Những món quà độc đáo ngày cuối năm

Những món quà độc đáo ngày cuối năm

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Thẻ Năm mới chúc mừng, phong bì rực rỡ hay một ý nghĩa lịch sử … sẽ là một món quà độc đáo để gửi đến những người thân yêu của bạn nhân dịp năm mới này.

>>> Cách tặng hoa làm nàng bất ngờ

Những ngày cuối cùng đang dần trôi qua trong bầu không khí hối hả và nhộn nhịp. Nhân dịp này, người ta thường trao cho nhau những món quà độc đáo để chào đón một năm mới và thực sự tươi sáng và vui vẻ. Nếu bạn vẫn không phải là những món quà nào băn khoăn lựa chọn rất độc đáo, ý nghĩa, hãy tham khảo những gợi ý cực “cool” dưới đây!

Đưa phong bì “độc”

Theo truyền thống của người Việt Nam, chỉ có trẻ em mới nhận được phong bì màu đỏ với hy vọng trong năm mới sẽ nghiên cứu không thể kìm nén, thức ăn nhanh nhanh lớn. Nhưng trên thực tế, cho dù phát triển nhưng tất cả mọi người là vô cùng vui mừng để có được “lì xì” may mắn và trao cho những người xung quanh. Do đó, các phong bì tặng cho những người bạn yêu cũng như một gợi ý thú vị.

phong bi

Phong bì và phong cách thiết kế chi tiết, màu sắc, trang trí khác nhau, phù hợp với sở thích của từng người. Nhưng nhìn chung, tất cả các phong bì là đồ trang trí màu, tươi sáng và vui vẻ rạng rỡ, đôi khi như “phượng múa rồng bay”, cũng có khi là “mùi” bánh chưng, mâm quả, anh nướng, đào hoa … những điều vừa đề cập được nhìn thấy các truyền thống Tết. Vì vậy, có một chút tinh tế để nhận ra “đối tượng” yêu thích màu sắc, kiểu dáng như thế nào nhé!

Hình thức cực đoan hơn phong bì màu đỏ dễ thương đã được đưa ra, từ “truyền thống” đến các thủ khác may mắn một lần nữa, đáng yêu.

Đưa thiệp mừng với ý nghĩa

Những ngày lễ hoặc trong những ngày đặc biệt, thẻ gửi cho nhau những món quà khác được coi là một hình thức khá “truyền thống”. Nhưng “truyền thống” nhưng không bao giờ “lỗi thời”. Bởi vì việc gửi thiệp chúc mừng đính kèm như một biểu hiện của tình yêu thương, trân trọng sự đơn giản, lại vừa đáng nhớ và có ý nghĩa.

Cảm giác cầm một thẻ đáng yêu với lời chúc năm mới được viết khéo léo chiếu sáng bên trong và rất đặc biệt, khó quên. Không chỉ vậy, các thẻ quà tặng có thể sống sót qua thời gian, do đó, gửi lời chào năm mới món quà thẻ cho những người thích được một “cầu nối” để đưa mọi người lại gần nhau hơn.

Thiệp chúc mừng năm mới với những lời chúc may mắn cho những người thân yêu của bạn có một năm mới tươi sáng hơn.

>>> hoa 20-10
Vé máy bay du lịch

Đối với người trẻ tuổi, những chuyến đi, những kinh nghiệm được coi là một món quà tinh tế. Bởi vì mỗi chuyến đi, nó không chỉ là kiến thức hơn về, nhưng cũng được trang bị các công cụ, vốn sống quý giá mà không thể có được nếu trên … ở nhà. Vì vậy, bỏ qua những món quà thông thường khác, nhiều người nghĩ về một vé máy bay để cung cấp cho người thân và bạn bè trong những ngày nghỉ dài ngày.

Trong dịp Tết, bên cạnh việc đáp thân footer, thăm bạn bè, đi xem phim, ăn uống … thì ai cũng thừa nhận rằng ông đã được khá nhiều thời gian rảnh rỗi. Nó sẽ là đặc biệt nếu ở lại trong khoảng thời gian đó, và như là một cách đặc biệt để chào đón năm mới, cả nạp và tràn đầy năng lượng, sẵn sàng để “glow” cho một năm mới đang đến. Vì vậy, cung cấp cho các chuyến bay để đi du lịch vào dịp này có lẽ sẽ là một món quà siêu ấn tượng, đảm bảo người nhận sẽ vui mừng và “hét” này cho vui.

Vé máy bay là một gợi ý món quà xứng đáng với sự chú ý của chúng tôi.

Gợi ý là do hiểu tâm lý khách hàng để các hãng hàng không thường có giảm giá trong đợt này. Vì vậy, đừng lo lắng về tiền bạc tại và xem đây là một món quà quá “sang trọng” ẩn!

Cho lịch làm việc “thiết kế”

Lịch là một item không thể thiếu mỗi mùa xuân. Bạn sẽ sử dụng một lịch để lưu ý các mốc quan trọng cho những gì phải làm trong các năm sắp tới. Nếu bạn có ý định tặng lịch cho bạn bè, người thân, lịch sẽ có nhiều ý nghĩa hơn khi đánh dấu những khoảnh khắc tươi sáng, hạnh phúc giữa bạn và bên được tặng cho.

Có lẽ đây sẽ là sự khởi đầu của mùa xuân món quà cả hiệu quả và dễ dàng để làm, để chỉ để lại một giá trị tình cảm đặc biệt cho người nhận giúp đỡ rất nhiều cho mối quan hệ của hai người chặt chẽ hơn và gắn bó với nhau hơn.

Xem thêm: giảm cân

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post