Những món quà không nên tặng cho người Hàn Quốc

Những món quà không nên tặng cho người Hàn Quốc

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Mỗi quốc gia đã thiết lập cửa hàng quà riêng biệt. Khi đi du lịch đến Hàn Quốc, bạn nên ghi nhớ bốn mục khi điều cấm kỵ tuyệt đối mang lại cho người Hàn Quốc tặng. Cách bất ngờ Valentine món quà cho bạn gái Tặng quà cho khách hàng cách khéo léo? Văn hóa Mỹ: Làm thế nào để tặng quà và nhận quà tặng chi tiết nội dung khó: Rất dễ dàng trong việc đưa ra, các quốc gia cũng là văn hóa tín ngưỡng và mê tín dị đoan rằng mỗi người chúng ta biết rất ít về. Khi tặng quà cho người dân Hàn Quốc, bạn chắc chắn không nhận được để sử dụng những thứ trong danh sách sau đây:

4_mon_do_tuyet_doi_cam_ki_khi_mang_tang_nguoi_han_quoc_4_400_276

 

1 Dao, kéo hoặc bất kỳ vật sắc nhọn chưa nhìn thấy các quảng cáo truyền hình Khi một con dao đa năng, bạn ngay lập tức đã có ý tưởng sẽ phục vụ như là một món quà độc đáo tuyệt vời để cung cấp cho giáo viên Teakwondo của bạn. Mặc dù đây là một món quà hữu ích và thiết thực nhưng sẽ không có những người Hàn Quốc muốn nhận tất cả. Bởi quan niệm của họ về tình hữu nghị giữa người cho và người nhận sẽ bị ảnh hưởng nghiêm trọng bởi phần nhọn của lưỡi dao. Vì không muốn nghiêm trọng của bất kỳ mối quan hệ nên người Hàn Quốc sẽ từ chối nhận món quà như dao kéo hay bất cứ điều gì để cắt giảm. Nếu bạn vẫn muốn tặng món quà này như là một lợi ích cho những người Hàn Quốc, người nhận phải cung cấp cho bạn một ít tiền trong khi tặng quà. Khi điều này trở thành một mặt hàng quà tặng và sẽ không có bất kỳ mối quan hệ bị cắt đứt tất cả.

4_mon_do_tuyet_doi_cam_ki_khi_mang_tang_nguoi_han_quoc_1

 

2 Shoes Khi bạn tặng một đôi giày cho những người yêu thương như người thân, bạn bè, bạn trai, sau đó có một truyền miệng trong dân gian Hàn Quốc nói điều này cũng như tạo cho người nhận trang bị để “chạy” ra khỏi các mối quan hệ giữa hai người. Thông thường, người Hàn Quốc sau khi nhận được món quà của giày, họ cũng sẽ mang lại cho bạn một khoản tiền nhỏ để tượng trưng cho một cuộc trao đổi sẽ giúp tránh bất hạnh xảy ra.

4_mon_do_tuyet_doi_cam_ki_khi_mang_tang_nguoi_han_quoc_2

 

3 Khăn tay Mặc dù chiếc khăn tay văn hóa tặng quà là một món quà phổ biến nhưng quan niệm mê tín dị đoan của xứ kim chi, thường được sử dụng khăn tay để lau nước mắt và mồ hôi. Đây là gợi nhớ của những người sử dụng nó sẽ phải đối mặt với sự mất mát và đau khổ trong tương lai gần. Vì vậy, nếu bạn đang có kế hoạch tặng quà cho người dân Hàn Quốc, bạn nên suy nghĩ về một món quà thay thế cho một chiếc khăn tay. Bạn cũng nên tìm hiểu nghệ thuật quà tặng quà cho cả hai cảm giác và biết làm thế nào để làm cho một lịch sử hiến, định mức đúng.

4_mon_do_tuyet_doi_cam_ki_khi_mang_tang_nguoi_han_quoc_3

4 Thiệp tặng bút đỏ để có được đầy đủ ý nghĩa, mọi người chu đáo thường viết nhiều hơn một thẻ nhỏ xinh đẹp quà tặng kèm theo. Bạn hoàn toàn không sử dụng mực đỏ viết ra như những người Hàn Quốc có quan điểm cho rằng chỉ có những người chết viết tên bằng mực đỏ.

Xem thêm: Hoa 20-10

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post