Những đôi giày sneaker tuyệt đẹp

Những đôi giày sneaker tuyệt đẹp

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Những đôi giày thể thao thời trang cho phụ nữ không chỉ khỏe mạnh, nhưng cũng nữ tính cực kỳ năng động.

Chiêm ngưỡng những mẫu giày đẹp nhất đang làm mưa làm gió trên thị trường ngày hôm nay, nhiều xu hướng thời trang của mùa hè năm 2015 với một hình thức mới của trang phục đẹp, bikini sexy và phong cách áo sơ mi nữ được ưa thích nhất.

air

Sneakers Trend với váy nữ tính bên cạnh việc tạo ra xu hướng váy mới cũng góp phần cổ vũ cho giày thể thao thay vì giày cao gót.

luoi

Các cửa hàng bán giày thể thao xuất khẩu hoặc chấp nhận đơn đặt hàng từ nước ngoài có thể nói được “mọc lên như nấm.” Với những thiết kế dành cho nam giới khá áp đảo, vài phụ nữ vẫn thỉnh thoảng lên cơn “sốt”. Theo một chủ cửa hàng giày thể thao ở quận 1, TP Hồ Chí Minh xuất khẩu:

“Ngày càng có nhiều người am hiểu về giày thể thao và họ chơi ‘giày, không giống như nhau. Nhiều người trong số khách mời của tôi bộ sưu tập thú vị, họ thường săn lùng một đôi độc đáo, họ hiếm khi như các sản phẩm thịt.

da quang

Mặc dù tương đối ít mẫu giày nữ, nhưng khi có một “ngọn lửa” rất nhanh. Mùa hè này có nhiều kiểu nhiều màu sắc, nhà hàng bắt mắt cho phụ nữ nhưng số lượng rất hạn chế và thất thường trên tốt. “

 dep

Cùng quan điểm trên giày tạo mẫu tín đồ thời trang nữ mê hoặc trong mùa hè này:

 giay1

Ba mẫu giày Nike thuộc mô típ chạy dòng giày vào năm 2015 được gọi là “quang hợp” Pack. Giày chinh phục phụ nữ bởi vì tất cả các yếu tố như thông gió, bảng đèn khi di chuyển và đặc biệt là sự xuất hiện rực rỡ bìa hoa.

Giá của những đôi giày là $ 150 hoặc khoảng 3 triệu USD.

Adidas Los Angeles là một tinh tế giày thể thao hiện đại dành cho phụ nữ. Với những màu sắc cơ bản như đen, trắng và màu hồng ngọt ngào … giày này tạo thành một “giải pháp” cho những tốc độ an toàn mới với xu hướng thể thao.

giay

Những tính năng được mịn màng, phù hợp với mùa hè nhẹ nhàng, màu sắc ánh sáng làm cho rất nhiều fan nữ “mất trí”. Giá của chiếc giày này là 100 USD, khoảng 2 triệu USD.

Một sự kết hợp thú vị của các công ty hàng đầu Vans mỹ phẩm nhãn giày để làm cho đôi giày mẫu đặc trưng lười thể dục thể thao của nó thay đổi hấp dẫn hơn.

Textures glow sáng trong các bề mặt vật liệu quang giày quyến rũ tối và làm. A không thể “bánh bẩn” chi tiết hơn là để mua một đôi giày, bạn sẽ nhận được một chai sơn móng tay có màu sắc giống như những đôi giày bạn chọn.

giay2

Phát triển các dòng giày kinh điển của mình, Nike mang tính cách nữ giày Nike Air Force 1. Các cổ cao và các lỗ nhỏ rải rác trên mũ giày làm bằng tất cả các chân như được chắp bước. Chắc chắn và cảm hứng cổ điển, năng động, tạo mẫu giày này thu hút phái nữ.

Giá của Air Force 1 Nike vào khoảng 90 USD, tương đương 2 triệu với một số màu sắc nổi tiếng như trắng, đỏ, hồng, tím …

Xem thêm: giảm cân

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post