Những loại mỹ phẩm cần được bảo quản trong tủ lạnh

Những loại mỹ phẩm cần được bảo quản trong tủ lạnh

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Sơn móng tay, kem dưỡng mắt … những mỹ phẩm cần phải được lưu trữ trong tủ lạnh để ngăn chặn thiệt hại cả thời tiết mùa hè nóng, chỉ để tối đa hóa hiệu quả của sắc đẹp.
1. Kem hoặc vùng mắt gel. Đôi mắt sưng húp vào buổi sáng sẽ nhanh chóng biến mất, cho một sự xuất hiện tươi sáng cho khuôn mặt nếu kem mắt của bạn hoặc gel với không khí. Lý do là lạnh làm cho mạch máu co lại dưới vùng mắt, do đó giúp làm giảm sưng.
1 (1)
2. Kem chống hoặc cơ thể cảm thấy ngứa ngua.Vi và lạnh cùng một lúc, do đó mụn sẽ làm giảm cảm giác khó chịu khi bạn áp dụng kem hoặc chữa trị loại này được lưu trữ trong tủ lạnh trước.

>> kem trang da
3. Kem chống nắng. Cần lưu kho còn sót lại kem chống nắng trong tủ lạnh để sử dụng sau. Chỉ số SPF sẽ làm giảm hiệu quả nếu kem quá ấm hoặc nóng, đặc biệt là vào mùa hè khi thời tiết nóng ngày hôm nay.
3 (1)
4. Sơn móng tay. Ánh sáng mặt trời và nhiệt độ cao có thể làm cho hỗn hợp nhiều nước dày đặc trong sơn, đôi khi gây màu bị thay đổi so với các màu cơ bản. Vì vậy, giữ cho sơn móng tay trong tủ lạnh sẽ giúp vẽ mỏng hơn, săn chắc hơn khi sử dụng.
4 (1)
5. Hương. Cũng như sơn móng tay, các thành phần hóa học của nước hoa sẽ thay đổi khi tiếp xúc với ánh sáng và nhiệt độ cao. Kết quả là các mùi hương sẽ có mùi khác biệt so với bản gốc. Vì vậy, đây là mỹ phẩm mà bạn cần để bảo vệ môi trường ở nhiệt độ vừa phải thấp như tủ lạnh.
5
6. Mỹ phẩm, kem hoặc thuốc trị mụn. Bạn cần phải kiểm tra nhãn của các sản phẩm này trước khi lưu trữ, bởi vì có một số loại mỹ phẩm, kem hoặc thuốc trị mụn sẽ thay đổi thành phần hóa học và chất lượng nếu được bảo quản không đúng cách. Mát tủ lạnh và tất nhiên sẽ là “tập kết” của mỹ phẩm hoặc các loại thuốc cần phải làm lạnh chúng có thể phát huy hiệu quả điều trị mụn tốt nhất.
7. son bóng. Trong khi son môi bình thường không bảo quản lạnh, nó là duy trì độ bóng rất cần thiết với nhiệt độ thấp. Nó được gây ra bởi nhiệt độ cao, các chất hóa học của son bóng sẽ bị phá vỡ và xuống cấp theo thời gian, ảnh hưởng đến độ bóng và son màu sắc ban đầu.

>> kem tam trang sakura
2 (1)
8. Mỹ phẩm trang điểm dạng lỏng. Tất cả các loại mỹ phẩm như mascara lỏng, bút kẻ mắt, kem BB, CC cream … có thể kéo dài thời gian bằng cách lưu trữ trong ngăn mát tủ lạnh. Cũng như sơn móng tay, mỹ phẩm lỏng dễ hư hỏng và tập trung hơn ở nhiệt độ mùa hè nóng.
9. Aloe Vera. Bạn nên để cho các miếng xắt lát mỏng của aloe vera trong tủ lạnh trước khi áp dụng chúng vào các kích thích da, cháy nắng hè gay gắt. Nhiệt độ thấp sẽ giúp da trở nên hư hỏng dễ chịu hơn.
6 (1)
10. nguồn gốc tự nhiên mỹ phẩm (Natural Beauty). Các mỹ phẩm hữu cơ, không chứa chất bảo quản, pareben, suffat … nên để làm mát các khoang tủ lạnh sau khi sử dụng. Cách này không chỉ giúp bảo quản sản phẩm có độ bền tốt hơn mà còn ngăn chặn sự xâm nhập, sự lây lan của vi khuẩn có hại cho da.

>> kem trị nám sakura

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post