Những loại tinh dầu chiết xuất từ hoa quả

Những loại tinh dầu chiết xuất từ hoa quả

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


các loại tinh dầu thiên nhiên chiết xuất từ ​​trái cây tự nhiên có tác dụng tích cực trên da. Cây muốn giới thiệu với bạn một số loại tinh dầu và cây ăn quả tốt cho da tổng hợp.
Dầu Apricot
Đối với những người có làn da nhạy cảm, dầu quả mơ là một sự lựa chọn tuyệt vời. Không giống như các loại dầu tự nhiên khác, tinh dầu không để lại cảm giác dầu quả mơ, rít lên khi nó được hấp thụ hoàn toàn vào da. Tinh dầu còn là thành phần tạo nên các sản phẩm dành cho da khô, nhạy cảm em bé da …

tinh dau luu
Dầu tự nhiên
Dầu anh đào
Axit oleic và axit linoleic dầu dồi dào trong anh đào là loại tinh dầu tự nhiên có khả năng trẻ hoá làn da hoàn hảo. Dầu Cherry giúp duy trì độ đàn hồi của da, làm sáng da tự nhiên, thích hợp cho những người có làn da sẫm. Dầu anh đào là một loại kem chống nắng có hiệu quả không thua kém các ngành công nghiệp kem chống nắng.
Dầu lựu
Với tinh dầu quả lựu giàu chất chống oxy hóa trở thành một phương pháp điều trị chống lão hóa cho da rất hiệu quả. Vì vậy, không ngạc nhiên, dầu trong mỹ phẩm chống lão hóa. Tinh dầu thơm này rất tốt giữ ẩm da lựu, tăng độ đàn hồi da, làn da khỏe mạnh và tươi.

tinh-dau-lam-trang-da
Dầu quất Việt Nam
Giống như lựu dầu, quả việt quất dầu Việt rất giàu chất chống oxy hóa nên có thể hạn chế quá trình lão hóa da, ngoài ra, các loại dầu tự nhiên cũng giúp làm sạch bã nhờn và các tế bào da chết hàng ngày. Ngoài ra, mức cao omega 3 và omega 6 loại dầu trong da quất Việt Nam đảm bảo hấp thụ đầy đủ các axit béo thiết yếu.

Xem thêm: Mỹ phẩm

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post