Những địa điểm du lịch nổi tiếng tháng 11

Những địa điểm du lịch nổi tiếng tháng 11

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Nổi tiếng thế giới hấp dẫn của trang web du lịch Lonely Planet xếp sau những khu nổi bật nhất trong tháng này.

Nam Luangwa Vườn quốc gia, Zambia
Giữa những vách đá bao quanh Muchinga và sông Luangwa, với các khu vực lớn hơn 9.000km2, vườn quốc gia này là một cảnh đẹp của động vật hoang dã của châu Phi lý tưởng nhất. Lũ lụt các khu vực trũng thấp nó có rất nhiều những đàn linh dương, voi, chó hoang dã, sư tử và nhiều động vật có vú khác. Các cây rừng mopane và gỗ cứng là môi trường sống ưa thích của báo hoa mai dẻo dai.

Hầu hết khách du lịch đến Nam Luangwa vào giữa Tháng Năm-Tháng Mười, thời gian khô hạn nhất của các con thú hung dữ lớn và mệt mỏi.

>>> kinh nghiệm du lịch nha trang

Mùa của “xanh” trong Luangwa mùa giải mới có thể sinh viên sôi động nhất của hệ thực vật và động vật.
Nhưng vào mùa mưa, mùa “ngọc” (từ tháng Mười đến tháng Tư) sẽ cung cấp cho bạn với những hình ảnh và góc nhìn hoàn toàn mới về nơi này. Mưa làm cho cảnh trở nên định nghĩa rõ ràng, thay thế cho bầu không khí bụi bặm, rộng đất nâu khô cằn trên thế giới biến thành ngập cỏ xanh sẽ làm cho bạn có những hình ảnh hoàn hảo nhất.
Đây cũng là mùa của trẻ em chăn nuôi, do đó bạn sẽ dễ dàng nắm bắt các phiên bản dễ thương của động vật có vú lớn. Sau đó, những con chim di cư điền các vùng đất ngập nước.

Nam Luangwa cộng điểm cho giai đoạn này là cho khách sạn, nhà nghỉ giảm giá số lượng lớn.

la do

Mùa lá đỏ ở Nhật Bản

Chùa Kiyomizudera ở Kyoto, Nhật Bản tràn ngập trong màu đỏ màu lá mùa thu.
Mùa xuân Nhật Bản thu hút rất nhiều khách du lịch nhờ vào vẻ đẹp của hoa anh đào mỗi năm. Rõ ràng họ rơi ít quyến rũ hơn tất cả, nhưng những người yêu thích nhiếp ảnh. Cả nước nhuộm màu cam đỏ và màu vàng là rực rỡ nhất trong tháng mười một.

Xem những chiếc lá đỏ đẹp nhất trong các khu vực xung quanh Tokyo, gần Nikko hoặc Kamakura, nơi các ngôi đền cổ. Trong số các công viên Tokyo, Rikugi-en là một trong những địa điểm nổi tiếng nhất của danh lam thắng cảnh lá phong.

Tại Kyoto, bạn tốt nhất là không bỏ lỡ mùa thu lá đỏ cảnh trong mái hiên của ngôi đền Kiyomizu-dera (đề nghị đến thăm sớm để tránh lòng) và Arashiyama cận sườn núi. Các màu sắc của mùa thu vẫn tỏa sáng ở nhiều nơi khác trên khắp nước Nhật như Miyajima Islands, và núi Phú Sĩ.

Đài Loan
Tháng Mười Một là thích hợp cho những người đam mê thể thao đến thăm Đài Loan. Thời tiết nắng nóng và bão di chuyển vào khí hậu ôn đới với nhiệt độ trung bình là 250C, rất thích hợp cho các hoạt động ngoài trời. Giải vô địch xe đạp Đài Loan Liên hoan đạp xe (tổ chức vào ngày 30 / 10-22 / 11 năm) đã khiến các điểm đến nổi tiếng hòn đảo của các đối tượng ưa thích với một loạt các hoạt động như đua xe đạp, tour du lịch xe đạp ven biển trên đảo …
Trong mùa lướt Tháng mười một khởi đầu, cùng với đó là những marathon như Sun Moon Lake Marathon (22/11) và Taroko Gorge Marathon (7/11). Những hoạt động diễn ra trong không khí mát mẻ thu thập tại hai điểm cảnh quan thiên nhiên đẹp nhất của Đài Loan.
Hoạt động phi thể thao như ngâm mình trong suối nước nóng tại các giải quốc gia súng Maolin, quang cảnh ngoạn mục của hàng triệu con bướm màu tím Thái di cư đến đây để tránh rét.

>>> Lang thang buổi tà chiều trên đảo Hòn Dấu – Hải Phòng

Tham gia vào cuộc đua lạc đà Pushkar, Ấn Độ
Rajasthan ở Ấn Độ là khu vực cảnh nền rực rỡ nổi tiếng với một di sản văn hóa phong phú. Từ tháng trở đi khách kéo đến vị trí của nơi để tham dự Hội chợ Pushkar công bằng (còn được gọi là Pushkar Mela ka), hội chợ lạc đà lớn nhất thế giới (19-25 / 11), với hơn 50.000 trẻ em và 300.000 người đã tụ tập trên bờ Pushkar Lake. Bắt đầu của lễ hội là cuộc đua lạc đà, các hoạt động sau đây sẽ có buổi biểu diễn âm nhạc, trò chơi và các cuộc triển lãm.
Thực tế là sự phấn khích tinh thần này được tổ chức vào ngày trăng tròn thời gian này hàng năm để tôn vinh thần Hindu Brahma, người được cho là đã tạo ra các hồ Pushkar. Khách hành hương từ khắp Ấn Độ sẽ đến để lặn trong vùng nước của các hồ linh thiêng và tham quan đền thờ gần đó.

Liên hoan Cowboy ở San Antonio de Areco, Argentina

Khi mùa đông ở Bắc bán cầu là ở đây vào mùa hè. Trong tuần trước giữa tháng mười và tháng mười một, El Dia de Tradicion festival (lễ hội truyền thống) để ăn mừng sự ra đời của José Hernández, một nhà văn, nhà thơ, nổi tiếng với tác phẩm mô tả cuộc sống hàng ngày của các chàng cao bồi. El Dia de Tradicion đã được tổ chức trên khắp Argentina, San Antonio de Areco mới nhưng là trung tâm của nền văn hóa cao bồi của Argentina và là nơi hoàn hảo cho bạn để có được một giai điệu cao bồi trang phục.

Thị trấn San Antonio de Areco là trung tâm của văn hóa trong cao bồi Argentina.

Trong 10 ngày khai mạc, sẽ có vô số các chàng trai trong trang phục cao bồi diễu ngựa xung quanh thị trấn.

Đám rước dẫn đến các tay đua cá nhân cưỡi ngựa hoang dã thông qua các đường phố, tiếp theo là những chiếc xe được trang trí công phu, mang theo các cô gái mặc trang phục truyền thống và diễu hành ban nhạc phía sau. Các hoạt động bao gồm: đua ngựa, trò chơi, múa dân gian, triển lãm hàng thủ công và các món ăn đặc sản truyền thống nổi tiếng với BBQ kiểu BBQ.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post