu. Một chiều khách hàng như Hồng cũng không thể chịu nổi chứ đừng nói người khác. Kể từ khi các cuộc tấn công ném bom, Hồng luôn luôn nhấn mạnh một điều mỗi khi bạn đăng nhập vào các sản phẩm của Facebook “chỉ chấp nhận hàng hóa tàu nếu bạn quyết định mua, không ship để thử”.

Đó là chưa kể đến những người “khó chịu” khi phải đối mặt với khách hàng như mặc cả, muốn cho hơn hoặc “ngu si đần độn cũ” khai tàu miễn phí. Sau vài câu để giải thích rằng chương trình tàu miễn phí chỉ áp dụng cho các dịp khuyến mại và vẫn không giành chiến thắng trong “nag” khách hàng, bạn học, buộc phải bán thức ăn trực tuyến đơn đặt hàng tàu miễn phí dù chỉ 2 ounces rước cá. Thời gian tới, khách hàng ra lệnh cùng một vị trí “kịch bản cũ” làm trường hợp rất khó khăn và mất nhiều thời gian để giải thích.

3. Đi bóng, “khủng bố”

Xác định mạng lưới bán hàng là chủ cửa hàng sẽ được công khai từ toàn bộ tên liên lạc và địa chỉ đến số điện thoại. Vì vậy, nhiều lúc nửa đêm và vẫn còn bị làm phiền bởi những số điện thoại là “Matt kìa”. Bạn Thu Hiền, tất cả mỹ phẩm bán hàng trực tuyến trên Facebook, Instagram và Zalo chia sẻ đã được rất nhiều bức ảnh điện thoại lạ, thậm chí còn gửi tin nhắn với những lời khiếm nhã.

Ngay cả khi Hiền phát hiện ra số điện thoại của mình đang được chơi đểu, trả lại một số các trang web đen, cũng không rõ đối thủ, bạn bè hoặc người vui vẻ làm điều này. Những vấn đề này thường rất khó để giải quyết được rao bán trên mạng Internet được yêu cầu phải công bố công khai số điện thoại cá nhân cho các cơ sở liên lạc của khách hàng bất cứ khi nào câu hỏi hoặc đơn đặt hàng, không thể thay đổi các liên lạc được. “Giải pháp tốt nhất là đi ngủ khi tắt điện thoại để tránh làm phiền người khác” – Hiền chia sẻ nhiều hơn.

Đằng sau những nỗ lực để làm hài lòng khách hàng, các chủ cửa hàng trực tuyến cũng đã có kinh nghiệm “tai nạn nghề nghiệp” lố bịch. Trong bài viết trước, Bizweb đã nói chuyện với một số khách hàng mua sắm với các cuộc tấn công lừa đảo tinh vi với các trò chơi, bài viết này muốn nói một ngôn ngữ chung để mọi người đồng cảm với họ và chúng ta hãy hành xử như 1 vị thần thực sự.

Xem thêm: Thời đại mua online: Ca nhanh nuốt cá chậm

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post