Những món quà hot nhất 20/10 bạn nên biết

Những món quà hot nhất 20/10 bạn nên biết

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Visit đặt lên hàng năm tại thời điểm này thị trường quà tặng 10.20 cho phụ nữ và nam giới băn khoăn quan tâm.
Rose Immortal
Được coi như một món quà tặng nóng trong thành phố. Hồ Chí Minh, Pink nam phúc bất tử yêu thích trong năm 2015 để cung cấp cho bạn gái của mình. Hoa hồng tượng trưng cho tình yêu bất diệt mãi mãi, một món quà ý nghĩa cho một nửa của bạn.
Hoa hồng bất tử là một sản phẩm sinh ra từ sự kết hợp của công nghệ tinh vi và công nghệ cấy ghép mô của nhà hóa sinh của Nhật Bản. Với công nghệ thay thế cho độ ẩm của cánh hoa hồng, hoa hồng Daros luôn luôn tươi trong khi vẫn giữ nguyên vẹn màu sắc tự nhiên và vẻ đẹp tự nhiên với trọng lượng nhẹ của nó.

hoa cuoi
Mỗi bông hoa hồng có một ý nghĩa rất đặc biệt, ngoài các chi tiết và các doanh nghiệp của các nghệ nhân, nó mang đến cho mọi người thưởng thức những cảm xúc khác nhau. Đây 20/10 nếu điều kiện cho phép bản thân mình để có được bạn gái của mình một bông hồng ẩn bất tử.
Hương thơm
Nước hoa tạo nên sự quyến rũ của người phụ nữ trong những hoa 20-10 ngày nghỉ. Một loại nước hoa thật “gu” Cô ấy sẽ giúp bạn “hiểu thấu” qua 20/10 ngày lễ quan trọng trong năm. Nó cũng được xem là món quà 20/10 được bán bởi vì nó là món quà của sự sang trọng, thanh lịch và đặc biệt là rất thích được phụ nữ.
1,6 m dài hoa hồng Columbia
Một món quà được “làm mưa làm gió” tại Hà Nội và Hồ Chí Minh. Thành phố Hồ Chí Minh là Columbia tăng dài 1,6 mét. Nhưng ngay cả những cánh hoa mềm mại Hồng Columbia không chỉ cuộc sống cao và dài mà hoa trong nước.
Hoa hồng Columbia trong một hộp là quá cao trong thời gian rất thanh lịch và hùng vĩ. Giá này là hoa hồng khá đắt, từ 300.000 đến 700.000. Theo chủ một cửa hàng hoa, một ngày đã có hàng trăm khách mang hoa này. Mặc dù giá cả đã tăng tương đối “cứng”, nhưng vẫn mang lại cho khách bó lớn, hầu hết trong số họ thuộc tầng lớp giàu có của xã hội.

cahu hoa
Khăn lụa
Cho dù bạn đang ở Hà Nội hay Sài Gòn là Xu hướng quà 20/10 của giới trẻ Sài thành một chiếc khăn lụa như một món quà cho 20/10 của cô đó là thích hợp trong mọi thời tiết cũng có. Đưa cho cô ấy một chiếc khăn lụa giúp bạn cảm thấy rất ấm áp và hạnh phúc.
Khăn lụa in khăn hoặc đơn giản là sự lựa chọn khá hợp lý, và nếu bạn đang ở trong khăn rừng hoa mắt, nó là tốt nhất để lựa chọn chiếc khăn màu trơn tùy thuộc vào sở thích của người bạn tặng.
Mỗi buổi tối, khi hai người cùng nhau đi thăm thành phố, ông sẽ đưa khăn và cung cấp cho bạn những cảm giác luôn được che chở và ấm.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post