Những món quà mà phái nam không bao giờ chán

Những món quà mà phái nam không bao giờ chán

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Chọn một món quà cho con trai  khó không kém cho con gái nhưng dễ dàng mua hơn vì các chàng trai thích những món quà thiết thực và không cầu kỳ.
1. Món quà của bạn tự làm bằng tay

Quà tặng

qua 1
Các chàng trai rất thích các món quà làm bằng tay do chính bạn gái của mình làm. Có thể bạn không phải là người khéo tay,  tuy nhiên những món đồ do bạn tạo ra không đẹp như ngoài tiệm nhưng những món đồ được làm “by my girl”luôn luôn được con trai trân trọng hơn . Đan len khăn là một món quà tặng bạn trai mà các bạn gái lựa chọn nhiều.
Nếu bạn đan giỏi hơn bạn có thể đan quà tặng là áo len, mũ len. Đồ càng “độc nhất vô nhị” càng mất công lại càng dễ khiến chàng đổ gục vì cảm động.
Bên cạnh việc đan len, các cô gái có thể tặng những đồ ăn dễ làm  như sô cô la ngọt, bánh quy … cũng rất có ý nghĩa.
Đừng quên gắn kém thiệp quà tặng với ghi chú là những kỷ niệm của hai người và tình cảm của mình  nhé!
2. Vật dụng công nghệ

Con trai luôn luôn có một tình yêu đặc biệt dành cho các vật dụng công nghệ. Tùy thuộc vào mục đích sử dụng của bạn và tài chính của bạn con gái có thể chọn để tặng cho các chàng những đồ chơi công nghệ cao với giá cả phải chăng như như tai nghe, chuột máy tính, thẻ nhớ …
giá đựng IPhone  …

Tranh trang trí phòng khách
… Hoặc sạc pin dự phòng cực kỳ tiện dụng.
3. Đồng hồ

qua
Có điện thoại thông minh và đồng hồ để bàn, đã đầy đủ nhưng con trai vẫn luôn luôn muốn có một chiếc đồng hồ đeo tay đẹp và hiện đại. Không chỉ để xem giờ, đồng hồ còn cho thấy “đẳng cấp” của người sở hữu nó. Đồng hồ cũng có rất nhiều kiểu dáng và chủng loại nên  khá dễ dàng để lựa chọn, tuy nhiên, đồng hồ là món quà đắt tiền nếu tặng con gái nên nhờ một bạn trai khác đi cùng để chọn giúp nhé!
4. Vật dụng sinh hoạt thiết thực

Da ví, thắt lưng, đồng hồ, kính mát … là những thứ con trai luôn luôn cần .
Bình đựng nước, giày cho nam giới cho những bạn nam yêu thích thể thao, vớ, găng tay ấm áp cũng là món quà thiết thực và có ý nghĩa.
Có thể tặng cùng với gối đôi.

Cốc uống nước to với nhiều trang trí lạ mắt cũng là một món quà thú vị

5. Ba lô

Túi xách, cặp … là thứ mà con trai dùng thường xuyên nên rất nhanh cũ, con trai thường thường không biết hoặc ngại đi mua sắm.Tặng cho cậu ấy một chiếc balo mới là ý tưởng cần thiết

Xem thêm: Tặng quà gì để tỏ tình?

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post