Những kết quả và lợi thế của hệ thống giữ xe thông minh

Những kết quả và lợi thế của hệ thống giữ xe thông minh

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Bãi giữ xe bằng thẻ từ những ưu điểm và lợi thế

Bãi xe thông minh hay còn gọi là bãi giữ xe thẻ từ đang được sử dụng rộng rãi và đóng vai trò quan trọng trong cuộc sống hàng ngày. ở tầng hầm gửi xe của các khu chung cư, khu đô thị, bãi xe của các trung tâm thương mại, bệnh viện, tòa nhà văn phòng, trường đại học… thì bãi giữ xe thông minh đang được sử dụng như một giải pháp kiểm soát số lượng phương tiện giao thông ra vào hiệu quả tối ưu nhất. Cùng TTZ nước ta điểm lại những kết quả và lợi thế của hệ thống giữ xe thông minh với kinh tế, giao thông và môi trường đô thị.

Vui lòng liên hệ PTH Vina để được tư vấn: thanh chắn an ninh chi tiết và miễn phí.

Ưu điểm từ tính năng nhận dạng thông minh và phần mềm cai quản tiện nghi

Auto Draft
Bãi giữ xe thông minh được lắp đặt tại hầm gửi xe của khu chưng cư, trung tâm thương mại
 
Hệ thống giữ xe thông minh sử dụng những tính năng công nghệ vượt trội của mình để đem đến tác dụng ấn tượng về an ninh cũng giống như phương diện kinh tế. Bãi xe thông minh gồm nhiều bộ phận được tích hợp với nhau, mỗi bộ phận với vai trò riêng sẽ kết hợp để hệ thống vận hành linh hoạt, dễ dàng và thuận lợi cho các khách gủi xe và CĐT. Camera giám sát có nhiệm vụ đánh dấu hình ảnh của khách gửi xe và biển số xe, đây là 2 dữ liệu quan trọng để nhà xe xác minh chủ phương tiện. hình ảnh này được truyền về bộ máy vi tính được cài đặt phần mềm cai trị chuyên dụng. Khi khách lấy xe, quẹ thẻ từ có chip RFID thì màn hình laptop sẽ tự động hiển thị 2 Tấm hình camera trước và sau chụp được để so sánh xem có cùng 1 phương tiện/ 1 chủ xe không.

Bãi giữ xe thông minh cũng có nhiều lợi thế trong việc quản lý, kiểm soát và điều tiết lượng xe ra vào, nhất là với các bãi xe quy mô lớn. Đặc biệt phần mềm quản lý bãi xe T_Parking có cấu trúc rõ ràng, tổ chức logic nên nhân viên bãi xe cũng dễ dàng sử dụng.
Đặc biệt với phương án giữ xe tiên tiến này, nhân viên quản lý bãi xe rất có khả năng điều chỉnh các khoanh vùng đỗ xe đặc thù khác nhau. Việc phân loại khoanh vùng để xe cho các đối tượng khác biệt cũng giúp nhân viên bảo đảm kiểm soát thuận tiện và bảo đảm an ninh hơn. Ví dụ với các bệnh viện, cơ quan hành chính hoặc trường đào tạo sẽ có khoanh vùng đỗ xe dành cho nhân viên, khoanh vùng đỗ xe cho khách…

Phân loại thẻ từ gửi xe với 2 kiểu khách: khách gửi xe vé tháng và khách vãng lai. Với khách gửi xe theo tháng, cai trị bãi xe có thể thu phí gửi xe theo tháng. Còn với khách viếng thăm thì thu phí theo đợt lấy xe ra/vào.
Các hệ thống giữ xe thông minh giúp tiết kiệm thời khắc gửi/ lấy xe của khách. Đặc biệt với các bãi giữ xe lớn dễ xảy ra tình trạng ùn tắc vào giờ cao điểm. Với máy giữ xe bằng thẻ từ, tình trạng này sẽ bị xóa bỏ, các phương tiện chuyển dịch với tốc độ nhanh hơn và giao thông được điều hành và kiểm soát tốt hơn.

Khách gửi xe cũng sẽ yên tâm khi thấy phương tiện được bảo đảm nghiêm ngặt. Bãi đỗ xe thông minh thường được lắp đặt barrier tự động, thiết bị này có tác dụng ngăn chặn người ra vào trái phép, mọi phương tiện đều cần có thông tin xác nhận đầy đủ, chính xác mới được phép ra vào. Đặc biệt là tại những tụ điểm mua sắm chọn lựa, vui chơi giải trí hoặc bệnh viện với hàng ngàn lượt xe ra vào mỗi ngày thì những tính năng kiểm soát gắt gao của hệ thống giữ xe bằng thẻ từ sẽ giúp nhà xe quản lý tác dụng tổng thể toàn bộ bãi đậu xe.

Thêm vào đó, yếu tố vệ sinh môi trường cũng sẽ được bảo đảm với hình thức bãi xe thông minh này. Trước hết việc loại bỏ vé giấy cũng giúp chủ đầu tư của dự án tiết kiệm ngân sách cũng tương tự không gây ô nhiễm môi trường (vì vé giấy chỉ có tính năng 1 lần duy nhất). Tại các tầng hầm bãi đỗ xe lớn sẽ luôn có hệ thống thông gió để đưa các khí thải độc hại từ phương tiện giao thông qua khu thiết bị xử lý khí thải trước khi đưa trả lại môi trường.

Như vậy, hệ thống quản lý bãi đỗ xe thông minh với các thiết bị công nghệ cao được trang bị những tính năng nổi trội để giúp tiết kiệm chi phí, thời điểm và năng lượng cho các chủ đầu tư dự án. Các bãi đỗ xe bằng thẻ từ hiện đang được chính thức đi vào sử dụng rộng rãi hơn, tuy nhiên phương án này cũng đòi hỏi các chủ đầu tư phải tìm kiếm được nhà cung cấp chuyên nghiệp từ việc lắp đặt đến dịch vụ bảo hành, bảo trì, để đảm bảo tốt nhất cho việc khai thác tác dụng kinh tế từ bãi đỗ xe.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post