Những mẫu smartphone đáng mua trong tháng 7

Những mẫu smartphone đáng mua trong tháng 7

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Tháng Bảy này, cả một loạt những điện thoại thông minh đình đám từ Samsung, LG, Huawei và Sony sẽ cùng một lúc đổ bộ vào thị trường Việt Nam.

  1. Huawei P9

Tung ra thị trường toàn cầu tại London, Anh vào tháng Tư vừa qua, điểm nhấn của Huawei P9 là camera kép với độ phân giải 12 MP, ứng dụng công nghệ của Leica – công ty phát triển máy ảnh danh tiếng của Đức. Dự kiến ​​nó sẽ cập bến thị trường Việt Nam vào giữa tháng Bảy này.

Về thiết kế, chiếc P9 vẫn kế thừa ngôn ngữ kim loại nguyên khối cho dòng flagship của Huawei. Có những thứ khác với Mate 8 hay Mate S trước đây, P9 và P9 Plus trông có vẻ vuông vắn và nam tính hơn. Mặt trước của hai máy sử dụng mặt kính cong 2,5 D, ở mặt sau là cụm máy ảnh kép khá thú vị.

>>> Dòng LAI Yuna S: Cặp đôi chụp hình 8 MP, tầm giá 2 triệu đồng

Cấu hình, Huawei P9 được trang bị màn hình 5.2-inch LCD, độ phân giải Full HD mà không phải 2K, pin dung lượng 3000 mAh, tích hợp bộ vi xử lý lõi 8 Kirin 955. Nó có 2 phiên bản: 3 GB RAM và 32 GB, 4 GB RAM và 64 GB bộ nhớ trong (hỗ trợ thẻ nhớ microSD).

Chiếc điện thoại chạy trên nền tảng Marshmallow Android 6.0, sử dụng chuẩn USB Type-C cảm biến dấu vân tay mới nhất nằm ở mặt sau. Nổi bật nhất là máy ảnh kép có chung độ phân giải 12 MP: một truyền thống (RGB) và đơn sắc (đen và trắng) để giúp tăng độ tương phản cho ảnh.

Giá dự kiến: 10.990.000 đồng

 galaxy

  1. Galaxy S7 Edge Injustice Edition

Sau rất nhiều mong đợi của người sử dụng, Galaxy S7 Edge Batman chính hãng đã được công bố với mức giá 24.990.000 đồng tại Việt Nam. Đặc biệt, số lượng máy Galaxy S7 Edge Injustice Edition bán thời gian này rất hạn chế, chỉ 400 máy trên cả nước.

Phiên bản giới hạn Samsung Galaxy S7 Edge Injustice gây ấn tượng với người dùng nhờ các tính năng mạnh mẽ có sẵn của dòng Galaxy S7 Edge cao cấp, được tinh chỉnh theo phong cách siêu anh hùng Batman – cũng là một chiếc điện thoại đẳng cấp nhất của Samsung hiện nay.

Cấu hình, Samsung Galaxy S7 Edge Injustice không khác với phiên bản thông thường S7 Edge, như bộ vi xử lý RAM 4 GB, chip Snapdragon 820… Kết hợp với những điểm nhấn tinh tế trong thiết kế và bao gồm phụ kiện, phiên bản S7 Edge Injustice  mang một lớp học hoàn toàn khác.

 >>>  cap chuyen doi tu VGA sang HDMI

Với các chi tiết màu vàng điểm ở nút home, máy ảnh, logo Samsung và biểu tượng Batman cũng như màng loa trên nền máy đen truyền tải nền kéo dài từ bên này sang bên kia của máy, Samsung Galaxy S7 Edge Injustice trở nên sang trọng trong tay người sử dụng, vốn có yêu cầu nghiêm ngặt về thiết kế.

Giá công bố: 24.990.000 đồng

 

  1. LG G5

Theo báo cáo gần đây, LG sẽ chính thức đưa về Việt Nam chiếc smartphone bom tấn của hãng trong năm nay, LG G5 vào tháng 7/2016. Máy gây ấn tượng với người dùng thông qua ngôn ngữ thiết kế một cách hoàn toàn mới, chất liệu nhôm và kính mà nhiều nhà sản xuất áp dụng ngày nay.

Tuy nhiên, có những tranh cãi là vẫn chưa rõ phiên bản G5 LG sẽ được bán ở nước ta. Về thiết kế, LG G5 được coi là màn lột xác của LG trong năm nay, không còn sở hữu thiết kế cong như người tiền nhiệm LG G4, cũng không hầm hố, mạnh mẽ như LG V10.

Thay vào đó, LG G5 sở hữu bốn góc được bo tròn, vỏ kim loại nhưng không phải nguyên khối, định dạng cảm biến dấu vân tay kiêm phím Home dạng bấm. Đáng chú ý nhất phải kể đến là cụm camera kép nằm trên lưng, hơi lồi. Hai bên là 2 cảm biến máy ảnh, ở giữa là đèn flash và laser lấy nét.

Được biết, LG G5 sở hữu màn hình kích thước 5,3 inch Quad HD. Máy sẽ được trang bị bộ nhớ trong32 GB, 3 GB RAM, có hỗ trợ thẻ nhớ, và viên pin 2.800 mAh. Và máy ảnh phía sau có độ phân giải 16 MP và 8 MP, camera chụp ảnh tự sướng cũng là 8 MP. Nhưng không rõ phiên bản bộ xử lý.

Giá dự kiến: không có

 Xem thêm: công nghệ

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post