Những món quà nên tránh tặng con trai

Những món quà nên tránh tặng con trai

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Mọi người đều thích được nhận quà và tặng quà cho người khác, nhưng không phải ai cũng biết làm thế nào để chọn một món quà để phù hợp với “kẻ thù”.
Dưới đây là những món ăn mà cô nên “tránh tặng” vì không hợp gu con trai cả. Có lẽ bạn nghĩ rằng anh ta sẽ thích nó, bạn sẽ phải vì nó là món quà của bạn. Nhưng thực sự, anh ấy sẽ bối rối và lúng túng trước những món quà tặng “, không phải với anh ấy”, mặc dù ông rất trân trọng.
nhung_mon_qua_tranh_tang_ban_trai
Teddy
Thoát khỏi suy nghĩ: “Sau khi nhồi bông để trưng bày trong nhà, đặt trong một căn phòng hoặc cạnh giường ngủ được, những gì con trai hay con gái của bạn cũng nhìn thấy con thú nhồi bông dễ thương!”. Guys nhận được một con thú nhồi bông như con gái có được một thanh RAM, có ý nghĩa, nhưng không hiểu những gì để sử dụng tại nơi làm việc. Thậm chí ông đã bị hiểu lầm con gái nữa kìa. “Liệu con gái tôi tặng thú nhồi bông cho các chương trình của họ … .nu tính không?” – Phúc An (lớp 12 trường THPT TL)

Quà tặng độc đáo

Tiểu thuyết, truyện ngắn
Có một điều đó là chưa biết đến người bạn gái: “Hầu hết các chàng trai không thích tiếp xúc với những từ ngữ nghĩa đen Nếu bạn thích, họ cũng thích đọc sách khoa học viễn tưởng miniseries kiếm thuật, hoặc sách dày hay có mâu thuẫn, ma thuật, chiến đấu.. .. “. Vì vậy, mang lại cho ông một cuốn sách Chạng vạng tặng hoặc tập truyện tình yêu lãng mạn của thời hiện đại sẽ làm cho anh ta chỉ có sự kiên nhẫn để đọc vài trang đầu tiên.
“Trừ khi đó là một chàng trai đam mê và năng khiếu văn chương Nếu không, bạn đã thất bại trong việc truyền tải thông điệp của cuốn tiểu thuyết, truyện ngắn.” – Điều kiện Ming (lớp 12 trường THPT MC).

Bó hoa, lọ, chậu hoa
Con gái có thể được tặng hoa, nhưng cậu bé sẽ rất lúng túng để có được một bó hoa từ cô con gái. Các chàng trai thực sự không thích hoa, và chỉ biết rằng đơn giản, hoa để tặng cho mẹ, chị gái và anh ta. Vì vậy, cô tặng anh một bó hoa, sau đó ông sẽ cảm thấy sợ hãi và “dễ dàng về nhà”, như con gái của ông cho rằng sự yếu đuối nữ tính. Vì vậy, những gì có “hoa”, con gái không cho con trai nhé!
nhung_mon_qua_tranh_tang_ban_trai_1
Đồ chơi carry làm bằng tay nữ tính
Các cô gái thường rất khó để làm cho một chiếc bánh trong len, một móc khóa kén chọn, khung ảnh, một đối tượng nào đó để trưng bày trong tủ kính, hay một cuốn sách nào đó một cách tỉ mỉ.
“Có lẽ cô ấy đã không biết rằng con trai của tôi, họ hiếm khi trang trí cầu kỳ, rườm rà trong phòng của mình, và chúng tôi đang có khả năng mục stumped trông khá dễ thương tình yêu tình yêu. Khi các chiến binh tìm vật phẩm cũng có thể bị hiểu lầm, sau đó họ sẽ cười thành tiếng có .. Hãy chắc chắn rằng con trai đã được trao cho chỉ … che giấu cho mình Cung cấp con gái tặng con trai thích nó, mà còn bởi vì nó rất khó hiểu nữ tính quá, sợ là một người lạ trong phòng sẽ nghi ngờ: “Không biết những gì anh chàng này có vấn đề về tình dục không? “- Minh Hoàng (1 sinh viên đại học Kinh tế) cho biết

Vòng đeo tay, nhẫn, dây chuyền …
Không phải là cô ấy luôn luôn tinh tế và nắm bắt gu con trai. Trang sức cho con trai khá cầu kỳ, nếu lựa chọn không đúng, sẽ không phải là thị hiếu và phong cách của anh, cuối cùng anh chỉ nói “xếp xó làm kỷ niệm.”
“Các đồ trang sức như vòng cổ, vòng tay, nhẫn … con trai tay sẽ tốt hơn sự lựa chọn. Gu một cô gái khác với con trai rất nhiều, vì vậy nếu không biết làm thế nào, đồ trang sức sẽ làm cho con trai” chỉ dám nhìn, không dám để mặc “mà!” – Quốc Duy (1 st sinh viên năm của Đại học Hoa Sen)

Và nên tặng các mặt hàng
· Quần áo, giày dép, ví, đồng hồ với kiểu dáng đơn giản, hữu ích, tiện lợi
· Ba lô, cặp, mũ, thắt lưng
· Những món ăn nhẹ được trang trí bắt bản thân mình bằng cách làm
· Các mặt hàng liên quan đến công nghệ (USB, RAM, chuột, card màn hình …)
· Vật nuôi (chuột hamster, chó, mèo, cá, chim …). Guys là hoa không tốt, nhưng chăm sóc rất phù hợp khi một con thú cưng

Xem thêm: Bình hoa trang trí

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post