Những quán bún mọc danh bất hư truyền ở Hà Nội

Những quán bún mọc danh bất hư truyền ở Hà Nội

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Bát bún với những viên mọc tròn đượm vị nấm hương, thịt gà, sườn, măng quyện trong nước dùng ninh từ xương hấp dẫn nhiều thực khách khi đến Hà Nội.

Các cửa hàng ẩm thực phở gà mọc chắc chắn nên thử tại Hà Nội

Nước bún mọc là một trong những món bún đã nhiều biến được ưa thích Hà Nội. Thực phẩm tại mỗi cửa hàng có hương vị riêng của nó.

bun moc ha noi

Hàng Ngang mọc phở gà

Nói đến bún mọc không thể không nhắc đến quán ăn nằm trên phố Hàng Ngang mà nếu một lần thưởng thức, bạn sẽ bị hấp dẫn bởi suất ăn đầy đặn, nước dùng trong và rất đậm đà.

Bát bún với những miếng mọc lớn được viên tròn, thơm mùi nấm hương, thịt ngọt và không bở. Điểm xuyết lên màu trắng tinh của bún là những sợi măng khô đã được xào cho ngấm gia vị, ăn rất mềm. Những miếng thịt gà chắc nịch, thịt ngọt đậm mà dai. Món ăn chỉ đơn giản vậy thôi nhưng cách chế biến nước dùng khiến bát bún mọc càng ăn càng quyến luyến.

Quán thường mở cửa vào buổi chiều, có giá khoảng 25.000 đồng mỗi bát.

Bún mọc gà Nguyễn Chế Nghĩa kèm oc mo xao me

Nhà hàng trên một con phố nhỏ nhưng khách luôn bận rộn. Gà phở mọc ở đây từ lâu đã nổi tiếng về chất lượng thực phẩm và giá cả phù hợp với nhiều thực khách.

Nguyên liệu của món bún mọc gà vẫn là bún, những miếng mọc thịt có nấm hương và mộc nhĩ, thịt gà… nhưng ở đây tất cả được trình bày rất hài hòa với thịt gà, măng khô xé nhỏ, giò giòn, dai. Quán rất đông khách vào mỗi buổi sáng, giá mỗi bát khoảng 25.000 đồng.

Bún mọc Bảo Khánh

Quán có gần 20 năm thâm niên khi ông trên phố Hàng Hành, sau khi chuyển về Bảo Khánh với không gian rộng hơn và đông hơn, đặc biệt là vào buổi sáng. Quân nổi tiếng với phát triển món mì ngon.

Không giống như nhiều quán bar, mì ăn kèm với rất nhiều phát triển các thành phần như thịt gà, bóng bầu dục, nấm trường, chả quế, giò lụa … Việc sử dụng nước ninh từ xương, làm với hương vị tốt. Giá 30.000 đồng mỗi bát.

Xem thêm Món bún suông đặc sản Trà Vinh

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post