Những món ăn yêu thích của người Lào

Những món ăn yêu thích của người Lào

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Giống như nhiều nước trong khu vực, ẩm thực Lào là không ít đa dạng, tất cả họ đều nếm vừa truyền thống và hiện đại, được sử dụng làm nguyên liệu không phải là quá khó tìm, nhưng lạ như tinh chế cách quốc tế và rất đặc trưng.

>>> chem chep nuong mo hanh

Tre gạo

Lúa, gạo là điển hình của loại Lào và một số dân tộc thiểu số vùng Tây Bắc và Tây Nguyên của Việt Nam. Lúa, gạo nấu chín, thực phẩm đang được người Lào tôn trọng, đặc biệt là gạo nếp. Lấy gạo bỏ vào một ống tre một kết thúc mở, sau đó sử dụng một chiếc lá chuối và đốt sau đó niêm phong. Ống tre dùng để nấu cơm, tươi, không quá trẻ hay quá già để khi cơm chín, thêm một ít hạt gạo pha trộn vị ngọt và hương vị đặc trưng của tre. Lúa, thường được phục vụ với thịt gà hoặc thịt heo rừng nướng. Tuy nhiên, ngon nhất khi ăn với mè. Gạo Lào, đang được ưa thích.

Hy Lạp

Hy Lạp có nghĩa là may mắn Lào, món ăn truyền thống trong lễ hội của Lào và cũng là món ăn dân tộc của gần nhất của họ. Được làm từ thịt động vật, thường là thịt bò, thịt nai, thịt trâu có thể được cá. Tinh băm thịt với rau bạc hà xắt nhỏ và nước chanh, không đường, chua hương vị. Hy Lạp thường được sử dụng kết hợp với các loại rau như húng lủi, rau mùi. Món ăn tiệc Hy Lạp, thường được phục vụ trong những dịp đặc biệt hoặc cho các khách mời danh dự.

>>> Những món ngon ở Hy Lạp

Món ăn từ côn trùng

Giống như Campuchia và Thái Lan, Lào cũng rất thích các món ăn được làm từ côn trùng. Từ dế cơm, trứng kiến, cho đến khi thân cây cà chua, nhện trong các loại thực phẩm chiên, xào, cơm trắng để đưa đậu phộng hoặc ngâm rất ngon. Cà cuống – một cuộc sống côn trùng có ích hơn trong lĩnh vực này là người Lào nhập khẩu Campuchia với giá rất đắt là côn trùng được ưa chuộng nhất với hương vị cay. Các món ăn từ côn trùng rất giàu protein, là người Lào chế biến đa dạng, hấp dẫn và lạ mắt giống như hương vị của nó như vậy.

de

The Grill

Người Lào đặc biệt thích ăn thịt nướng, tất cả các thực phẩm có thể được nấu chín bằng cách chiên, chúng được sử dụng, từ thịt, cá và rau quả toàn bộ gia vị. Rice, cũng như một món ăn làm với hình thức này. Có rất nhiều cách để đưa thức ăn nướng trực tiếp trên lửa hoặc bị chôn vùi trong than hồng để nướng trong lò nướng hay chảo điện. Nhưng người Lào vẫn thích các món ăn nướng trên ống bằng nút chai, gậy tre hoặc ống và đường ống, để tạo ra hương vị thơm ngon và màu sắc đặc trưng độc đáo của đất nước.

Xem thêm tại: ẩm thực

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post