Những món quà hoàn hảo để dành tặng vợ

Những món quà hoàn hảo để dành tặng vợ

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Chỉ một vài ngày nữa thôi là đến ngày kỷ niệm sự nghiệp của cô ấy – nhà báo ngày Việt Nam (21/06) vì vậy tôi đang tìm kiếm  quà tặng  phù hợp nhất.

Tính đến hiện nay là vợ của anh theo nghề báo được 7,8 năm và cô rất tự hào về công việc của mình. Trong suốt 7 năm làm kinh doanh, gặp rất nhiều khó khăn nhưng tôi tìm được động lực và tình yêu cho công việc của mình nhờ sự động viên và khích lệ của cô ấy. Cô ấy luôn luôn mỉm cười với tôi về việc này và tôi biết sau mỗi nụ cười là một niềm tự hào, một cảm giác hạnh phúc từ sâu trong trái tim của người phụ nữ của mình Hoa hồng đẹp.

1433321036-chon-ua-tang-vo--1-

Thành thật mà nói, bản thân tôi cũng yêu nghề báo bởi một lý do rất cá nhân là nghề cao quý đã dẫn cô ấy đến với mình. Vào 4 năm trước, ngày đầu tiên cô ấy xuất hiện trước mặt tôi với tư cách là một phóng viên đến phỏng vấn các chuyên gia. Tôi vẫn còn nhớ rất rõ mỗi câu hỏi và dường như không bao giờ bỏ lỡ bất kỳ nghi ngờ liên quan đến các chủ đề mà cô đặt ra. Lần đầu tiên, sau thời gian sau đó, tôi đã trở thành một chuyên gia tư vấn “ruột” của nhiều cô gái và tất nhiên, để các cuộc gặp gỡ cũng tăng lên.

“Lửa gần rơm lâu ngày cũng bén” tôi chủ động bày tỏ tình cảm của mình với cô ấy và thật may mắn, cô đã đồng ý. Và kết thúc ngọt ngào, sau hai năm hẹn hò chúng tôi đã quyết định sống chung một nhà.

image-1394783871-valentine-trang-9

Muốn mua quà nhưng không có kinh nghiệm với dịch vụ mua sắm trực tuyến bao giờ, nhưng tôi đã tìm được một địa chỉ mua sắm uy tín. Và tôi chọn được món quà tặng rất ưng ý để tặng vợ yêu của mình nhân dịp kỉ niệm ngày nhà báo sắp tới của cô ấy.

-midu-va-mon-qua-tang-ban-trai-midu-tang-qua-sinh-nhat-lang-man-cho-ban-trai-2-1366271716

Bởi vợ tôi thích trang điểm, nên tôi đã ưu tiên chọn những món mỹ phẩm cho cô ấy. Tuy nhiên, tôi chú trọng trong việc lựa chọn thương hiệu sản xuât, ngày sản xuất và không bỏ qua bât cứ chi tiết nào liên quan đến sản phẩm bởi vợ tôi khá kĩ tính. qua 20-10

Sau khi dạo quanh các quầy hàng Evashop trên Deca, tôi cũng chọn một vài mặt hàng cho vào giỏ hàng mình. Bây giờ, tôi chỉ cần chờ đợi cho đến khi hàng được giao tận nơi. Chỉ cần một vài thao tác đơn giản, tôi đã chọn là một phần của món quà kỷ niệm ý nghĩa cho vợ mình. Cùng với một kế hoạch chuẩn bị cho buổi tiệc lãng mạn và bất ngờ cho cô ấy. Hy vọng rằng, với món quà và sự chuẩn bị này, vợ tôi sẽ có thật nhiều một niềm vui và có ngày 21/6 đáng nhớ nhất đồng thời là động lực để cô ấy phấn đấu vì nghiệp báo trong tương lai.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post