Những điểm du lịch mạo hiểm làm thót tim du khách

Những điểm du lịch mạo hiểm làm thót tim du khách

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Ngủ không trung, bơi cá sấu, thưởng thức nhện tự nhiên, nhảy vào trong nước từ cao chót vót … là một trải nghiệm khó quên cho những cảm giác thử mạo hiểm.

Những điểm thu hút khách du lịch làm cho cuộc phiêu lưu tuyệt vời nhất

nhung-diem-du-lich-mao-hiem-lam-thot-tim-du-khach-ivivu-1

Eil Malk Nằm trên đảo Palau, trên Thái Bình Dương, sứa hồ của hòn đảo nổi tiếng như nhiều như 10 triệu con sứa. Du khách đến đây để thử cảm giác “chết đuối” trong hồ, bao quanh với sứa xung quanh.

Tại Na Uy, có một thách thức vách đá nổi tiếng với những người muốn thử cảm giác về độ cao. Ngồi trên mỏm đá lủng lẳng, một hồ nước với độ cao khoảng 690m Ringedalsvatnet là một trải nghiệm khó quên cho những ai đến đây.

nhung-diem-du-lich-mao-hiem-lam-thot-tim-du-khach-ivivu-2

Crocosaurus Cove Park ở thành phố Darwin, hấp dẫn đặc biệt của Australia. Khách đến đây có cơ hội trong một lồng kính, được gọi là “cái chết lồng” (Cage of Death) và trải nghiệm cảm giác sợ hãi đến được với những con cá sấu. Nhiều người không ngừng la hét vì có vẻ như sắp được thịt cá sấu.

nhung-diem-du-lich-mao-hiem-lam-thot-tim-du-khach-ivivu-3

Các du khách thích mạo hiểm có thể đi bộ trên một vách đá, hơn 2.000 mét so với mặt đất. Du khách phải đi bộ trên con đường gỗ rất nhỏ, chỉ bằng 1 m chiều rộng, dọc theo cạnh của ngọn núi.

Mỏ khí thiên nhiên ở tỉnh Ahal, trong Turkmenistan cũng như các trang web du lịch thu hút nhiều người, đặc biệt là những người yêu thích nhiếp ảnh. Nó liên tục được đốt cháy như ngọn núi lửa, vì các kỹ sư dầu khí khai thác của Liên Xô cũ vào năm 1971. Đã có không có rào cản để du khách xung quanh các mỏ rõ ràng nhất “Fire” là đặc biệt.

nhung-diem-du-lich-mao-hiem-lam-thot-tim-du-khach-ivivu-4

Đối với những người ưa thích mạo hiểm với độ cao, có thể đi qua cảm giác ngồi trên máy bay nhào lộn. Dịch vụ nhào lộn nổi tiếng ở Florida, Texas và California tại Mỹ.

Du lịch vu vi cẩu thả giá chùm tour hấp dẫn

nhung-diem-du-lich-mao-hiem-lam-thot-tim-du-khach-ivivu-6

Du khách tìm đến Campuchia nếu một cảm giác kỳ lạ, có thể thưởng thức nhện toàn chiên. Mặc dù hình dáng nhìn đáng sợ, nhưng món ăn này được coi là rất khỏe mạnh với hàm lượng protein cao.

Nhảy từ núi xuống nước tại bãi biển Navagio, Hy Lạp cũng đang trải qua thu hút những người yêu thích du lịch mạo hiểm. Được gọi là điệu nhảy “boogie”, hoạt động này đã khiến bãi biển Navagio trở nên nổi tiếng, thu hút khách du lịch hàng năm. Nhiều vận động viên cũng đến đây để thử hoạt động này.

Núi Monte Piana ở Ý là một địa điểm mà du khách ưa mạo hiểm muốn chinh phục, nếu có thể mắc võng, để treo lên lều ở độ cao gần 50 mét so với mặt đất. Ngay cả nhóm du lịch đến đây cũng đã tổ chức Hiệp hội cho những kinh nghiệm du lịch hình thức độc đáo Highline, nhưng môi trường cực kỳ nóng này.

nhung-diem-du-lich-mao-hiem-lam-thot-tim-du-khach-ivivu-9

Bracken bat hang động ở Texas, Mỹ được coi là nhà của hàng ngàn con dơi cư trú ở đây. Ngoài ra, đây là một nơi thu hút sự tò mò của những người muốn khám phá những “địa phương” khổng lồ của loài. Những con dơi ở đây rất đa dạng, bao gồm cả con dơi hút máu, dơi gọi là “ma cà rồng” (con dơi ma cà rồng) là rất hiếm trên thế giới.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post