Những mẹo đơn giản giúp hoa tươi lâu hơn

Những mẹo đơn giản giúp hoa tươi lâu hơn

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Sử dụng giấm trắng, đường, tiền xu … cho vào lọ hoa là những cách đơn giản để giúp lọ hoa trong gia đình, phòng làm việc tươi lâu hơn và bền hơn giữ.

>>Quà tặng

hoa tươi
Các đồ trang trí cho không gian nhà ở, phòng làm việc với hoa tươi sẽ làm cho không gian đẹp hơn, tươi hơn, sang trọng hơn, đặc biệt là giúp mọi người thoải mái, dễ chịu, giảm căng thẳng. Tuy nhiên nhược điểm của hoa tươi là rất nhanh, do đó thường xuyên tàn sử dụng hoa tươi để trang trí sẽ gây ra một số tiền không ít tốn kém. Vì vậy, chúng ta hãy tham khảo một số cột dài cầm hoa đơn giản tại nhà.

>>Hoa 20/10

Aspirin: nghiền một vài viên aspirin và đặt trong chậu hoa tươi, độ chua nước tăng và nó sẽ hòa mình vào thân cây. Điều này giữ hoa tươi lâu hơn.

Trắng Giấm: Một trong những cách đơn giản mà hiệu quả giữ hoa tươi lâu thêm giấm trắng vào bình trong khoảng một phút trước khi kết nối. Giấm trắng và nước diễn xuất như một chất xúc tác để ngăn chặn những bông hoa đang héo sau ngày thứ ba.

Đối với giấm trắng vào bình giữ hoa tươi lâu là hiệu quả

Đối với đồng xu vào chiếc bình: Đối với đồng xu để bình sẽ làm cho hoa và kéo dài. Lý do là các hành vi kim loại như một chất kháng khuẩn tự nhiên, giúp hoa lâu thối cuống.

Sử dụng Listerine: Nếu bạn muốn giữ một chiếc bình dài trong nhà, một trong những lời khuyên chỉ là một vài giọt vào một bát Listerine. Chúng tôi sẽ giúp tiêu diệt vi khuẩn, mảng bám và mùi trong bình, từ đó giúp các hoa thân thối ủy mị và không có hoa tươi sẽ kéo dài hơn.

Quay số hoặc nước súc miệng cũng là bao lâu giữ hoa đơn giản

Thêm đường: đường cũng ảnh hưởng đến quang hợp tăng cho lâu hơn để giúp hoa tươi. Vì vậy, thêm một muỗng canh đường vào bình hoa cũng rất tốt.

Xem thêm:Quà tặng bất ngờ cho vợ yêu

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post