Những sai lầm khi quảng cáo trên instagram

Những sai lầm khi quảng cáo trên instagram

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Instagram đã trở thành một trong những nền tảng xã hội mạnh mẽ hiện nay. Ra mắt vào năm 2010, hiện nay tự hào có hơn 300 triệu người sử dụng. Instagram có nhiều người sử dụng đang hoạt động, với những người chi tiêu trung bình 21 phút mỗi ngày trên ứng dụng. Và các doanh nghiệp bán hàng trực tuyến trên là Instagram cá nhân phát triển mạnh mẽ.

Marketing online
Các thiết lập quan trọng trên Facebook

Nhìn thấy những số liệu thống kê trên Instagram, bạn có thể đồng ý rằng đó là một công cụ quan trọng để xây dựng thương hiệu trên phương tiện truyền thông xã hội. Bạn sẽ ngạc nhiên khi biết rằng 85% trong số 100 thương hiệu hàng đầu trong năm 2014 với một tài khoản Instagram hoạt động.

8-sai-lam-tren-instagram-ban-hang-truc-tuyen
Bán hàng trực tuyến hiện nay trên Instagram

Là một nền tảng tương đối mới trên thị trường, có rất nhiều doanh nghiệp vẫn đang cố gắng để có được một thứ hạng trong các ứng dụng. Nhưng các doanh nghiệp thường gặp phải một số lỗi khi tham gia và hoạt động trên Instagram.
Dưới đây là 8 sai lầm phổ biến nhất được thực hiện trên Instagram mà bạn nên tránh.
1. Mô tả Thiếu.

Bạn đang bán sản phẩm / dịch vụ nào? Bạn là ai? rất ít các công ty làm điều đó khi tham gia vào Instagram. Những hình ảnh bạn chọn các cá nhân không thực sự làm cho bạn không chuyên nghiệp và không nên làm nổi bật thương hiệu của bạn.

Giải pháp: thông tin mô tả về bạn đằng sau các sản phẩm của bạn. Báo cho người dùng tại sao bạn đang ở đây, tại sao bạn xuất hiện trên Instagram. Và người sử dụng truy cập vào liên kết trang web bán hàng của bạn.

2. Lạm dụng hashtag.

Dịch vụ marketing online trọn gói

Khi bạn là người mới đến các ứng dụng, bạn hoàn toàn có thể tận dụng lợi thế của hashtags trên Instagram #banhang #banhangtructuyen ….

Hashtag-tren-instagram-ban-hang-truc-tuyen
Sử dụng hashtags trong việc chia sẻ hình ảnh

Có nhiều người không biết là gì hashtags nhưng dễ dàng bấm vào hashtags để xác định sản phẩm có liên quan? Sử dụng hashtags của bạn một cách khôn ngoan để nhìn thấy những lợi ích mà chức năng này mang lại cho kinh doanh trực tuyến của bạn. Nghiên cứu cho thấy các bài với 11 hoặc nhiều hơn hashtags nhận được gần 80% các tương tác, so với chỉ 22% khi sử dụng 10 và 41% khi sử dụng hai (Instagram hashtags giới hạn số lượng giấy phép cho mỗi bài 30).

Giải pháp: sử dụng hashtags liên quan đến sản phẩm / dịch vụ bán hàng trực tuyến của bạn.

3. Không có chú thích.

Nếu bạn muốn khách hàng để tham gia giám sát các sản phẩm / dịch vụ của bạn, hãy chắc chắn rằng bạn nói với họ một câu chuyện thông qua các chú thích của bạn. Nó, bạn sẽ hiểu được khách hàng đang theo dõi Instagram của bạn, thúc đẩy sự tham gia của khách hàng và trao đổi chất bình mua sản phẩm / dịch vụ.

4. Không tham gia cộng đồng.

Tham gia vào kênh mạng xã hội không chỉ để gửi hoặc chia sẻ hình ảnh liên tục sản phẩm / dịch vụ mà bạn cần phải theo dõi các hoạt động của khách hàng cũng như đối thủ trực tuyến của bạn. Khi khách hàng thấy được sự tương tác từ bạn họ sẽ cảm thấy sự thân thiện của doanh nghiệp của bạn. Đây là chiến lược của mối quan hệ khách hàng của bạn xây dựng.

Giải pháp: theo dõi các khách hàng của bạn để hiểu họ và biết những gì họ đang nghĩ về bạn,

5. Thiếu chiến lược.

Cho dù bạn đang ở trên Instagram để nâng cao nhận thức về thương hiệu, giới thiệu một dịch vụ mới, hoặc thêm một yếu tố con người để xây dựng thương hiệu của bạn. Bạn nên mỗi lần cập nhật nên thêm giá trị cho thương hiệu trong chiến lược dài hạn để giúp bạn đạt được mục tiêu của mình.

Giải pháp: Có một chiến lược trong tâm trí trước khi bạn quyết định để bắt đầu đăng nội dung vào các sản phẩm / dịch vụ trên Instagram.

6. Chia sẻ quá nhiều.

Khi bạn gửi những thông tin cập nhật trong một khoảng thời gian ngắn, bạn đang overposting. Khi bạn gửi một lần một tuần, bạn underposting.Muc đích của bạn là để củng cố thương hiệu trên Instagram. Hơn nữa khi chia sẻ quá nhiều họ sẽ nghĩ rằng bạn đang làm phiền họ.

Giải pháp: Stretch xa bài của ông. 2-3 bài viết mỗi ngày sẽ đảm bảo rằng khách hàng của bạn thực sự hài lòng.

7. Hình ảnh chất lượng.

Hình ảnh và nội dung là điều quan trọng nhất trên Instagram. Chất lượng của hình ảnh mà bạn sử dụng nói rất nhiều về thương hiệu của bạn. Một hình ảnh mờ nhạt bây giờ sẽ bán hàng trực tuyến của bạn thiếu chuyên nghiệp dần dần. Và tất nhiên không muốn nhìn thấy hình ảnh của khách hàng mess bạn chia sẻ nó.

Giải pháp: Để đảm bảo chất lượng hình ảnh tốt trong hồ sơ cá nhân Instagram của bạn. Nội dung hình ảnh nếu được thực hiện đúng cách có thể dẫn đến xây dựng thương hiệu thành công.

8. Tài khoản cá nhân.

Hầu hết các doanh nghiệp đều vào tài khoản của bạn là tài khoản cá nhân, để mở rộng và tăng cường giám sát của mình trên Instagram đã thay đổi nó.

Giải pháp: cài đặt bảo mật của bạn và thay đổi các thiết lập của tài khoản của bạn để mở. Và số lượng theo dõi sẽ tăng đáng kể 1.

Xem thêm: Dịch vụ website

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post