Những lý do bất ngờ khiến da không bao giờ hết mụn

Những lý do bất ngờ khiến da không bao giờ hết mụn

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


11 lý do dưới đây giúp bạn nhận ra lý do tại sao mặc dù các biện pháp áp dụng khoa học và lành mạnh nhưng vẫn không thể “thổi bay” những mụn đáng ghét trên mặt.
1. Không làm sạch điện thoại thường
Các vi khuẩn và bụi bẩn dễ lây lan từ tay trên điện thoại và cuối cùng đổ vào khuôn mặt của bạn. Đây là một trong những lý do hàng đầu gây trở ngại cho các điểm chữa trị mụn trứng cá. Đặc biệt là khi bạn nghe điện thoại hàng giờ với ít làm sạch chúng.
1_1
Cần chú ý làm sạch điện thoại hàng ngày với chất khử trùng riêng biệt giúp đỡ “điện thoại di động” an toàn hơn cho làn da của bạn.
2. Thiếu vitamin D
Khi liều thiếu vitamin D trong cơ thể, hệ thống miễn dịch sẽ bị suy yếu. Do đó bạn nhạy cảm hơn, vi khuẩn có hại xâm nhập vào cơ thể. Một trong những biểu hiện dễ thấy nhất là da sẽ xuất hiện mụn trứng cá.

Do đó, nên chú ý đến chế độ ăn uống cung cấp vitamin D, tiếp xúc với ánh sáng mặt trời vào buổi sáng sớm hoặc chiều tối, thuốc viên bổ sung theo chỉ dẫn của bác sĩ da liễu …
3. Thiếu probiotics
Probiotics, còn được gọi là vi khuẩn có lợi này rất hữu ích cho việc điều trị mụn trứng cá. Thiếu men vi sinh có thể làm rối loạn vi khuẩn đường ruột, gây nổi mụn trên da.

Tuy nhiên, việc sử dụng các chế phẩm sinh học bổ sung probiotics cần thời gian dài, chỉ cho tác dụng chậm sau vài tuần sử dụng. Nếu chế phẩm sinh học bổ sung từ các chế phẩm sinh học không có hiệu quả như là tiêu chuẩn, bạn cần phải tham khảo ý kiến ​​bác sĩ da liễu để sử dụng các viên nang cho hành động nhanh hơn.
4. canh chứa tạp chất
Các dư lượng kim loại tích tụ trong nước có thể giảm hoặc loại bỏ pH trên khuôn mặt của bạn. Khi mất độ pH, các loại dầu bảo vệ da phơi bày lớp biểu bì bị tổn thương và gây ra mụn.
Ngoài ra, các kim loại và khoáng chất dồi dào trong nước có thể tích tụ trong lỗ chân lông sau khi rửa mặt. Những phẩm chất này, kết hợp với mồ hôi, bụi bẩn và vi khuẩn lây lan nhược điểm và khó khăn hơn để kiểm soát ở nước chưa qua xử lý bằng công nghệ thích hợp..
2_1
Sử dụng nước cất để rửa mặt. Nó có thể sử dụng một trong hai loại tạp chất lọc nước tắm chất lượng trợ giúp tốt hơn.
5. Uống quá nhiều cà phê
Cà phê làm tăng độ chua, độ pH đã phá vỡ thế cân bằng trong cơ thể và tạo ra tình trạng viêm ở da. Các biểu hiện viêm da rất khác nhau, phổ biến nhất là mụn quanh miệng xuất hiện. Do đó, tránh sử dụng quá nhiều cà phê trong ngày. Chuyển sang uống trà xanh và tăng cường hấp thụ nước thay vì cà phê để giúp bạn nhanh chóng rõ ràng quyền sở hữu vùng da bị mụn, trắng sáng và mịn màng hơn.
6. Hãy phấn đậm và dày
Quá nhiều lớp bột trên da rất dễ bị tắc nghẽn lỗ chân lông, ngăn ngừa sự thoát mồ hôi, bụi bẩn và thu hút nhân làm mụn trứng cá nặng hơn. Các mụn sẽ tồi tệ hơn nếu bạn giữ cho khuôn mặt phấn đầy đủ trong một ngày hè oi ả như ngày hôm nay.
Thay thế kem che khuyết điểm, phấn nền, phấn phủ với nền kem nhạt, như BB, CC cream giúp giảm thiểu những tác hại của việc trang điểm quá dày.
Song song đó, để thực hiện đúng cách tẩy trang trước khi đi ngủ. Bắt đầu với chất tẩy rửa tiếp theo là dầu và làm sạch lỗ chân lông hoàn toàn với sữa rửa mặt.
3_1
Làm sạch đúng cách là rất quan trọng để giúp da sạch mụn và cai trị trở lại.
7. Mất ngủ
Lướt web, đọc tin nhắn từ điện thoại thông minh, máy tính xách tay, máy tính thậm chí đơn giản là xem truyền hình trước khi đi ngủ có thể phá vỡ cơ chế ngủ cân bằng môi trường của cơ thể. Tần số của sóng điện từ được di chuyển qua cơ thể, dẫn đến nhịp sinh học thay đổi, suy yếu hệ miễn dịch. Kết quả là bạn tung và biến tất cả các đêm.
Ngoài sức khỏe cạn kiệt, “nạn nhân” là dễ nhìn thấy nhất của làn da của bạn. Không chỉ nhanh chóng trở nên nhăn nheo, chảy xệ, mất ngủ kéo dài dễ làm phát sinh nhiều loại mụn xấu xí trên khuôn mặt của mình.
8. Ăn quá nhiều đường và tinh bột
Tiêu thụ quá nhiều đường, bánh mì và chế biến tinh bột làm tăng chỉ số đường huyết và tăng cường cơ thể sản xuất nhiều dầu hơn. Loại thực phẩm cũng được áp dụng phá vỡ các tế bào da, collagen và làm suy yếu liên kết elestin làm cho các nếp nhăn xuất hiện.
Quan trọng hơn, các men trong bánh mì cũng tạo ra vi khuẩn có hại trong cơ thể. Nếu bạn ăn quá nhiều trong thời gian dài có thể gây ra các tác động tiêu cực đến các mụn, làm cho chúng nghiêm trọng và lây lan nhanh hơn.
4_1
Duy trì một chế độ ăn uống cân bằng đầy đủ các chất đạm, thực phẩm giàu vitamin và chất xơ, uống nhiều nước sẽ giúp bạn cải thiện tình trạng này.
9. Thay đổi mỹ phẩm quá thường xuyên
Mỗi loại xét nghiệm da mỹ phẩm nên có ít nhất 1-2 tuần. Đây là khoảng thời gian cần thiết để xác định xem họ là phù hợp và hiệu quả cho làn da của bạn hay không, trước khi chuyển sang loại khác.
Thay đổi sản phẩm làm đẹp có thể liên tục bị mất cân bằng độ pH của da, làm phát sinh mụn trứng cá và “bùng nổ” nhiều hơn.
10. Lạm dụng mỹ phẩm trị mụn
Khi sử dụng quá nhiều ngày dài của sản phẩm trị mụn có thể làm cho làn da khô. Da khô sẽ làm hỏng lớp bảo vệ, do đó dễ dàng tích tụ vi khuẩn và các cuộc tấn công lỗ chân lông. Mụn do đó rất khó kiểm soát.
11. Sử dụng kem chống nắng có chứa thành phần gây kích ứng da
Mùa hè là thời gian khi bạn phải đối mặt với nguy cơ bị mụn trứng cá hơn nếu kem chống nắng là không phù hợp. Cụ thể, các loại kem có chứa thành phần avobenzone liên quan kích thích vốn và viêm da có thể gây ra mụn trứng cá hoặc nhược điểm phổ biến hơn.
Nếu sở hữu làn da đặc biệt nhạy cảm, bạn nên cẩn thận khi lựa chọn kem chống nắng an toàn và không chứa avobenzone.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post