Những loại hoa cấm kỵ trong phong thủy

Những loại hoa cấm kỵ trong phong thủy

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Hoa tươi thường mang lại các nguồn tài nguyên khí đốt dồi dào. Tuy nhiên, hoa nếu không được trình bày đúng góc đẹp phong thủy sẽ là phản tác dụng, ảnh hưởng đến tất cả mọi người trong nhà.

Cactus là “giết người” không thích hợp trong phòng khách.

Phòng khách đặt không thích hợp cây xương rồng, cây lô hội, cây thông, bởi vì các nhà máy này có thể mang lại “giết người”. Nếu trồng các cây trong phòng khách sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến tình yêu giữa các thành viên trong gia đình, gây tranh cãi, không thể sống trong sự hòa hợp.

Phòng khách nên đặt cây giống như cấu trúc di chuyển giàu tài nguyên, hoa lan quý ông, dứa cảnh cây nến đỏ. Các nhà máy như cát tượng trưng cho các bức tường, không chỉ mang lại may mắn, nhưng cũng tạo ra một thẩm mỹ rất đặc biệt.

 >>> dịch vụ chuyển nhà trọn gói tại tphcm

Hyacinth: Không đặt trong phòng ngủ

Lục bình, hay còn gọi là đầu tiên của mình, đặt trong phòng ngủ sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe con người.

hoa

Nhà máy đặt Phòng ngủ lục bình không thích hợp và phát ra mùi hôi vào buổi tối. Nhà máy này sẽ tạo ra các hạt mùi kích thích xúc giác mãnh liệt, cực kỳ nguy hiểm cho những người bị bệnh tim và huyết áp cao. Tương tự như vậy, hương thơm của cây lá kim không nên đặt trong phòng ngủ, vì nó giải phóng các dầu thơm, dễ dàng để làm cho mọi người cảm thấy buồn nôn. Đặt cây trong một căn phòng trong một thời gian dài, không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe con người, mà còn dẫn đến một chiến dịch mà không phải là tốt.

Tulips không nên đặt trong văn phòng

Den là nơi mà chúng tôi khám phá và sáng tạo, tạo ra một bầu không khí yên tĩnh, thoải mái. Nhưng hoa tulip với kiềm độc, nếu vô tình chạm vào, sẽ lôi kéo tóc và lông. Thích hợp góc văn phòng bộ thủy tiên hoa hiệu bệnh dịch hạch trừ UE, ngụ ý là khả năng tốt lành và tài chính. Ngoài phong lan tượng trưng cho sự cao quý, tao nhã, cũng được đặt ở các thư viện thích hợp.

Xem thêm: Phong thủy ánh sáng trong ngôi nhà của bạn

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post