Những loại tinh dầu chống nắng hiệu quả

Những loại tinh dầu chống nắng hiệu quả

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Những loại tinh dầu thiên nhiên này không chỉ có tác dụng làm đẹp da mà còn giúp kiềm chế hiệu quả chống nắng SPF.

Dầu cà rốt. Chứa dầu hạt giống SPF 40. Cà rốt là một loại dầu thực vật với một SPF tối đa. Nó cũng rất giàu chất chống oxy hóa và có đặc tính khử trùng rất tốt.

Dầu hạt quả mâm xôi. SPF dầu hạt 30 mâm xôi là một loại dầu thiết yếu, nó rất giàu axit béo cà phê 2 omega-3 và omega-6. Ngoài việc giúp bảo vệ ánh sáng mặt trời, nó cũng giúp ngăn ngừa vết rạn trên da.

tinh dau 3

Dầu mầm lúa mì. Chứa SPF 20. mì dầu mầm là một loại dầu tự nhiên cũng khoảng SPF thứ 3. Nó cung cấp vitamin E cho làn da và tăng chất chống oxy hóa tự nhiên giúp tế bào sửa chữa thương.

Dầu bơ. Chứa dầu SPF 15. Quả bơ có một tỷ lệ cao các chất béo không bão hòa đơn. Những chất béo này tạo thành một lớp bảo vệ trên da để ngăn chặn ánh mặt trời.

Dầu đậu tương. Chứa SPF 10. Khi áp dụng cho da, dầu đậu tương là một loại kem dưỡng ẩm có hiệu quả, bảo vệ da khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời rất tốt.

Tinh dầu dừa kem chống nắng. Áp dụng kem chống nắng đi biển: bôi dầu dừa chống nắng tại bãi biển là một cách tuyệt vời để cả hai chăm sóc da chỉ cần tận hưởng ánh mặt trời. SPF (Sun Protection Factor) của dầu dừa là một cách tự nhiên 8 nên sử dụng kem chống nắng.

tinh dau 2

Dầu ô liu. Chứa SPF 8. dầu Olive là giúp bảo vệ sức khỏe tim mạch, chống nắng và sửa chữa các tế bào lão hóa.

Dầu hạt Macadamia. Chứa SPF 6. Macadamia Nuts chứa chất phốt pho, kali và vitamin E. Nó cũng chứa một hợp chất gọi là axit cinnamic góp phần SPF.

Tinh dầu thơm

Dầu hạnh nhân. Chứa SPF SPF 5. Almond dầu có khiêm tốn, nhưng nó có thể cung cấp cho da nhiều chất dinh dưỡng. Dầu hạnh nhân rất giàu vitamin E để giữ cho làn da của bạn mềm mại và dẻo dai.

tinh dau 1

Dầu jojoba. Chứa dầu SPF 4. Jojoba có một số đặc tính chữa bệnh về da. Rất hiệu quả trong điều trị da khô và da có chứa axit myristic làm cho làn da của bạn được bảo vệ dưới ánh sáng mặt trời.

Xem thêm: Mỹ phẩm

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post