Những loại kem chống nắng được ưa chuộng nhất

Những loại kem chống nắng được ưa chuộng nhất

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Mùa lạnh để mang đến thời tiết khô khiến da trở nên phụ nữ khó chịu và không có được một kết thúc mịn như là tiêu chuẩn. Đó là lý do tại sao các chất dưỡng ẩm đột nhiên trở thành một loại mỹ phẩm cần thiết trên bàn trang điểm của phụ nữ cho mùa cuối năm
Kem dưỡng ẩm giúp da ngậm nước, đàn hồi và luôn luôn căng bóng ngay cả khi độ ẩm thấp. Tuy nhiên, điều này chỉ có thể được khi bạn chọn đúng loại kem thực sự hiệu quả và tốt. Sau đó, không chậm trễ ngay lập tức cập nhật 10 loại kem dưỡng ẩm được yêu thích nhất năm sau!

1. Tiết Whitening Cream Whitening Ampoule CHALDDUK

Giá: 17 USD (70 ml) – khoảng 365.000 VND
Kem dưỡng ẩm, làm trắng bảo lãnh CHALDDUK sẽ làm cho bạn thích thú với những hiệu ứng có thể được nhìn thấy ngay từ lần dùng đầu tiên. Kem mịn này sẽ nhanh chóng làm mờ vết rạn da và tình trạng da tóm tắt, mệt mỏi.
Nó được khuyến cáo 2 lần vào buổi sáng và buổi tối, khi da đã được rửa sạch. Thậm chí, loại kem này cũng có thể được sử dụng để thay thế cả hai cơ sở trang điểm.

>> kem tam trang sakura

Kem-CHALDDUK-Whitening-Duong-Trang-da-Cao-cap-Han-Quoc(1)

2. Best Cream MY Hàn Quốc JIN GOLD Trắng Kem Red nhân sâm

(Kem cao cấp sử dụng ban ngày tinh khiết nhân sâm Hàn Quốc)

Giá tham khảo: 15 USD (50 ml) – khoảng 310.000 VND

Vẫn giữ nguyên thành phần dinh dưỡng của các loại kem ban kem dưa chuột chăm sóc da tốt nhất, nhưng loại kem dưỡng ẩm GOLD MY JIN có nhiều chất lỏng, mà nhanh chóng thấm sâu vào da kem, làm cho làn da của bạn ngay lập tức trở nên căng thẳng mềm mại, mịn màng và bất ngờ.

(New Form 2014)
(Item Type 1 font chữ chính hãng Samsung, có tem chống hàng giả của nhà nhập khẩu, hình dạng tròn)

3. Kem Best GOLD MY JIN Hàn Quốc Red nhân sâm ngủ Gói

(Kem cao cấp tinh chất đêm sử dụng nhân sâm Hàn Quốc)
Giá tham khảo:: giá 15 USD (50 ml) – khoảng 310.000 VND
Sở hữu một giá cả hợp lý, chất dưỡng ẩm của Hàn Quốc Red nhân sâm MY GOLD JIN vẫn tự động đạt được sản phẩm hàng đầu với doanh số bán hàng “chóng mặt” năm tốt nhất. Đó là nhờ vào bảo vệ da khỏi ánh nắng mặt trời, ô nhiễm bên ngoài và khả năng đàn hồi cho da là cực kỳ hiệu quả.
Đặc biệt với khả năng lấy lại độ đàn hồi da hoàn hảo, chỉ sau 2 tuần sử dụng kem này, có màu tối của bàn chân da hoặc căng chim sẽ nhanh chóng có được giấc mơ trông mượt mà hơn.

Xem: kem tri nam da

kem_duong_da_hong_sam_dem
(New Form 2014)
(Item Type 1 font chữ chính hãng Samsung, có tem chống hàng giả của nhà nhập khẩu, hình dạng tròn)

4. Kem cao cấp CHALDDUK Mallow

Giá: 22 USD (90 gram) – 450.000 VND
Được yêu thích nhất bởi khả năng phục hồi da đáng kinh ngạc, Chanel kem dưỡng ẩm cho người dùng cảm giác mềm mại và lĩnh vực nước sạch tăng nhẹ. Do đó, loại kem này cũng được coi là khá “đa-zi-năng lượng” như có thể phù hợp với cả da khô, da nhờn và bình thường.

Dior-Capture-Totale-Multi-Perfection-Creme(1)

5. Chống nám Tinh chất Best CHALDDUK Mama cao cấp

Giá: USD95 (28 x 2ml) – 1.950.000 VND
Điều này loại dầu chất lượng đặc biệt được khuyến cáo cho phụ nữ có nhu cầu để ngăn chặn và làm giảm các vết rạn trên da. Plus, Mama cao cấp CHALDDUK cũng ảnh hưởng đến làn da rất nhẹ và lành tính, mang lại cho bạn cảm thấy thoải mái và yên tâm khi sử dụng.

6. Kem Dior Capture Totale Perfection

Giá: £ 127 (60ml) – 2.040.000 VND
Dòng lotion Dựa trên nhiều năm nghiên cứu về công nghệ tế bào gốc, các chuyên gia của Dior đã phát triển được phụ nữ trên khắp hành tinh tình yêu.
Đặc biệt hiệu quả cho làn da khô và chảy xệ, kem dưỡng ẩm này là khả năng tái tạo độ đàn hồi, làm sáng và mang trẻ trung, hồng hào chỉ một thời gian ngắn.

Clinique-Moisture-Surge-Intense-Skin-Fortifying-Hydrator(1)
Giá: £ 32 (50ml) – 1.088.000 VND
Đánh giá là loại kem dưỡng ẩm tốt nhất cho làn da nhạy cảm, sản phẩm Clinique được ưa chuộng bởi công thức siêu dưỡng ẩm cảm thấy tốt và mịn, khô kéo dài. Nhiều phụ nữ thường xuyên sử dụng kem này trước khi đi ngủ là rất bất ngờ và làn da sáng bóng mỗi buổi sáng thức dậy.

8. Triết học Hy vọng trong một cái lọ dưỡng ẩm setexturizing đêm dữ dội

Giá tham khảo: $ 48-1000000 VND
Công nghệ đột phá Tiếp tục một sản phẩm dành cho phụ nữ sở hữu làn da nhạy cảm, kem đêm của Triết học đã tạo ra một cách nhanh chóng loại bỏ các chất độc hại QuSome có thể được loại bỏ ngay khi xâm nhập vào da ngay cả trong khi ngủ. Do đó hạn chế khả năng của sự lão hóa, dưỡng ẩm và giúp làn da trắng sáng hơn bao giờ hết.
Philosophy-hope-in-a-jar-night-intense-setexturizing-moisturize(1)
Giá: £ 29 (50ml) – 986 000 VND
Rất thích hợp cho làn da của phụ nữ ở độ tuổi 30, của Clarins kem dưỡng ẩm có khả năng sản xuất ra 1 bao phủ màng da. Lớp này không chỉ giúp bảo vệ làn da tươi sáng rõ rệt mà còn “thổi bay” các nếp nhăn ở vùng mắt, khóe miệng hoặc trán.

10. Fresh sen bảo thanh niên mặt kem

Giá tham khảo: $ 42-882000 VND
Với chiết xuất từ ​​hoa sen, trái cây, hoa dâm bụt, tảo xanh và vitamin C, kem dưỡng ẩm của sản xuất tăng collagen tươi và tái tạo da bóng trải dài hoa hồng trắng. Do đó, loại kem này cũng được khuyến cáo cho phụ nữ tuổi 30 tìm vẻ thanh xuân của làn da

Clarins-Beauty-Flash-Balm(1)

Xem thêm: kem tri nam tan nhang

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post