Những loại tinh dầu dành cho da mụn

Những loại tinh dầu dành cho da mụn

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Những loại dầu cho da bị mụn không phải là khó khăn cho một khởi đầu!

 ol

Dầu ô liu và dầu ô liu rất giàu chất béo lành mạnh và chất chống oxy hóa phenolic, vitamin E và squalene với acidas oleic. Những chất này giúp ngăn ngừa các gốc tự do gây ảnh hưởng đến làn da, dưỡng ẩm, giảm mụn trứng cá và giúp trẻ hóa làn da.

Sau khi rửa nó đi, bạn sử dụng dầu ô liu trên mặt và massage theo hình tròn, và rửa sạch bằng nước, làm thường xuyên 2 lần / tuần để xem thành quả nhé! Tinh dầu Ngoài các vitamin B, D, E, K, trong cánh hoa hồng, có chứa vitamin C nhiều hơn, một chất chống oxy hóa mạnh mẽ. Sử dụng tinh dầu hoa hồng hàng ngày sẽ giúp bạn bảo vệ làn da của bạn và ngăn chặn lỗ chân lông bị viêm, làm giảm vết thâm, giảm mụn trứng cá và mụn vết sưng đỏ, cho làn da mềm mại, mịn màng.

>>> tinh dầu thơm

Việc sử dụng rất đơn giản, sau khi rửa mặt sạch, bạn nhỏ 2-3 giọt tinh dầu hoa hồng trong lòng bàn tay, chà xát chúng trên khuôn mặt của bạn, massage trong vòng 1 phút, không rửa lại bằng nước nhớ nha sĩ.

 dd

Dầu dừa- tinh dầu thiên nhiên

Dầu dừa chứa axit hai axit béo quan trọng lauric và acid capric có tính chất kháng khuẩn cao, khi hấp thụ vào da biến monolaurin và monocaprin – chất có khả năng tiêu diệt vi khuẩn có hại và bảo vệ da khỏi mụn trứng cá và các nhiễm trùng khác.

Không chỉ vậy, vitamin E trong dầu dừa cũng hạn chế việc sản xuất bã nhờn, giúp mở lỗ chân lông, mụn trứng cá và ngăn chặn mờ vết thâm do mụn gây ra quá.

Để sử dụng dầu dừa cho mụn trứng cá, rửa mặt bằng nước ấm, lau mặt bằng khăn, sau đó thoa dầu dừa lên mặt, massage trong vòng 1 phút, để dầu dừa thấm vào da trong khoảng 10 phút và rửa lại bằng nước sạch . Hiệu quả sẽ rõ ràng sau một vài ngày.

Xem thêm tại: rao vặt

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post