Những món không trộn không ngon

Những món không trộn không ngon

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


hỗn hợp chắc chắn là thành phần rất đa dạng và mắt rất quan tâm để đóng. Phía tây hoặc trộn mặc dù chúng tôi vẫn có Rien một lượng fan rất lớn trong thị trấn ẩm thực Sài Gòn nhộn nhịp này.

1. cơm trộn Hàn Quốc

com-tron-han-quoc
Hỗn hợp gạo Hàn Quốc đầy màu sắc.

Nhiều thanh niên Sài trong các fan hâm mộ của món cơm đầy màu sắc và hấp dẫn “để bất kỳ liên-ti-mét” này. Khi bạn di chuyển ra khỏi cơm trộn trông rất hấp dẫn với trứng chiên, thịt rán, kim chi đỏ, nấm, cà rốt và một số loại rau xào hoặc luộc. Thêm một ít đậu nành đặc biệt là Hàn Quốc và trộn tất cả các thành phần để pha trộn trong khi bạn đang hạnh phúc chỉ là một đêm, bây giờ hài lòng.

2. Noodle Soup mix

Hỗn hợp mì
Mì hỗn hợp – “đứa con” của miền Bắc.

Món ăn gốc Bắc, hỗn hợp súp sợ con đường “từ xa” ở phía nam tới toàn bộ tình cảm của các tín hữu Saigon Kitchen chiếm đóng. Một bát phở đầy đủ bao gồm, vụn nấu chín thịt gà, rau mùi, hành tây và đậu phộng rang. Nhưng gravy những gì làm cho sự hấp dẫn là. Bạn chỉ cần rắc một lượng hỗn hợp đủ mà có thể cảm nhận và hương vị tăng mùi hấp thụ mỗi miếng thịt, sợi bánh.

3. cua trộn thịt bò trứng rau

dau hu chien gion
Miếng nước ngoài trứng cua xà lách trộn

Rau cua hơi chua, giòn và rất mát, kết hợp với thịt ướp gia vị vừa miệng, trứng và cà chua thực sự là một sự kết hợp của mộc mạc nhưng hoàn hảo. Đó là một món ăn đơn giản của nguyên liệu để chế biến sẽ giúp thay đổi khẩu vị của bữa ăn với các món ăn chiên.

4. Miến Điện Shuffle

Chuỗi miến trong suốt, mềm mại, nhẹ nhàng mềm mại vẫn ngon hơn khi trộn với bắp cải, cà rốt, nấm, kết hợp với vị ngọt tự nhiên của thịt bò, tôm, lươn, mực … Myanmar trộn nhiều phiên bản khác nhau, mỗi phiên bản có nhiều sở thích hấp dẫn như miến trộn cua, lươn, mực, hải sản …

Myanmar trộn lươn
Miến lươn trộn với màu vàng nổi bật.

5. xà lách

Lemon thịt bò rau
Lemon thịt bò rau

Salad là một trong những món ăn phổ biến của văn hóa ẩm thực Việt Nam khéo léo nhất. Bất kỳ tài liệu nào cũng đóng vai chính trong các món salad, thịt mềm mềm hải sản gà mềm. Dấm và gia vị ngọt và chua chua ngọt là sự gắn kết hoàn hảo cho các loại thịt và rau trong món salad.

Sứa gỏi
Sứa món salad rất hấp dẫn

6. bánh tráng trộn

Được gọi là “vua” của các món ăn nhẹ Sài Gòn, bánh hỗn hợp cho đến nay không có dấu hiệu hạ nhiệt. Chỉ với những nguyên liệu đơn giản như giấy gạo và cắt nhỏ, rẻ tiền, tôm khô, mực khô, thịt khô, đậu phộng, rau răm, nước sốt xoài sống và công thức đặc biệt, tùy thuộc vào người bán mà bạn đang có một bữa ăn nhẹ đủ để nuốt tất cả đêm.

Xem thêm: Những món ăn trị cảm cúm hiệu quả

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post