Những điều cần biết khi mua hàng trên Amazon

Những điều cần biết khi mua hàng trên Amazon

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Đối với những người thích sử dụng và mua hàng của Mỹ, Amazon là một trang web bán hàng trực tuyến với sức hấp dẫn đặc biệt bởi các tiêu chuẩn sản phẩm giá tốt Mỹ để phục vụ chăm sóc khách hàng cực kỳ chuyên nghiệp. Tuy nhiên, có rất nhiều người sợ mua trên Amazon của trường, mua một mức giá tốt về thương hiệu Amazon không đến dễ dàng và thuận lợi. Những lời khuyên dưới đây sẽ mua giúp bạn mua sắm Amazon dễ dàng hơn trên Amazon:

Dich vu ship hang tu amazon

Tránh mua bán và cung cấp bởi các đối tác Amazon

ship-vietnam

Với Amazon, bạn có thể thưởng thức mua sắm hàng ngàn rẻ mặt hàng khác nhau từ quần áo, đồ dùng gia đình, thiết bị và công nghệ mỹ phẩm, dụng cụ thể thao, … Tuy nhiên, bạn phải xem xét lựa chọn một cách cẩn thận và xem xét kỹ những thông tin về “người bán” (người bán) cho yếu tố này có thể bị ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng của hàng hóa bạn.

Hàng trên Amazon thường được phân loại theo các nhà cung cấp và làm thế nào để vận chuyển hàng hóa, bao gồm 3 nhóm chính:

Nhóm 1 (được bán bởi Amazon.com và Ship): Item bằng cách phân phối trực tiếp Amazon và giao thông vận tải. Đây là một nhóm chính hãng đảm bảo chất lượng.
Nhóm 2 (bán bởi người bán và fullfilled bởi Amazon): thư mục được gửi bởi các nhà phân phối trong kho Amazon. Nhóm này là khá chắc chắn.
Nhóm 3 (là từ bán bởi người bán): Hàng hóa được phân phối và vận chuyển của các đối tác trực tiếp để bán trên Amazon. Đây là một nhóm ẩn của mức độ rủi ro cao, nên hạn chế mua. Trong nhiều trường hợp, bạn nghĩ rằng tôi là một mục đánh dấu giá rẻ mua sắm nhưng nó bật ra được sản xuất tại Thái Lan, Trung Quốc, Campuchia chứ không phải là chính hãng thương hiệu Mỹ như bạn mong đợi. Với mỗi loại nhóm 3, một sự xáo trộn giữa các hàng hoá mang nhãn hiệu và vi phạm bản quyền (giả) khó kiểm soát và công nhận các khóa học, Amazon có những chính sách để bảo vệ quyền lợi khách hàng, nhưng bạn có thể xem khoảng cách địa lý xa xôi giữa Hoa Kỳ và Việt Nam nên cẩn thận ngay từ đầu để tránh “tiền vào quack.”
Tránh mua hàng của nhiều đối tác trong một mua

Dich vu giao hang tan nha

Nếu bạn vẫn muốn mua và tàu Mỹ được phân phối bởi đối tác Amazon, thực hiện mua hàng của một đối tác trong một khu mua sắm thời gian nhất định. Bởi vì nếu bạn mua hàng hóa được bán bởi các đối tác ở các tiểu bang khác nhau, lệ phí tàu sẽ được tính riêng cho từng đối tác và không tổng hợp được cho một lần mua hàng. Và bạn có trách nhiệm cho tất cả các chi phí và không ai khác.

thoi gia van chuyen
Tránh gửi tiền trực tiếp khi mua hàng trên Amazon Mỹ

Khi mua sắm trên Amazon Mỹ, bạn nên tránh việc thanh toán bằng chuyển khoản trực tiếp để giảm thiểu gian lận, lừa đảo. Thay vào đó, bạn chọn hình thức thanh toán qua hệ thống thanh toán như Paypal để mua sắm quốc tế với phương thức thanh toán công khai, minh bạch, an ninh và an toàn nhất. Đặc biệt khi mua trực tiếp từ các đối tác giao dịch trên Amazon.

Hy vọng rằng những lời khuyên trên đây giúp bạn có kinh nghiệm phần nào bổ ích hơn khi mua sắm trực tuyến trên Amazon.

Xem thêm: Rao vặt

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post