Những hòn đảo tuyệt đẹp nhưng ít người biết đến

Những hòn đảo tuyệt đẹp nhưng ít người biết đến

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Nếu bạn tìm kiếm một hòn đảo thanh bình, thiên nhiên đẹp như tranh vẽ với những món ăn ngon, đồ uống hấp dẫn sau đó ngay lập tức khám phá hòn đảo tuyệt đẹp này 5.

 >>> đặt tour du lịch

Solta, Croatia

Hòn đảo nhỏ tuyệt đẹp này xuất hiện trên bản đồ du lịch. Solta có 24 vịnh biển với 1.400 cư dân. Trên đảo có được mái nhà bằng đá màu cam sáng, bãi sỏi màu ngọc lam nước biển trong vắt và không tì vết trắng.

Đến đây, du khách được thưởng thức rượu vang đỏ, dầu ô liu, Tapenade làm từ món cá cơm, cá nướng, cơm risotto hải sản, khô muối thịt lợn đùi prosciutto. Các khách sạn duy nhất ở Solta là khách sạn hạng sang Martinis Marchi nhưng bạn vẫn có thể thuê nhà nghỉ giá cả phải chăng hoặc căn hộ rẻ tiền khác.

 solta

Azores, Bồ Đào Nha

Hòn đảo nằm ở Đại Tây Dương, Lisbon là khoảng 1.500km và trong đó có 9 hòn đảo nhỏ. Azores đảo mà du khách quên đi theo con đường của các hồ núi lửa hùng vĩ, những vách đá gồ ghề trên bờ biển, các hoa cẩm tú cầu màu xanh đập. Sao Đảo Miguel hồ núi lửa màu xanh ngọc bích trộn đẹp mê hồn; Flores màu sắc hoa rực rỡ với những thác nước trắng, núi xanh hùng vĩ. Đảo Faial cũng có bến du thuyền đẹp Horta, Đảo Pico quanh năm ở những đám mây mờ.

Lummi, USA

Đảo Lummi tại tiểu bang Washington thực sự là một hòn đảo thiên đường cho du khách. Tới đảo này, bạn sẽ được thưởng thức các loại cocktail tuyệt vời, xem các màn trình diễn của 40 nghệ sĩ, thợ thủ công hay chữa trị bằng hương liệu và tinh chất hoa. Lummi nên phổ biến hơn khi đầu bếp từng đoạt giải thưởng James Beard sắc Willow Inn Nhà hàng Chef Blaine Wetzel của.

 >>> Trải nghiệm tour đảo Yến Đông Tằm – Nha Trang

Sark, Vương quốc Anh

Sark được mệnh danh là bầu trời đêm với khung cảnh yên bình và xinh đẹp nhưng trái tim của mình. Hòn đảo xinh đẹp này được bao phủ với các lĩnh vực đầy hoa dại, bờ đá và đường xoắn dài. Khoảng 600 cư dân của hòn đảo và hoàn toàn tách biệt với thế giới bên ngoài để giúp khách tận hưởng cuộc sống tuyệt đối yên bình. Xe hơi, xe buýt và xe máy đều bị cấm trên và chỉ toa xe, xe đạp và máy kéo nông trại đang hoạt động. Có hai khách sạn và một số nhà nghỉ giá cả phải chăng.

 spirbergen

Spitsbergen, Na Uy

Arctic Spitsbergen nằm khoảng 1000km với 2.000 cư dân. Đẹp thu hút khách du lịch đảo nhờ sự phủ tuyết trắng núi, vịnh nhỏ và màu xanh ngọc biển đầy những tảng băng trôi. Nhiệt độ mùa hè ở đây nóng lên đến 9 độ và nở hoa dại và từ tháng Tư đến cuối tháng Tám, đêm sáng như ban ngày. Đảo Spitsbergen, bạn có thể nhìn thấy hiện tượng cực quang từ giữa tháng mười đến tháng Hai, leo núi, chèo thuyền kayak vào mùa hè; trượt tuyết, trượt tuyết chó kéo, đi bộ trên sông băng trong mùa đông.

Xem thêm: bất động sản

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post