Những món ăn kinh dị nhất Singapore

Những món ăn kinh dị nhất Singapore

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


bạn có kế hoạch đi du lịch ở Singapore? Có lẽ bạn sẽ chứng kiến ​​thực phẩm kinh dị này. Dưới đây là những mặt hàng mà đi du lịch cộng đồng thế giới bình chọn là đáng sợ nhất ở Singapore.
Ẩm thực

Chiên ống dẫn trứng thịt lợn

Chiên ống dẫn trứng thịt lợn
Nghe tên và xem các phim kinh dị, ống dẫn trứng lợn băm nhỏ và xào với các loại gia vị cà ri và rau Singapore. Vẫn nghe nhiều kinh dị, nhưng sau đó ăn bữa tối sẽ gây ấn tượng như độ giòn, dai của món ăn độc đáo này.

dau-hu-thoi(1)

Mặc dù nguồn gốc của Trung Quốc nhưng đậu hũ có mùi cũng là một món ăn rất phổ biến ở Singapore. Theo lời khai của những người đã mỡ ăn rất thường xuyên đậu phụ thối và đậu phụ ngon vượt qua. Tuy nhiên, để thưởng thức một mùi khủng khiếp của bạn tương tự như mùi của nước thải phải chịu đựng.

Pig súp não toàn bộ

Pig súp não toàn bộ
Nếu súp não lợn của Việt Nam nấu với trứng, gà xé, rau, nấm …. trông rất đáng sợ sau đó ở Singapore, lợn súp não súp não lợn chỉ là giả một bộ não ngâm bỏng súp lỏng nước. Đảm bảo cho dù bạn là một fan hâm mộ của súp não lợn ở Việt Nam, nó sẽ đóng băng một vài giây để tìm món ăn này.

Quán ốc ngon
Súp rùa

Súp rùa
Bạn nghĩ thế nào nếu tôi đã có món canh mà thậm chí một con rùa đang cố gắng nổi và rau? Nếu bạn có thể vượt qua nỗi sợ, bạn có thể thưởng thức một trong những món ăn đặc sắc của ẩm thực Singapore.

Frog ống dẫn trứng (Hashima)

Frog ống dẫn trứng (Hashima)
Mọi người đang rất quan tâm đến Singapore được gọi là Hashima món tráng miệng làm bằng ống dẫn trứng ếch khô nấu chín. Tuy nhiên, nghe món ăn kinh dị nhưng sự thật là nó là một loại thực phẩm rất bổ dưỡng cho thận và phổi.

Xem kỹ lại biết nơi bạn sẽ chứng kiến ​​những món ăn kinh dị như chiên ống dẫn trứng thịt lợn, súp rùa ở Singapore chuyến đi tiếp theo đó!
Xem thêm: Lạ miệng ruốc chân dài Hạ Long

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post