Những ngôi chùa, thiền viện độc đáo khi đi du lịch Đà Lạt

Những ngôi chùa, thiền viện độc đáo khi đi du lịch Đà Lạt

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Đầu mùa xuân là thời điểm thích hợp cho bạn và gia đình của bạn thực hiện tour du lịch nha trang đà lạt có các khách hành hương, cả hai có thể thưởng thức phong cảnh thiên nhiên, vừa rút lui cách gọi tốt, hòa bình.

Các đền thờ, tu viện độc đáo cho du lịch Đà Lạt đầu

Đà Lạt khách du lịch có thể đi đến chùa để có được một cảnh quan thơ mộng hương vị Lingyin, chùa Linh Phước để thăm đền thờ với kiến ​​trúc độc đáo và thăm tu viện để đắm mình trong bầu không khí tinh khiết của mục tiêu nơi thiền định.

Thần HIDE

Lingyin là một trong những ngôi đền đẹp nhất ở trung tâm ngoại thành, thành phố 30 km nên đến luôn luôn lý tưởng của nhiều du khách chọn đi du lịch đến Đà Lạt. Đặc biệt là người phương Tây thích đến đây để khám phá những màu sắc phương Đông huyền bí.

Để Lingyin, du khách du lịch phải vượt qua nhiều dốc quanh co với nhấp nhô đồi. Sau đó, thông qua các làng và sau đó đến trà Nùng vườn, cà phê vườn xanh rộng lớn. Ngôi đền được nép một cách hòa bình giữa núi, ở phía trước của Thác Voi ào ạt chảy suốt cả năm, đằng sau những đồi thông ngút ngàn.

nhung-ngoi-chua-thien-vien-cho-mua-du-xuan-da-lat-ivivu-1
Lingyin nơi thờ tự, phát hiện nhiều Phật tử hành hương và khách du lịch đi du lịch đến Đà Lạt. Ảnh: Dulichhanhhuong.

Đền Lingyin Đến sớm trong ngày, bạn sẽ tìm thấy hàng ngàn Phật tử đổ về dâng hương với lòng đạo đức, đức khiết tịnh. Ngoài thờ Phật, khách còn được thưởng lãm những thác nước hùng vĩ voi, hùng vĩ ngày đêm chảy và để tạo ra khói trắng mờ ảo làm cho nét đền thờ thiêng liêng hơn.

Chùa Linh Phước

Tọa lạc tại 120 Tự Phước, trung tâm Đà Lạt 8 km về phía đông – nam, chùa Linh Phước với nét kiến ​​trúc độc đáo bằng đất nung khảm mang đậm bản sắc phương Đông, thu hút nhiều du khách trong và ngoài nước đến tham quan điểm, tôn thờ, thờ Phật.

Bước vào khách đền sân sẽ gặp trạm Quan nằm ở sân trước, nhìn tử tế, từ bi. Tiếp theo là công trình ấn tượng độc đáo với Park Longhua rồng uốn khúc hình dài 49 mét, rộng 1,3 mét. Vảy rồng làm từ những mảnh vỡ của 12.000 vỏ chai, rồng ổ bụng là một đường hầm nhỏ có thể quay trở lại, dưới đây là những sơn giả đá và cá bơi quanh hồ làm cho đền thờ trở nên lãng mạn và thân thiện.

nhung-ngoi-chua-thien-vien-cho-mua-du-xuan-da-lat-ivivu-2
Chùa Linh Phước, còn gọi là chùa Ve Chai – điểm đến không thể bỏ qua khi đi du lịch đến Đà Lạt. Nơi con rồng được khắc họa bằng 12.000 chai. Ảnh: Panoramio.

Chùa Linh Phước, du khách có thể tận hưởng những công trình kiến ​​trúc được xây dựng công phu, tỉ mỉ như Sanctum dài 33 m, rộng 22 m trên có tiền trên 27 m tháp cao, rồng chạm khắc trông xinh đẹp, sống động với nhiều họa tiết nổi tiếng chìm. Quyền lực nội bộ Thích Ca Mâu Ni tượng 4,9 m vàng cao mạ bao quanh phù điêu miêu tả miếng khảm sành về cuộc đời của Đức Phật.

Chùa Linh Sơn

Được xây dựng vào năm 1938, đây là một trong những ngôi chùa cổ nhất ở Đà Lạt, tọa lạc tại 120 Nguyễn Văn Trỗi, quy mô và kiến ​​trúc khiêm tốn và đơn giản. Đối với thế hệ trước qua họ tìm kiếm lời bài hát Linh Sơn “đất thương mại về lạnh” của nhạc sĩ Minh Kỳ thông qua tiếng chuông chiều, đồi lãng mạn.

nhung-ngoi-chua-thien-vien-cho-mua-du-xuan-da-lat-ivivu-3
Chỉ thông qua một bước dốc là chùa Linh Sơn ung dung bước không trần tục. Ảnh: nguyentran

Chùa kiến ​​trúc theo phong cách phương Đông, đường nét hài hòa đơn giản, tính năng đặc trưng của các ngôi chùa Việt Nam. Nằm Xpress một ngọn đồi thấp ở trung tâm của thành phố, chùa Linh Sơn như một cõi riêng biệt, nơi những cây thông và chỉ nghe thấy tiếng chuông mõ vang đều trên mỗi buổi tối. Thực hiện theo các bước thông qua các lối du ramp cảm thấy sự khác biệt, như có những chiếc xe máy bụi ồn ào, trên những cây thông vẫy gọi với một số con ngựa chăn thả nhàn nhã trong hòa bình.

TRUC LAM

Là một trong những địa chỉ quý khách đến thăm nhiều du khách lựa chọn để đi du lịch đến Đà Lạt, với Trúc Lâm Yên Tử – Quảng Ninh, Trúc Lâm Tây Thiên – Vĩnh Phúc, Thiền Viện Trúc Lâm – Đà Lạt là một trong những tu viện lớn nhất ba nước ta dưới Trúc Lâm. Các trung tâm của thị trấn 5 km, Đà Lạt tu viện nằm trên Phoenix núi, rừng thông xanh, bên cạnh hồ Tuyền Lâm. Với vị trí tuyệt đẹp của nó, điều này không chỉ là một nơi để thờ phượng mà còn là điểm tham quan của nhiều du khách trong và ngoài nước.

nhung-ngoi-chua-thien-vien-cho-mua-du-xuan-da-lat-ivivu-4
Tu viện, nơi một sự hòa hợp độc đáo giữa cảnh quan thiên nhiên và địa điểm của Phật giáo. Ảnh: Lienbangtravel.

Tại đây du khách như đắm mình trong không gian thuần khiết môn Zen nơi, và phủi cuộc sống hàng ngày bận rộn, những tiếng ồn của thành phố nhộn nhịp để tìm linh hồn của nơi ngã Phật giáo, từ bi. Bạn có thể tham gia tour du lịch đà lạt thành phố ngàn hoa.

Thiền viện HẠNH

Tọa lạc trên một ngọn đồi nhỏ ở Phù Đổng Thiên Vương, thành phố Đà Lạt, đây là một trong những tu viện lớn nhất tỉnh Lâm Đồng. Hơn 60 năm, tu viện là một nơi nhiều khách du lịch và khách du lịch khi đến Phật giáo ở Đà Lạt.

nhung-ngoi-chua-thien-vien-cho-mua-du-xuan-da-lat-ivivu-5
Vạn Hạnh Thiền Viện, nơi có bức tượng Phật cao nhất ở Việt Nam. Ảnh: Panoramio.

Một tính năng đặc biệt của tu viện là tượng Thích Ca Mâu Ni Phật cao 24 mét, rộng 20 mét bên cánh sen tay, được coi là một trong những bức tượng Phật lớn nhất của Việt Nam. Van Tu viện Hạnh không chỉ là một nơi trú ẩn cho các nhà sư, Phật tử hành hương đến hành hương, lễ bái mà được coi là công trình văn hóa độc đáo của kiến ​​trúc độc đáo hiện tại của Phật giáo.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post