Những món ngon ở Phan Rang

Những món ngon ở Phan Rang

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Ở Phan Rang, buổi chiều là thời điểm thích hợp nhất để trải nghiệm và cảm nhận được hương vị ẩm thực nơi đây
bánh canh Ngô Gia Tự
bánh canh là một món ăn phổ biến của người dân Phan Rang, được bán ở mọi ngóc ngách. Một bát đầy đủ chất gồm bánh mì, cá chiên, dầm cá, húng quế, hành lá và rắc chút hạt tiêu đen. Khi thưởng thức, thực khách đã thêm vào một ít tương ớt và chanh vắt cho đến khi vừa miệng

Ẩm thực
Sợi bánh vừa phải, mỏng, trong khi ăn sẽ cảm thấy mềm mại, mịn màng và dẻo dai. Ngoài ra, nếu không ăn được chả, thực khách có thể sử dụng với món ăn này với thịt heo hay cá biển tươi.
Để thêm tròn vị, bạn nên thưởng thức vào những chiều tắt nắng. Khoảnh khắc bạn mát mẻ cộng với nóng, thức ăn cay sẽ ngon hơn.
Phan Rang bánh canh với một bát 15.000 đồng sẽ giúp du khách trải nghiệm những hương vị độc đáo.
phan-rang1Bún sứa Lê Lợi

Sứa không chỉ có thịt ngon,  giòn mà còn có giá trị dinh dưỡng cao. Một tô phở sứa ngon bao gồm mì, sứa tươi, trứng chim cút, đậu phụ, rau mùi  cuống màu xanh lá cây và thêm bên trên rắc một số đậu phộng. Món này được ăn kèm với chuối, rau bina, mầm và mắm tôm là quan trọng nhất.

oc len xao dua
Trộn tô bún đều tay và chậm rãi thưởng thức, sự giòn sật của sứa dường như rõ hơn hẳn, kèm với đó là vị béo trong đậu phộng, đậu hũ hay mằn mặn từ mắm ruốc. Tất cả pha trộn tạo nên món ăn đậm đà bản sắc.
Địa chỉ cho du khách thưởng thức hương vị bát thạch mì là ngày táo bạo và độc đáo trên đường Lê Lợi. Bún ở đây đã có hơn 10 năm và là một điểm đến phổ biến cho tình yêu trung thành của mì ăn sứa. Mở 4:00-10:00 bán ban đêm, vào những ngày cuối tuần, nếu bạn đến muộn, khách du lịch hầu như không tìm thấy chỗ ngồi để thưởng thức món ăn này.

Bánh hỏi Phước Khánh
Bánh hỏi là món ăn du nhập của người dân Phan Rang. Các vùng miền đều có bánh hỏi và mỗi nơi thưởng thức theo phong cách đặc trưng. Ở An Nhất – Vũng Tàu, món này được ăn kèm thịt bò xiên nướng, chả nướng chấm mắm nêm.

Xem thêm: Bánh phu thê Bắc Kinh

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post