Những kiến thức về tinh dầu mà bạn chưa biết

Những kiến thức về tinh dầu mà bạn chưa biết

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


1. Mỗi khi bạn thay đổi các quạt thông gió ở nhà, bạn để lại một vài giọt tinh dầu thiên nhiên trong đó. Nó có tác dụng diệt khuẩn và cung cấp cho nhà của bạn một mùi tuyệt vời.

tinh dau 1

2. một nhỏ, hai giọt về hai quả bóng bông và đặt chúng trong stink giày bông. Những đôi giày có mùi sẽ trở nên cực kỳ thơm.

3. Một và chỉ một giọt dầu bạc hà dưới hơi thở tươi lưỡi ngay lập tức

4. dái tai nhiều chị em hay bị tổn thương bông tai Stung không đảm bảo chất lượng. Một hai giọt dầu cây chè sẽ loại bỏ sự khó chịu đó giúp bạn.

5. Spiders và chuột ghét mùi bạc hà. Vì vậy, hãy điền vào ống tiêm bằng nước và 10-15 giọt tinh dầu bạc hà và được rải tại nơi nhện và kiến ​​hay bò đi vào nhà. Ngoài ra, bạn cũng có thể dầu nhỏ trên quả bóng bông và đặt chúng ngay tại chỗ.

6. Áp dụng dầu cây trà trên móng chân trước khi sơn như một lớp bảo vệ chống lại các loại nấm.

7. dai dẳng hành hạ đau đầu? Sử dụng một vài giọt dầu hương vị kết hợp với một loại dầu gội trắng để rửa đi những nỗi đau, chúng tôi bay. Bạn cũng có thể tìm thấy một số tinh dầu bạc hà chà đền, cổ và mũi của bạn.

8. Một quả chanh giọt dầu cần thiết để giúp các mũi chảy nước mũi do cảm lạnh, cúm hoặc dị ứng phần nào nhẹ nhõm. Độ nhạy tinh dầu này, do đó bạn không nên cho phép da được tiếp xúc với ánh sáng mặt trời trực tiếp 24-78 giờ sau khi uống.

9. Lemon tinh dầu giúp xua tan mùi kéo dài sau khi nấu cá.

10. Để dừng nấc, lấy 4-5 giọt nhỏ dầu bạc hà trong một ly nước đầy và có một thức uống để.

11. Hoàn thành “mẹ phun nước” cho trẻ em của bạn trước khi đi ngủ bằng cách thêm một vài giọt tinh dầu oải hương với nước trong một bình xịt và điền vào phòng. Nó sẽ là một khu vực “an toàn” để tạo ra và sẽ làm dịu các con trở lại giấc ngủ. Một tùy chọn khác, một vài giọt tinh dầu oải hương trên tấm chăn hoặc thú nhồi bông có tác dụng tương tự.

12. Chỉ cần trung bình “ma thuật phun ‘hành lý khi đi một nơi nào đó, bạn có thể phun xung quanh các khách sạn, bao gồm chăn, ga, gối, phòng tắm, cho thuê xe … để diệt vi khuẩn, khử trùng mùi của nơi này.

13. Trong mùa hè, bộ khuếch tán được sử dụng tinh dầu bạc hà và chanh gần cửa ra vào để bắt ruồi.

14. khuếch tán được sử dụng tinh dầu mỹ phẩm bạc hà được đặt ở gần nhà máy trong nhà sẽ bắt côn trùng nhỏ hoặc rệp bám víu vào một cái cây. Hỗn hợp tinh dầu chanh thuốc xịt có tác dụng tương tự.

tinh dau

Lemon 15. Thêm tinh dầu trong các thùng chứa chất tẩy rửa cho món ăn bóng sạch hơn!

16. tinh dầu chanh và hoang dã màu cam sẽ giúp loại bỏ kẹo cao su từ thảm hoặc tóc của bạn, loại bỏ các bản vá hoặc nước trái cây cứng đầu và tấm trắng thậm chí nhìn sạch sẽ khó khăn.

17. Di chuyển những tảng đá có một hương vị đặc biệt của bất kỳ tinh dầu bạn muốn bằng cách nhỏ một giọt dầu vào khay đá.

18. Cao chanh tinh dầu trên đồ nội thất da, ghế sofa, … để bảo vệ và ngăn ngừa da bị bong ra bản đồ.

19. Brew hoặc nước chanh sinh tố sẽ có một vụ nổ hương vị khi pha chế với một vài giọt chanh hoặc trò chơi màu da cam.

20. Bạn đã bao giờ cố gắng để uống cà phê trộn với một vài giọt tinh dầu bạc hà chưa?

21. Để chống lại sự tấn công của vi khuẩn để lập bản đồ các phòng tập thể dục, sử dụng phun xịt dầu hoa oải hương và trà trong túi xách, giày dép, thảm tập yoga khi hoàn tất.

27 bất ngờ ít sử dụng các loại dầu thiết yếu mẹ biết – 7

22. tinh dầu gỗ đàn hương hoặc hoa oải hương kết hợp với kem cạo râu sẽ cung cấp cho bạn một trải nghiệm ngọt ngào, dễ chịu, mịn màng.

23. tinh dầu trà và dầu dừa pha loãng với nước tinh khiết cho một hình xăm mới để ngăn ngừa nhiễm trùng.

24. Trị gàu: thêm một giọt dầu cây trà vào lượng dầu gội bạn thường sử dụng. Cách tiếp cận này là cả hai tăng râu điều trị!

27 bất ngờ ít sử dụng các loại dầu thiết yếu mẹ biết – 8

25. Các bệnh nhiễm trùng tai ngoài, một giọt dầu oải hương vào một trà bông và chăn nuôi phía sau tai để bình tĩnh lại.

26. Một ly dấm trắng + một giọt dầu cây trà để một công thức cuộn vải tự nhiên làm mềm, không tốn kém, mà còn ngăn chặn sự vi khuẩn.

27. Một giọt tinh dầu (tùy chọn) thành từng miếng nhỏ và đặt bông trong túi bụi chân không cho mùi tươi trong máy hút bụi thời gian tiếp theo.

Xem thêm: Tinh dầu dưỡng da và xông hơi

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post