Những đường bay thẳng năm 2016

Những đường bay thẳng năm 2016

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Dưới đây là một số tuyến đường bay thẳng sẽ khai trương năm nay, giúp rút ngắn thời gian đi lại.

TP HCM – Thành phố Auckland (New Zealand)

Các chuyến bay thẳng TP.HCM – Auckland dự kiến được hãng Air New Zealand khai trương từ tháng 6/2016 . Theo đó, mỗi tuần sẽ có 3 chuyến sử dụng máy bay B767-300 mỗi chuyến có tối đa 224 khách đi du lịch giữa hai nước với thời gian 11 giờ.

đại lý vé máy bay

Hiện nay có rất nhiều công ty cũng hoạt động có đường nối liền Việt Nam và New Zealand, nhưng hầu hết đang phải quá cảnh tại Singapore hay Sydney, Melbourne (Australia).

Thành phố Hà Nội / Hồ Chí Minh – Istanbul (Thổ Nhĩ Kỳ)

Cũng vào giữa năm 2016, chuyến bay của hãng hàng không Thổ Nhĩ Kỳ trực tiếp nối liền Việt Nam và Thổ Nhĩ Kỳ sẽ được mở ra. Khoảng 5 lần mỗi tuần, trong khi 3 chuyến bay từ Thành phố Hồ Chí Minh , 2 chuyến bay từ Hà Nội đến Istanbul, bởi A330 (289 ghế) và A340 (270 ghế). Hiện nay, các tuyến đường Việt Nam – Thổ Nhĩ Kỳ để quá cảnh tại Bangkok (Thái Lan).

nhung-duong-bay-thang-khai-truong-nam-2016

Hà Nội / TP Hồ Chí Minh / Nha Trang – Côn Minh (Trung Quốc)

Hãng hàng Vân Nam Lucky Air sẽ khai thác các tuyến đường Nha Trang – Côn Minh từ 26/1 đến 3 chuyến bay mỗi tuần. Chiếc máy bay được sử dụng là Airbus A320, thời gian bay khoảng 2 tiếng rưỡi.

Du lịch đó đây

Vào cuối năm 2015, các tuyến đường trực tiếp đầu tiên nối Côn Minh (Trung Quốc) đến Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh cũng là hãng China Eastern Airlines mở. Mỗi tuần có 3 chuyến bay từ TP HCM và 2 chuyến từ Hà Nội. Trước đây, hành khách thường phải bay đến Côn Minh quá cảnh tại Nam Ninh, Quảng Châu …

Ngoài ra, thời gian qua cũng đánh dấu nhiều đường bay hãng hàng không quốc tế đã bắt tay khai thác , giúp khách Việt có nhiều sự lựa chọn về dịch vụ và giá cả như Thành phố Hồ Chí Minh – Seoul Air T’way Đà Nẵng – Seoul của Jin Air, Jeju Air hoặc Đà Nẵng – Singapore Jetstar Asia …

Xem thêm: Loài cây nguy hiểm nhất hành tinh

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post