Những quà tặng lý thú từ vé xem phim ở Galaxy

Những quà tặng lý thú từ vé xem phim ở Galaxy

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Với mỗi vé xem phim Galaxy, khách hàng không chỉ được thưởng thức những bộ phim hay mà còn có cơ hội uống chanh tuyết miễn phí từ Passio và trúng thưởng iPhone 6 Gold từ EasyWorld.

Xem thêm: Hoa hồng  

Mùa hè là mùa của những hoạt động vui chơi và tận hưởng cùng anh em như ăn uống, chơi game hay đơn giản là cùng thưởng thức những bộ phim hấp dẫn tại Galaxy. Hè này, sau khi xem phim Galaxy, khách hàng có thể tiếp tục chuỗi hoạt động thích với bạn bè như đi uống nước miễn phí tại Passio, chờ nhận iPhone 6 từ EasyWorld và voucher xem phim miễn phí cùng đồng đội chỉ với một vé xem phim.

Theo đó, từ ngày 14/7 đến ngày 14/8, chương trình ưu đãi lớn “Tận hưởng phim hay cùng chanh tuyết miễn phí” đã chính thức khởi động trên áp dụng EasyWorld cùng sự tham gia của Galaxy và Passio với nhiều phần quà thú vị: miễn phí một ly chanh tuyết khi mua một ly chanh tuyết tại Passio (không giới hạn), 100 voucher xem phim miễn phí tại Galaxy, một iPhone 6 Gold trao tận tay từ EasyWorld.

Những quà tặng lý thú từ vé xem phim ở Galaxy

Nhiều quà tặng thú vị đang chờ đợi chủ nhân. 
 

 

Để tham gia chương trình, khách hàng làm theo các bước sau:

Bước 1: Đổi vé xem phim thành mã QR tại quầy chăm sóc khách hàng (Guest service) của 5 rạp Galaxy: Nguyễn Du, Nguyễn Trãi, Kinh Dương Vương, Quang Trung và Tân Bình.

Bước 2: Tải áp dụng EasyWorld và quét mã để thực hiện nhiệm vụ.

Bước 3: Thực hiện nhiệm vụ đưa ra và nhấn nút "Hoàn thành".

Bước 4: Đổi voucher chiếm được sau khi hoàn tất nhiệm vụ tại các siêu thị trong hệ thống Passio.

 

Passio với phong cách sang trọng, hiện đại đang ngày càng được yêu thích. 
 

 
 

Galaxy với sự phát triển không ngừng đang dần củng cố vị thế trong lòng giới trẻ. 
 

 

Đặc biệt, duy nhất trong ngày 14/8, những bạn đã tham gia chương trình trước đó hãy truy cập vào vận dụng EasyWorld để để tham gia chương trình nhận iPhone 6 Gold và hàng trăm voucher xem phim miễn phí của Galaxy từ Vòng quay may mắn.

 

lao lý chương trình: Mỗi mã QR sẽ tương ứng với một vé xem phim tại 5 rạp Galaxy tại TP HCM: Nguyễn Du, Nguyễn Trãi, Kinh Dương Vương, Quang Trung và Tân Bình; voucher chỉ có giá trị trong vòng một tuần kể từ ngày nhận và không được quy đổi thành tiền mặt. Chương trình không áp dụng cho nhân viên Galaxy, Passio và EasyWorld.

 

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post