Những tablet giá rẻ cho ngày sau Tết

Những tablet giá rẻ cho ngày sau Tết

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Mua tablet giá tốt không phải nghĩ chỉ từ 3,5-4 triệu.

>>> Mieng dan cuong luc cho iphone 6 plus

1. Samsung Galaxy Tab 3V

Có lẽ trong phân khúc tablet cao cấp, Samsung không phải là số một trong những nhà sản xuất. Nhưng ở phân khúc tablet giá rẻ, nhà sản xuất Hàn Quốc nắm giữ thị phần khá lớn, với một loạt các sản phẩm với giá cả phải chăng, cung cấp một trải nghiệm tốt cho người dùng. Điển hình là máy tính bảng Galaxy Tab 3 trong năm qua.
Nhìn chung, Galaxy Tab 3V được thiết kế nhằm mang lại sự tiện lợi và thoải mái cho người dùng. Kích thước máy khá gọn gàng chỉ 9.7mm, trọng lượng nhẹ nhàng làm cho nó dễ dàng để giữ trong tay. Ngoài ra, các góc tròn cho phép bạn mang theo máy bên mình là cực kỳ tiện dụng.
Do sở hữu thiết kế mỏng, Galaxy Tab 3V chỉ sở hữu màn hình 7-inch truyền thống, độ phân giải 1024 x 600 pixel. Hoàn toàn tích hợp vi xử lý quad-core 1,3 GHz, Mali-400MP GPU, RAM 1 GB, 8 GB bộ nhớ trong, hỗ trợ thẻ nhớ micro SD. Camera mặt trước và phía sau đạt độ phân giải 2 MP.
Viên pin dung lượng cũng đã đạt được 3600 mAh và hỗ trợ đầy đủ các kết nối cơ bản như 3G, Wi-Fi chuẩn, Bluetooth. Nói chung, nếu sử dụng Galaxy Tab 3V nhưu một thiết bị giải trí gia đình hoặc nơi làm việc, máy có thể đáp ứng đầy đủ các nhu cầu của người sử dụng.
Giá tham khảo: 3.299.000 đồng

zenpad
2. ASUS Zenpad 7.0 (Z370CG)

Cùng kích thước màn hình với chiếc máy tính bảng Galaxy Tab 3V, nhưng ASUS Zenpad 7.0 có thể mang lại độ phân giải tốt hơn. Cụ thể, máy sở hữu màn hình 7-inch, độ phân giải 1280×800 pixel với tấm IPS. Kết hợp với công nghệ hiển thị VisualMaster, chất lượng hình ảnh là nhỉnh hơn với Zenpad 7.0.

>>> OPPO R1K thiết kế đẹp, cấu hình ổn, giá phải chăng

Đáng chú ý nhất, ASUS Zenpad 7.0 mang một thiết kế đơn giản, nhỏ gọn, cho người dùng cái nhìn sạch sẽ và phong cách. Ngôn ngữ thiết kế rất hiện đại ZenPad 7.0 là nhờ tahnh phong cách vuông và hai cạnh mỏng của màn hình. Viền màn hình mỏng mang lại cảm giác thoải mái hơn.
Cấu hình, ASUS Zenpad 7.0 cũng được tích hợp bộ vi xử lý quad-core, tốc độ 1.2GHz, GPU Mali-450 MP4 GPU, nhưng với một bộ nhớ RAM lớn hơn, 2 GB bộ nhớ trong cũng cao hơn, 16 GB và hỗ trợ thẻ nhớ microSD. Máy sở hữu hai camera. 2 MP phía trước máy ảnh, máy ảnh phía sau là cao hơn 8 MP.
Nhà sản xuất dùng pin của máy không được công bố, nhưng hứa hẹn có thể được sử dụng trong 8 tiếng liên tục. ASUS Zenpad 7.0 cũng hỗ trợ kết nối hiện đại chuẩn nhất. Nói chung, nếu bạn yêu thích phong cách thời trang, phá cách, Zenpad 7.0 là một lựa chọn hợp lý.
Giá chính hãng: 4.090.000 VND

3. DELL Venue 8 Full HD

So với 2 sản phẩm của Asus và Samsung, Dell Venue 8 sở hữu kích thước màn hình lớn hơn, cung cấp không gian thị giác thoải mái hơn nhờ màn hình 8-inch. Đặc biệt, ở mức giá này, chiếc máy tính bảng Dell Venue 8 cũng sở hữu màn hình hiển thị Full HD độ phân giải 1920 x 1200 pixel.
Trong khi đó với ngoại hình, Dell Venue 8 có độ dày chỉ 8.95mm, cộng với các bo mạch chủ được thiết kế cạnh viền bo cong nhẹ nhàng tạo cảm giác cầm nắm dễ dàng và thoải mái. Đồng thời thuận tiện hơn cho người dùng để lại máy trong một ba lô hoặc túi xách. Mặt lưng hạn chế bám dấu vân tay và bụi bẩn một cách hiệu quả.
Tuy nhiên, với cấu hình, Dell Venue 8 chỉ có tích hợp bộ vi xử lý dual-core, với tốc độ 2.1 GHz, PowerVR G6400 GPU, 1 GB RAM, 16 GB bộ nhớ trong với hỗ trợ thẻ nhớ microSD. Độ phân giải của bộ đôi camera trên Dell Venue 8 lần lượt là 2 MP phía trước và 5 MP ở mặt sau.
Tương tự như ASUS, Dell không công bố dung lượng pin chính xác của máy. Chỉ cần biết rằng máy tính bảng này có thể hoạt động trong 8 giờ liên tục. Trong mục tiêu ngắn hạn, nếu bạn yêu một máy tính bảng với một tầm nhìn tốt, kích thước rộng rãi cho các hoạt động như xem phim, giải trí, Dell Venue 8 Full HD là sự lựa chọn số 1 ở mức giá này.

Xem thêm: công nghệ

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post