Những điều Nên và không nên buôn bán hàng hóa gì từ Trung Quốc về Việt Nam

Những điều Nên và không nên buôn bán hàng hóa gì từ Trung Quốc về Việt Nam

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Mọi điều Nên và không nên buôn bán hàng gì từ Trung Quốc về Việt Nam

Hàng Trung Hoa không còn là khái niệm xa lạ với các doanh nghiệp tại nước ta. Tuy nhiên nhiều người vẫn băn khoăn rằng: Nên và không nên kinh doanh hàng gì từ China?

Xem thêm: Các dịch vụ và các sản phẩm order 1688 của Nhanshiphang.vn tại đây.

Sở dĩ câu hỏi này được đặt ra vì trong thời gian gần đây, người Việt không có thiện cảm với hàng Trung Quốc bởi các vụ bê bối liên quan đến hàng China kém chất lượng. Tình trạng hàng giả, hàng nhái,…tràn lan khiến hình ảnh hàng hóa của Trung Hoa xấu đi trong mắt người Việt.

Tuy nhiên, thực tế thì không phải hàng hóa nào có xuất xứ từ China cũng có chất lượng xấu. dưới đây Nhận Ship Hàng xin chia sẻ 1 số dòng sản phẩm nên và không nên kinh doanh.

 

Các mặt hàng Trung Hoa nên kinh doanh
Hàng thời trang
Hiện nay, các mặt hàng thời trang có xuất xứ từ Trung Hoa đang được không ít chủ shop Việt Nam lựa chọn. Không chỉ có giá mềm, các dòng sản phẩm thời trang Trung Hoa rất đa dạng về chủng loại, mẫu mã, kiểu dáng bắt mắt.

 

 
Auto Draft

Theo thống kê mới nhất, có tới hơn 60% hàng thời trang của Việt Nam hiện có trên thị trường được nhập khẩu từ Trung Hoa. đa số các dòng sản phẩm thời trang đều được mua trên các trang thương mại điện tử hàng đầu Trung Hoa như: Taobao, 1688, Tmall,…

 

 
Hàng điện tử

Xếp thứ hai sau thời trang, các mặt hàng điện tử của China rất thịnh hàng tại Việt Nam. Hàng điện tử Trung Hoa có kiểu dáng đẹp mắt, bền, giá thành mềm hơn nhiều so với hàng tại VN đó chính là lí do mà loại sản phẩm này được nhập về không ít để đáp ững nhu cầu của thị trường trong nước.

Bạn có thể dễ dàng tìm thấy xe máy, tủ lạnh, ti vi, điện thoại,… tuy vậy, theo Nhận Ship Hàng nếu bạn có ý định buôn hàng China thì nên cần chọn mua những thương hiệu có tiếng như: Dell, Lenovo, Asus, Apple,…để bảo đảm về chất lượng cũng như giá cả, tránh mua nhầm hàng giả, hàng nhái.

 
Hàng nội thất
 

1 sản phẩm nữa mà bạn có thể cân nhắc lựa chọn nếu có ý định kinh doanh hàng Trung Hoa đó là hàng nội thất của Trung Quốc, đặc biệt là hàng nội thất Quảng Châu.

 

Khi kinh doanh nội thất Trung Hoa bạn nên mua ở những chợ chuyên buôn bán về đồ nội thất như: Chợ nội thất Quảng Châu, chợ nội thất Bắc Kinh,…để có mức giá tốt và hàng đảm bảo chất lượng.

 

 

[Không nên buôn những mặt hàng gì của Trung Quốc?
Hoa quả

Nhắc đến những sản phẩm hàng Trung Quốc không nên nhập và kinh doanh tại Việt Nam đầu tiên phải nói đến hoa, quả. Vì đây là loại thực phẩm chứa cực nhiều hóa chất, chất bảo quản, thuốc trừ sâu,…Bên cạnh đó, hoa quả Trung Quốc còn sử dụng rất nhiều thuốc kích thích tăng trưởng và chất bảo quản do đó vô cùng độc hại với sức khỏe của người sử dụng.

Nhận Ship Hàng khuyên bạn tốt nhất không nên chọn buôn hoa quả Trung Quốc về Việt Nam.

 

 

 

 

Hàng khô

Ngoài hoa quả tươi thì một số loại hàng khô như: Gạo, đỗ, muối, mực,…của Trung Quốc cũng được làm giả vô cùng tinh xảo, mắt thường rất khó phân biệt được và giá thì vô cùng rẻ.

Không chỉ gây ảnh hưởng tới sức khỏe người tiêu dùng, những đơn vị buôn hàng khô Trung Quốc bị phát hiện ra sẽ mất khách và dễ gặp phải rắc rối với cơ quan kiểm tra vì không đảm bảo về vệ sinh an toàn thực phẩm.

 

 

 

Dầu ăn

Dầu ăn là thực phẩm đặc biệt gồm nhiều thành phần hóa học, quy trình chế biến phức tạp. Thực khách Việt Nam cảm thấy khiếp sợ khi đọc các bài báo về quy trình sản xuất bẩn thỉu của dầu ăn Trung Quốc. Có nhiều nơi còn làm từ váng bẩn ở những cống nước thải nhà máy. Tốt nhất bạn không nên kinh doanh dầu ăn Trung Quốc nếu không muốn gặp rắc rối.

Những thực phẩm tươi sống

Bên cạnh những mặt hàng kể trên thì thực phẩm tươi sống xuất xứ từ Trung Quốc như: Thịt lợn, thịt gà, thịt lợn, thịt bò,…cũng là mặt hàng mà người tiêu dùng Việt tránh xa. Nhiều thực phẩm xuất xứ từ Trung Quốc không an toàn, không đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm và không được kiểm dịch do đó có ảnh hưởng không tốt cho sức khỏe của người sử dụng.

 

 

Nếu ai có ý định kinh doanh những thực phẩm tươi sống thì nên cân nhắc thật kỹ về nguồn gốc của chúng.

Trên đây là một vài chia sẻ của Nhận Ship Hàng về các loại mặt hàng buôn từ Trung Quốc. Nếu quý khách cần tư vấn thêm về dịch vụ ship hàng từ Trung Quốc về Việt Nam hãy liên hệ với chúng tôi qua số hotline: 01627 394 936.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post