Những điện thoại nắp gập chạy Android đáng chú ý

Những điện thoại nắp gập chạy Android đáng chú ý

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Samsung LG Gentle và Golden 2 là sản phẩm đặc trưng flip điện thoại chạy Android, nhưng smartphone Sharp Aquos 007SH bắt đầu xu hướng mới.
Năm 1996, Motorola công bố điện thoại nắp gập đầu tiên được gọi là Motorola StarTAC thế giới. Đây là cách cho các xu hướng thiết kế mới phổ biến vào thời điểm đó.

Tuy nhiên trong những năm gần đây, thiết kế chỉ có một vài sản phẩm lật được giới thiệu. Người dùng cũng có xu hướng chuyển sang điện thoại công nghệ thông minh với màn hình kích thước lớn hơn.

Không giống như các thị trường phương Tây, ở Nhật Bản, người dân vẫn thích sử dụng điện thoại với thiết kế vỏ sò. Để đáp ứng nhu cầu, một số điện thoại lật chạy Android đã được sinh ra.

Một trong những điện thoại thông minh vỏ sò gần đây nhất là LG Wine thông minh, còn được gọi là LG Gentle. Sản phẩm có cấu hình thấp, với 210 con chip Snapdragon, 1 GB RAM, màn hình cảm ứng 3,2-inch, camera 3 MP phía trước, 4 GB bộ nhớ trong, và được bán với giá 170 USD.

Anh_chup_Man_hinh_20150811_luc_042322
LG ra mắt mới Gentle. Ảnh: Phonearena.
Nhắc đến điện thoại nắp gập chạy Android, không thể không kể đến phụ kiện Samsung Galaxy Vàng 2 – kích hoạt điện thoại thông minh sản xuất Hàn Quốc được trang bị cho màn hình 3,9 inch 2 – một bên và một bên ngoài. Khá cấu hình tốt với chip Snapdragon 801, RAM 2 GB và camera sau 16 MP.

hen-c1376468483
Samsung Galaxy smartphone với Golden 2 là cấu hình cao. Ảnh: Phonearena.
Hai sản phẩm trên các điện thoại vỏ sò điển hình chạy Android. Tuy nhiên, Sharp Aquos 007SH ra mắt vào giữa năm 2011 như là cách thức mới nhất cho xu hướng này. Hãng điện tử của điện thoại thông minh Nhật Bản có tỷ lệ tương đối cao, khoảng 490 USD. Sản phẩm được trang bị với một màn hình LCD 3,4 inch, hỗ trợ định dạng 3D và có độ phân giải 480 x 854 pixel. Bên ngoài của nó máy ảnh lên đến 16 MP. Ngoài ra, sản phẩm được trang bị với một bộ cảm biến CCD, TV tuner, GPS, khả năng chịu nước và chạy Android 2.3. Đây không phải là một xấu cấu hình với một nhà sản xuất thiết bị cầm tay vào năm 2011.

lg4
Trước Sharp Aquos 007SH của. Ảnh: Phonearena.
Với sự xuất hiện của smartphone nắp gập chạy Android gần đây, chúng ta có thể thấy các nhà sản xuất và người sử dụng không nhất thiết phải quay lưng lại với những thiết kế ưa thích thời gian này.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post