Những đặc sản có mùi “khó quên” ở Việt Nam

Những đặc sản có mùi “khó quên” ở Việt Nam

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Nước mắm, thắng cố, sầu riêng, đặc sản nước sốt lẩu … được coi Việt Nam nhưng có mùi mà nhiều khách du lịch nước ngoài không thể chịu nổi.

Thắng cố: Là món ăn đặc trưng của vùng núi phía bắc Việt Nam, những hình ảnh của hình xoáy ốc chảo thắng sự cố cháy ở vùng cao nguyên màu hồng đầu lạnh đã trở nên quen thuộc với du khách. Trước đây, chiến thắng nỗ lực được làm từ thịt ngựa, bây giờ có thể sử dụng thịt bò hoặc thịt lợn. Thịt và nội tạng được cắt nhỏ, cho xào trong chảo, sau đó cho thêm nước và gia vị, ninh nhừ. Thưởng thức một bát rượu ngô chiến thắng thử với mùa đông được coi là một trải nghiệm thú vị. Tuy nhiên, món ăn này không có gì mùi khó chịu, mà nhiều du khách không nuốt.

>>> du lich nha trang
Nậm Pịa: Trong điều kiện khó khăn ăn và ngửi mùi Nam Pia là nhiều hơn chỉ là cố gắng để giành chiến thắng. Là đặc sản Thái ở Tây Bắc, món ăn này được làm từ bộ phận nội tạng, mùa đông, đuôi, thân bò hoặc tim dê …, nấu với các loại phân bón nhỏ (PIA) trong ruột của họ, tăng cường Bạn và ninh nhỏ lửa. Khi chế biến xong, Nam Pia thường xanh, mùi khó chịu và vị đắng. Không khách du lịch, đặc biệt là khách du lịch nước ngoài, cũng dám thử món ăn độc đáo này.

nam pia

Nước mắm: gia vị nổi tiếng của hương vị này đặc trưng của Việt Nam, khiến nhiều khách du lịch và đầu bếp nước ngoài thưởng thức. Nước mắm nguyên chất có mùi khá mạnh “nhức mũi”, sau khi được chuẩn bị như sốt hoặc được sử dụng trong nấu ăn, nó đã được nhiều du khách yêu thích.

nuoc mam
Mắm tôm: Việt Nam Phổ biến sốt yêu thích ép khách du lịch nước ngoài khó thở bởi mùi quá đậm và đặc trưng. Nhiều mắm tôm ví với Vegemite Úc.

mam ca
Mắm cá miền Tây: Thị trường bán cá là điểm tham quan không thể bỏ qua khi đồng bằng sông Cửu Long. Tại đây, du khách sẽ bị mê hoặc trước khi tất cả các loại cá, từ cá ba cách, cá rô, cá lóc, các bộ phận cá muối … Tuy nhiên, nhiều du khách đề nghị sau này phải được chuẩn bị để không “choáng váng” trước mùi của đặc sản này.

Ngoài ra, nó cũng là nguyên liệu chính cho nước sốt lẩu hấp dẫn. Lẩu này thu hút bởi hương vị độc đáo của nó ngon, nhưng bạn sẽ khó tìm thấy chỉ có cá tại nhà hàng lẩu cá giá cả phải chăng. Nhà hàng sang trọng nhất hoặc thường xuyên phục vụ phương Tây không đưa món ăn này trong thực đơn như mùi cá thường khá ấm áp và bóng tối, không phải ai cũng có thể chịu đựng được.

>>> tour tham quan da nang

Bún mắm nêm: Một món ăn nổi tiếng của thành phố Đà Nẵng và bây giờ đã lan rộng đến nhiều vùng miền trên cả nước, bún mắm nêm không bị thách thức bởi khách du lịch nước ngoài mắm tôm, nhưng cũng làm cho người tiết kiệm nụ cười. Tuy nhiên, khi họ ăn món này một lần nữa giống như mê cung.

bun mam nem
Sầu riêng: Các loại quả phổ biến ở Đông Nam Á được coi là một trong những khách các món ăn phương Tây không thể bỏ qua trong khi ở Việt Nam. Nhưng hương vị độc đáo, ngửi thấy mùi sầu riêng khá khó khăn cho những người không ăn hoặc thấy đầu tiên.

banh pia

Bánh Pía: Tương tự như vậy, những người không thể chịu được mùi sẽ không có thể thưởng thức đặc sản bánh Pia. Bánh có vị ngọt và mùi vị hấp dẫn độc đáo không phải là dễ chịu nhất.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post