Những loài hoa đem đến điềm may mắn cho gia đình vào năm2018

Những loài hoa đem đến điềm may mắn cho gia đình vào năm2018

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Mỗi dịp Tết Nguyên đán, người người nhà nhà thường chuẩn bị những chậu hoa vừa để trang trí vừa để đem về điềm may mắn cho cả một năm mới. Ngoài hoa đào, hoa mai vốn là tượng trưng cho ngày Tết thì hoa cúc, hoa cát tường cũng nằm trong top các loại hoa đáng được trưng bày trong dịp lễ đặc biệt này.

1. Hoa đào – Phước lộc, điềm may mắn

Auto Draft

Hoa đào là một trong những loại hoa tượng trưng cho dịp tết đến xuân về. Mặc dù được bán trên mọi miền đất nước nhưng hoa đào vẫn luôn là loại hoa tết phổ biến hơn ở khu vực miền bắc.

Trong phong thủy, hoa đào được coi là 1 trong những loài hoa tinh hoa của tử vi ngũ hành. Quan niệm dân gian cho rằng hoa đào có thể xua đuổi được ma quỷ. Vì thế, dịp đầu năm số đông mỗi gia đình ở miền bắc bộ đều có hoa đào trong nhà với mong muốn có một năm mới nhiều điềm may mắn, phước lộc và thuận lợi hơn.

Xem thêm : Các sản phẩm hoa quà tặng: Hoa sinh nhật Ý nghĩa dành cho người thân yêu tại đây.

2. Hoa mai – An khang, thịnh vượng

Cũng giống như hoa đào, hoa mai là loài hoa tượng trưng cho ngày Tết, đặc biệt là đối với người miền Nam. Với màu vàng đặc trưng, hoa mai vàng 5 cánh tượng trưng cho ngũ phúc, bao gồm hạnh phúc, vui vẻ, thuận lợi, trường thọ và sự hòa bình. Thế cho nên, hoa mai luôn là một trong những lựa chọn hàng đầu để gia đình có một năm mới đầy sức sống và nhiều điềm may mắn.

3. Hoa cúc – Thịnh vượng, giàu có

Hoa cúc là loại hoa truyền thống và quen thuộc nhất trong những dịp Tết. Những bông cúc vạn thọ không chỉ khiến căn nhà bùng cháy hơn mà còn là lời chúc Tết tới những người thân trong gia đình đầy ý nghĩa. Nằm trong bộ tứ quý bao gồm tùng, cúc, trúc và mai, hoa cúc trượng trưng cho sự trường thọ và phước lộc, đem lại cho GĐ sự bình yên và sung túc trong năm mới.

4. Hoa cát tường – Vạn sự như ý

Màu sắc của loài hoa này không chỉ mớ lạ và độc đáo mà còn đặc biệt ấn tượng nên thu hút được sự chú ý của không ít người yêu hoa. y hệt như cái tên của nó, hoa cát tường được trưng bày với mong muốn gửi lời chúc “suôn sẻ, cát tường” tới mọi người trong gia đình cũng như những vị khách đến chơi nhà.

5. Hoa trạng nguyên – Thành công, đỗ đạt

Cây hoa trạng nguyên là 1 loại cây thể hiện cho sự thành công trong cuộc sống cũng giống như đỗ đạt trong học tập. Với màu sắc đỏ tươi, rực rỡ cây hoa trạng nguyên vừa giúp cho không gian trong nhà dịp Tết 2018 thêm màu sắc và ấm áp hơn, vừa đem lại may mắn tài lộc và hạnh phúc cho mọi người trong gia đình.

6. Hoa lan – Giàu sang, phú quý

Hoa lan là 1 loài hoa có vẻ đẹp sang trọng, trang nhã, là biểu tượng cho sự giàu sang, quý phái và thịnh vượng.

Theo phong thủy, hoa lan có thể mang lại nhiều điều điềm may mắn và thuận lợi. Ngoài ra, còn giúp cho gia chủ có một năm mới nhiều thịnh vượng, phát tài.

7. Hoa đồng tiền – Ấm no, tiền tài

Hoa đồng tiền trưng bày trong dịp Tết 2018 sẽ như một lời cầu chúc năm mới gặp nhiều may mắn tài lộc, tiền tài. Ngoài ra, hoa đồng tiền còn mang chân thành và ý nghĩa của sự hạnh phúc, giúp gia đình an khang và thịnh vượng. Với màu sắc đa dạng chủng loại, rực rỡ thì hoa đồng tiền là 1 trong những sự lựa chọn hoàn hảo cho hoa Tết Nguyên đán 2018.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post